So với các đô thị vệ tinh của TP.HCM thì Long Thành là địa phương duy nhất vừa có cảng biển, vừa có sân bay, đường sắt và đường bộ hoàn chỉnh. Chính lợi thế này khiến tốc độ đô thị hóa tại Long Thành diễn ra nhanh và trở thành “đích ngắm” của nhà đầu tư BĐS.

Theo phân tích của giới chuyên môn, xét ở nhiều góc độ, Đồng Nai đang có khá nhiều lợi thế để phát triển trong thời gian tới, là địa phương liền kề TP.HCM, cửa ngõ của cả khu vực miền Đông Nam bộ có lợi thế đặc biệt về liên kết vùng. Trong đó, những khu vực có hạ tầng phát triển tốt như Long Thành, Nhơn Trạch, Biên Hòa sẽ là những khu vực tâm điểm của thị trường sắp tới. 

{keywords}
 

Thị trường nóng lên khi sân bay quốc tế Long Thành “sắp” khởi công

Ngày 12/4/2019 Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã có cuộc họp về kế hoạch xây dựng sân bay quốc tế Long Thành và hiện dự án được dự kiến khởi công vào cuối 2020.

Theo thiết kế, sân bay quốc tế Long Thành có công suất 100 triệu lượt hành khách và 5 triệu tấn hàng hóa/năm. Như vậy, chưa tính dân cư tại chỗ vốn cũng đang ngày càng tăng thêm bởi lượng người nhập cư và hàng chục ngàn lao động làm việc trong sân bay, nhu cầu giao thương, sử dụng dịch vụ của hành khách đi đường hàng không thông qua sân bay Long Thành sắp tới sẽ rất lớn. Đó là nguyên nhân khiến dòng sản phẩm đất nền nhà phố thuộc các dự án được quy hoạch đồng bộ, chỉnh chu tại khu vực xung quanh sân bay đang được nhiều nhà đầu tư săn tìm.

Thực tế, giá BĐS tại khu vực giáp ranh dự án sân bay quốc tế Long Thành lại tiếp tục biến động, tăng khoảng 30-40% so với năm 2018.

Các chuyên gia BĐS vẫn nhận định mặt bằng giá sẽ tiếp tục thiết lập đỉnh mới. Bởi đầu năm 2019, tỉnh Đồng Nai đã ban hành quyết định quy định hệ số giá đất mới cho các khu vực trên địa bàn. Theo đó, giá đất nhiều khu vực tăng từ 1,2-3 lần so với trước đây. Hệ số giá đất tại khu vực Biên Hòa, Long Thành tăng từ 2,5-3 lần, Nhơn Trạch tăng 2,5 lần và Long Khánh tăng từ 2 - 2,5 lần... Đây là lợi thế giúp cho BĐS Đồng Nai, nhất là Long Thành sẽ tiếp tục gia tăng giá trị trong thời gian tới.

{keywords}
Phối cảnh dự án Airport New Center huyện Long Thành

Airport New Center - Giá trị đầu tư sinh lợi vượt trội

Sức hấp dẫn của thị trường Long Thành đã kéo theo làn sóng đầu tư mạnh mẽ trên tất cả các phân khúc thị trường. Dù có nhiều điểm tích cực nhưng vẫn có những lo ngại về sự mất cân đối trên thị trường. Phần lớn các dự án mới mở bán đều có mức giá bán khá cao, trên dưới 2 tỷ/căn. Trong khi đó, nhu cầu thực trên thị trường với các sản phẩm chất lượng, đầy đủ tiện ích ở mức giá trên dưới 1 tỷ/căn đang bị bỏ ngỏ.

Nằm ngay nút giao quốc lộ 51 và cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, sở hữu vị trí đắc địa độc tôn với hệ thống hạ tầng dày đặc, Airport New Center không chỉ là cửa ngõ giao thương cạnh cảng hàng không Quốc Tế mà còn là điểm kết nối kinh tế hoàn hảo của các khu vực lân cận.

{keywords}
Khu phố thương mại sang trọng, đẳng cấp sẽ là nơi cư dân Airport New Center thỏa sức shopping

Từ Airport New Center, cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm TP.HCM chỉ với 30 phút thông qua 2 công trình giao thông huyết mạch hiện hữu là cao tốc Long Thành - Dầu Dây và theo QL51 đi về xa lộ Hà Nội; 10 phút di chuyển đến UBND Long Thành, 8 phút để đến Vincom Long Thành, siêu thị Big C, siêu thị Nguyễn Kim, bệnh viện Long Thành, bệnh viện Sing Mark, chợ mới Long Thành, hệ thống các trường học các cấp.

Lợi thế lớn của dự án là sở hữu vị trí đắc địa cùng kiến trúc độc đáo nhất khu vực như thiết kế các khu theo phong cách: Incheon Town, China Town, Changi Town, Osaka Town, Sydney Town đã tạo nên sự khác biệt và đẳng cấp.

Đặc biệt dự án còn sở hữu hàng loạt các hệ thống tiện ích đáp ứng nhu cầu sống của các cư dân sinh sống tại đây như: trung tâm thương mại, hồ bơi, nhà hàng -café, Gym - Spa, khu vui chơi trẻ em, khu thể dục thể thao, trường mầm non chuẩn quốc tế, phòng khám hiện đại, hệ thống ngân hàng, đài phun nước…

Airport New Center là dự án duy nhất tại đây có suối tự nhiên len lõi vào khu đô thị cùng 4 cây cầu bắt ngang qua suối, đặc biệt chủ đầu tư còn xây dựng khu phố đi bộ và 5 công viên cây xanh bao phủ toàn khu đô thị. Chính những điểm nhấn đặc biệt duy nhất của dự án nên Airport New Center được các chuyên gia BĐS dự báo mang đến cơ hội sinh lời bạc tỷ sau khi sân bay quốc tế Long Thành khởi công xây dựng.

Để tìm hiểu thêm thông tin và lựa chọn vị trí nền ưng ý, khách hàng có thể liên hệ hotline Chủ đầu tư 088 6686639.

 Vũ Minh