Tầm nhìn hưởng lợi từ vị trí đắc địa

Nhờ quy hoạch hạ tầng đồng bộ, quỹ đất rộng, khu vực Tây Hồ Tây quy tụ nhiều dự án bất động sản quy mô lớn. Đặc biệt, dọc trục đường Võ Chí Công - nút giao thương chính kết nối với các tuyến đường huyết mạch thuộc các quận nội thành đã được nhiều nhà đầu tư quan tâm và thu hút rất nhiều cư dân về sinh sống. Cũng nắm bắt cơ hội đó, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã tham gia khu vực sôi động này với dự án D’. El Dorado với 2 tòa căn hộ D’. El Dorado I & II.

Nằm trong khu vực được quy hoạch mang tầm vóc quốc tế, trung tâm hành chính mới của thủ đô, D’. El Dorado nằm trong khu vực có điều kiện kinh tế - xã hội phát triển, quy tụ cộng đồng văn minh. Hơn thế, khu vực này còn sôi động với các dự án về trung tâm thương mại, dịch vụ, vui chơi giải trí, trường học…

Nổi trội với các dự án trong cùng khu vực, D’. El Dorado sở hữu lợi thế ngay sát hồ Tây với 3 mặt hướng hồ, 1 mặt hướng sông Hồng và trung tâm thành phố. Chủ nhân của các căn hộ tại đây sẽ được tận hưởng một cuộc sống với tầm nhìn đắt giá ngay ban công.

{keywords}
 Tầm nhìn đắt giá từ ban công căn hộ D’. El Dorado ra hồ Tây thơ mộng.

Chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, khi dự án chính thức đi vào hoạt động, các cư dân có thể tự do phóng tầm mắt ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của không gian hồ Tây thơ mộng cũng như chứng kiến sự phát triển của thành phố nơi mình sinh sống.

Tối ưu hóa cuộc sống với hệ thống tiện ích

Ngoài những giá trị nổi bật về không gian sống, D’.El Dorado còn được Tập đoàn Tân Hoàng Minh đầu tư và chăm chút đến những tiện ích nhỏ nhất để mang lại cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo.

Không kể đến những tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện, công viên, nhà hàng, siêu thị… D’. El Dorado mang đến những tiện ích nội khu đẳng cấp như spa, gym, bể bơi…nhằm đáp ứng những nhu cầu cuộc sống của cuộc sống.

{keywords}
 Tiện ích nội khu hiện đại đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân tương lai.

Nhằm mang đến cuộc sống trọn vẹn hơn cho cư dân, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh cũng đã đầu tư thiết kế các căn hộ thông minh mang đến cuộc sống tiện lợi, thân thiện với tự nhiên xung quanh. Kể cả những căn hộ nhỏ nhất tại đây cũng đều được đảm bảo ánh sáng tự nhiên,

Hiện tại, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đang tiến hành bàn giao tòa D’. El Dorado I. Khi sở hữu D’. El Dorado tại thời điểm này, người mua nhà sẽ không phải đắn đo vì mua nhà trên giấy tờ, mòn mỏi chờ đợi ngày bàn giao nhà và sớm dọn về sinh sống và tận hưởng không gian sống nơi đây.

{keywords}
 02 tòa tháp tại D’. El Dorado đều đã cất nóc.

 

Sàn giao dịch bất động sản Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đại lý phân phối: Danko Group, Địa ốc Kiến Hưng.

Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222 – 094 133 9898.

Doãn Phong