Đây là sự kiện đang được mong chờ, bởi đây là công viên duy nhất chuyên về hồ khoáng, bùn khoáng có quy mô lớn tại Hồ Tràm - Bình Châu (Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu).

Theo đó, công viên hồ khoáng được bàn giao có quy mô lên tới 12.000m2, bao gồm khu tắm bùn, khu nước khoáng và dòng sông lười dùng nước khoáng. Trong công viên hồ khoáng còn có khu giải trí - hồ bơi sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí của mọi gia đình, mọi lứa tuổi.

Sự kiện còn sự tham gia của Hoa hậu doanh nhân hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Thị Diệu Thúy. Tại buổi lễ, hoa hậu Diệu Thúy chia sẻ về tác dụng tuyệt vời của bùn khoáng, suối khoáng với sức khỏe.

Tiếp đó ngày 20/10, chủ đầu tư sẽ tổ chức lễ khởi công Dòng Suối khoáng Thuỷ Châu bao quanh dự án và tiện ích Khu vườn cổ tích với quy mô 13.000m2 gồm Vòng quay ngựa gỗ và Lâu đài kẹo ngọt… Đây cũng là những tiện ích độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại Hồ Tràm - Bình Châu.

{keywords}
Công viên hồ khoáng rộng 12.000m2 tại dự án Eco Bangkok Villas Bình Châu

Thỏa thích tắm biển, tắm suối khoáng

Dự án Eco Bangkok Villas Bình Châu nằm tại cung đường biển dài hàng chục km với những bãi tắm nổi tiếng như: bãi biển Suối Ồ, bãi biển Bình Châu, biển Sông Lô Suối Ồ (bãi tắm mới)… Đường bờ biển trải dài kết nối các trung tâm du lịch nổi tiếng Vũng Tàu - Long Hải - Hồ Tràm - Mũi Né.

Đặc biệt, Hồ Tràm - Bình Châu hiện sở hữu 3 long mạch nước khoáng, trong đó Eco Bangkok Villas Bình Châu đang may mắn sở hữu 2 mạch nước khoáng. Đặc biệt, 100% nguồn nước sử dụng tại Eco Bangkok Villas Bình Châu đều được chiết xuất từ nguồn nước khoáng thiên nhiên, qua hệ thống lọc tiêu chuẩn châu Âu hiện đại.

{keywords}
Hoa hậu Diệu Thúy sẽ tham dự sự kiện bàn giao công viên hồ khoáng tại dự án Eco Bangkok Villas Bình Châu

Khu giải trí quy mô 50ha

Với tinh thần mang cả thế giới về Hồ Tràm - Bình Châu, chủ đầu tư dự án Eco Bangkok Villas Bình Châu đã dành riêng 50 ha trong dự án để xây dựng công viên mô phỏng Disneyland Hongkong.

Từ nhiều năm qua, Bình Châu như một điểm đến quen thuộc dành cho khách hàng trung và cao tuổi nghỉ dưỡng sinh thái. Tuy nhiên, tại Bình Châu đang thiếu các dịch vụ giải trí hiện đại dành cho gia đình nhiều thế hệ. Vì vậy, sự ra đời của Eco Bangkok Villas Bình Châu như một làn gió mới thổi vào bất động sản Bình Châu. Sản phẩm hội tụ được yếu tố sinh thái và dịch vụ tiện ích hiện đại, nâng chuẩn nghỉ dưỡng cho du lịch nơi đây.

{keywords}
Biệt thự Eco Bangkok Villas Bình Châu sử dụng chất liệu 100% gỗ thông tự nhiên.

Hàng loạt tiện ích đẳng cấp

Nằm cách TP.HCM chỉ 106km, Hồ Tràm - Bình Châu là lựa chọn hàng đầu của các gia đình tại TP.HCM khi cần tìm đến một địa điểm nghỉ dưỡng cuối tuần mà không cần mất quá nhiều thời gian để di chuyển hay lên kế hoạch trước như đi Nha Trang, Đà Nẵng hay Phú Quốc.

Thời gian qua, Eco Bangkok Villas Bình Châu đang nhận được “đòn bẩy” từ hạ tầng giao thông phát triển của Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Thuận. Bên cạnh đó, tứ giác vàng du lịch “Bình Châu - Vũng Tàu - Long Hải - Phan Thiết” luôn chú trọng đầu tư nhiều hạng mục giao thông trọng điểm: sân bay quốc tế Long Thành, sân bay Lộc An, sân bay Phan Thiết, quốc lộ 51 kết nối Biên Hòa - Vũng Tàu…

Khi các công trình này lần lượt đi vào hoạt động sẽ là "bệ phóng" đưa giá trị bất động sản của khu vực tăng trưởng mạnh mẽ. Chưa kể vài năm gần đây, sự xuất hiện của nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng quy mô đã góp phần khiến thị trường bất động sản tại khu vực Hồ Tràm - Bình Châu càng thêm sôi động.

{keywords}
Công viên hồ khoáng được bàn giao có quy mô lên tới 12.000m2, bao gồm khu tắm bùn, khu nước khoáng và dòng sông lười dùng nước khoáng

Thị trường BĐS nghỉ dưỡng ven biển những năm gần đây đang nổi lên là một kênh đầu tư tối ưu và mang lại lợi nhuận bền vững. Với các sản phẩm biệt thự biển, con số lợi nhuận nhà đầu tư có thể thu về trung bình là 10%/năm, thực tế còn có thể cao hơn. Con số 10% này có sức nặng hơn hẳn so với khả năng sinh lời của các kênh đầu tư khác.

Với biệt thự biển tại Eco Bangkok Villas Bình Châu, nhà đầu tư có thể yên tâm, bởi 80% biệt thự đã được xây dựng và hoàn thiện xong, có thể đưa vào khai thác sử dụng ngay. Đặc biệt, tại dự án này, khách hàng được sở hữu vĩnh viễn căn biệt thự của mình.

Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Thủy (chuyên gia nghiên cứu bùn khoáng tại Việt Nam) chia sẻ, thành phần chứa trong nước khoáng nóng là một dung dịch hỗn hợp chứa nhiều chất ion hóa mạnh, các chất men và hầu hết các nguyên tố hóa học cấu thành vỏ trái đất. Theo đó, khi được tắm và ngâm mình dưới nước khoáng nóng thiên nhiên thuần khiết sẽ có rất nhiều tác dụng như: hỗ trợ tối đa khả năng lưu thông máu và oxy trong cơ thể, giảm căng thẳng, thư giãn các cơ, giúp giảm đau hiệu quả; giúp giảm các triệu chứng của bệnh chàm và bệnh vẩy nến…

Lệ Thanh