Chung cư VP6 được sử dụng từ ngày 18/4/2015, đến nay đã hơn 4 năm cư dân về sinh sống nhưng chủ đầu tư vẫn chưa tổ chức hội nghị nhà chung cư để cư dân bầu ra Ban quản trị chính thức của tòa nhà.

Chung cư VP6 Linh đàm thuộc địa bàn phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội).

Cũng chừng đó thời gian, người dân đã kiến nghị, mòn mỏi chờ đợi để được cấp sổ hồng nhưng đến nay mong mỏi chính đáng này của người dân vẫn chưa được thực hiện.

Sau nhiều năm chờ đợi, người dân ở chung cư VP6 Linh đàm đã phải cùng nhau căng băng rôn đỏ cả tòa nhà để đòi "sổ đỏ"....

Ban đại diện lâm thời cư dân cho hay, mong muốn cao nhất của cư dân là đề nghị các cấp chính quyền xử lý dứt điểm sai phạm của chủ đầu tư và các cá nhân liên quan, trên tinh thần phải đảm bảo quyền lợi của cư dân, cư dân phải được cấp sổ hồng.

"Trả sổ hồng cho cư dân VP6" là nội dung của nhiều băng rôn được treo khắp các ban công của mỗi căn hộ tại tòa nhà chung cư VP6.

Ngoài ra, tình trạng chỗ để xe cho cư dân ở VP6 đã quá tải. Khu vực vỉa hè, lòng đường đang được sử dụng để các loại phương tiện gây cản trở giao thông, mất an ninh trật tự.

Một số ki-ốt kinh doanh đã lấn chiếm diện tích sử dụng chung, để biển hiệu cửa hàng, phương tiện đi lại cản trở lối đi chung, mất vệ sinh môi trường…. là những vấn đề tồn tại đã lâu ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân ở tòa chung cư VP6 Linh đàm hiện nay.

Minh Thư

Dân cư Hei Tower căng băng rôn đỏ rực phản đối chủ đầu tư

Dân cư Hei Tower căng băng rôn đỏ rực phản đối chủ đầu tư

Cư dân tòa nhà Hei Tower căng băng rôn đỏ rực phản đối chủ đầu tư chiếm dụng quỹ bảo trì, không gian chung, gây khó dễ cho cư dân.