Best Western Premier Seahorse Cam Ranh nhận được nhiều quan tâm của giới đầu tư vì có sự quản lý của thương hiệu Best Western Premier. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết, đối tác được tập đoàn hàng đầu thế giới này lựa chọn lại là một tên tuổi mới nổi - tập đoàn Danh Nam.

{keywords}

Phối cảnh dự án Best Western Premier Seahorse Cam Ranh

Kiến tạo ra những giá trị mới

Ngay từ khi mới thành lập, Tập đoàn Danh Nam đã tạo được dấu ấn riêng trên thị trường với sứ mệnh độc đáo, đó là “Kiến tạo những giá trị mới”. Không chỉ mang đến sự mới mẻ trong các công trình, dự án về thiết kế, tầm nhìn, phân khúc khách hàng, Danh Nam còn khẳng định một thái độ làm việc, phục vụ khách hàng khác biệt trên thị trường.

Để tạo ra các giá trị mới cũng như xây dựng thương hiệu Danh Nam vững chắc trong lòng khách hàng, Danh Nam đặt ra tiêu chí 3Q là “Quyết tâm, Quyết liệt, Quyết đoán” như kim chỉ nam hành động trong mọi hoàn cảnh. Luôn kiên định với mục tiêu đã đặt ra, một lòng hướng tới kết quả cao nhất chính là động lực để phát huy nội lực của tập thể Danh Nam. Nhờ đó, mặc dù mới ra mắt chưa lâu và gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường bất động sản, Danh Nam vẫn vững vàng và tiếp tục hướng đến các giá trị mới cho bản thân, tập thể và khách hàng.

Các dự án của Tập đoàn Danh Nam đều được giới đầu tư nghiệp. Đặc biệt, dự án Best Western Premier Seahorse Cam Ranh được sự quản lý của thương hiệu Best Western Premier thuộc tập đoàn Best Western (Hoa Kỳ) sẽ mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, thượng lưu cho khách hàng. Đây được đánh giá là bước đi táo bạo, hướng đầu tư nghiêm túc với tầm nhìn chiến lược của Danh Nam tại thiên đường du lịch mới nổi Cam Ranh.

Nhạy bén khi lựa chọn thị trường đầu tư

{keywords}
Vẻ đẹp hoang sơ, yên bình của bán đảo Cam Ranh

Không phải ngẫu nhiên tập đoàn Danh Nam chọn Cam Ranh làm nơi đầu tư dự án Best Western Premier Seahorse Cam Ranh cũng như mời Best Western làm quản lý cho khu nghỉ dưỡng này. Nguyên nhân là do tập đoàn Danh Nam đã nắm bắt được xu hướng du lịch Cam Ranh, ngày càng thu hút khách du lịch bên cạnh vịnh biển Nha Trang.

Theo Sở Du lịch Khánh Hoà, 6 tháng đầu năm 2018, lượng khách lưu trú toàn tỉnh đạt 3,2 triệu lượt, tăng 23% so với cùng kỳ. Trong đó riêng du khách quốc tế là 1,5 triệu lượt, tăng trưởng gần 60% so với cùng kỳ. Đặc biệt, với việc sân bay quốc tế Cam Ranh mới khai trương nhà ga T2 cuối tháng 6 sẽ là động lực thúc đẩy sức cạnh tranh của du lịch Cam Ranh.

Theo Ban quản lý khu du lịch bán đảo Cam Ranh ước tính số tiền lên đến 28,000 tỷ đồng từ rất nhiều chủ đầu tư lớn như Vingroup, Eurowindow, MB Land Holdings,... Thực tế này cho thấy bất động sản nghỉ dưỡng tại Cam Ranh đang bùng nổ và việc đầu tư dự án Best Western Premier Seahorse Cam Ranh thể hiện sự nhạy bén với xu hướng du lịch và nhanh chóng tạo điểm nhấn trong làn sóng đầu tư này.

Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị tiện ích 5 sao với cảnh quan tinh tế, sang trọng, Best Western Premier Seahorse Cam Ranh hứa hẹn sẽ góp phần giải cơn khát nguồn cung phòng tại địa phương, thúc đẩy thiên đường này trở thành điểm đến du lịch mũi nhọn của Khánh Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung.

Bạn đồng hành tin cậy của nhà đầu tư

{keywords}
Sự hợp tác với Best Western đã “nâng tầm” bất động sản của Tập đoàn Danh Nam

Tiềm năng du lịch tại Cam Ranh đã được chứng minh qua con số hàng triệu du khách ghé thăm cũng như cơn sốt bất động sản nghỉ dưỡng tại đây. Do đó, đây sẽ là nơi được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước chú ý. Tuy nhiên, trước một “biển” dự án bất động sản như hiện nay thì việc lựa chọn sản phẩm thích hợp là vô cùng khó khăn.

Hiểu được điều này, tập đoàn Danh Nam đã xây dựng dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng với sự quản lý của tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Best Western. Đây chính là điểm mạnh của dự án khi sở hữu đơn vị quản lý đẳng cấp quốc tế, mang lại cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp và tiện ích mang đẳng cấp quốc tế.

Với những điểm cộng trên dự án Best Western Premier Seahorse Cam Ranh hứa hẹn sẽ trở thành “thỏi nam châm” hút du khách đến nghỉ dưỡng, từ đó tạo nguồn lợi bền vững và thịnh vượng cho nhà đầu tư. Đây chính là một trong những mục tiêu quan trọng mà Danh Nam hướng đến.

Sở hữu mạng lưới hơn 4.200 khách sạn tại 100 quốc gia trên toàn thế giới, Best Western đang là thương hiệu được rất nhiều chủ đầu tư săn đón và mong muốn có cơ hội hợp tác. Tập đoàn Danh Nam tự hào là chủ đầu tư Việt Nam được Best Western lựa chọn duy nhất tại Cam Ranh. Du khách hoàn toàn có thể tin tưởng vào một nơi nghỉ dưỡng sang trọng với nhiều tiện ích mang đẳng cấp quốc tế, đồng thời các nhà đầu tư cũng yên tâm về nguồn lợi bền vững mà Best Western Premier Seahorse Cam Ranh mang lại.

Lệ Thanh