Sức hút từ căn hộ khách sạn 5 sao

Ngay từ sáng sớm buổi lễ ra mắt, tại sảnh hội trường, không khí đã trở nên rất “nóng” bởi sự có mặt của một lượng lớn khách hàng đến làm thủ tục check-in.

{keywords}
 Đông đảo khách hàng có mặt tại lễ ra mắt dự án Hoa Xa Tower

Phát biểu tại sự kiện, ông Đỗ Trọng Thủy - Đại diện Chủ đầu tư nhấn mạnh: “Nắm bắt cơ hội TP Hải Dương đang phấn đấu để đạt tiêu chí đô thị loại I trước năm 2020, nên ngay từ năm 2016, Công ty TNHH Hòa Xá đã nhận định nhu cầu, thị hiếu của thị trường Hải Dương để phát triển các dự án bất động sản tại đây. Hoa Xa Tower đã bắt đầu được phát triển từ đó. Trong tương lai, dự án được kỳ vọng sẽ mang đến một trung tâm mua sắm hiện đại bậc nhất, một nơi lưu trú đẳng cấp theo tiêu chí “sống đúng chất, ở xứng tầm” tại Hải Dương. Chúng tôi tin rằng với việc hợp tác cùng Hải Phát Land - Đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam, dự án Hoa Xa Tower sẽ sớm cán đích thành công”.

{keywords}
Đại diện Chủ đầu tư và đơn vị phân phối đánh dấu thời khắc quan trọng của Lễ ra mắt dự án Hoa Xa Tower

Hoa Xa Tower là dự án trọng điểm của Công ty TNHH Hòa Xá. Dự án tọa lạc trên khuôn viên đất vàng gần 10.000m2 với 4 mặt thoáng view toàn thành phố.

Điểm khác biệt của dự án đó là Hoa Xa Tower sở hữu 3 tầng thương mại dịch vụ với đa dạng tiện ích: Trung tâm thương mại, bể bơi, phòng gym, officetel, condotel… Tại đây, Chủ đầu tư tập trung triển khai các căn hộ có diện tích từ 42m2 - 127m2 với nội thất sang trọng, hiện đại. Điều này trở thành điểm hấp dẫn cho khách lưu trú đồng thời mang lại tiềm năng sinh lời cao cho Nhà đầu tư.

Đặc biệt vị trí vàng số 360 Nguyễn Lương Bằng, phường Thanh Bình, TP Hải Dương, Hoa Xa Tower có nhiều ưu thế khi trở thành điểm trung chuyển. Nơi đây không chỉ là vị trí trung tâm về kinh tế, giáo dục, y tế của tỉnh Hải Dương mà còn nằm trong khu vực trung tâm của vùng “tam giác vàng” kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Chính điều này giúp cho Hoa Xa Tower trở thành dự án có tính thanh khoản cao trên thị trường bất động sản.

Với mức giá chỉ từ 25 triệu đồng/m2, nhà đầu tư đã có thể sở hữu căn hộ 5 sao đầy đủ tiện ích. Ngoài ra, chủ đầu tư còn cam kết với khách hàng về lợi nhuận cho thuê từ dự án Hoa Xa Tower tối thiểu 10%/năm trong 5 năm đầu. Sau 5 năm nếu khách hàng không muốn tiếp tục đầu tư, chủ đầu tư sẽ mua lại để khai thác.

Hàng trăm triệu đồng quà tặng đã được trao tại lễ mở bán

Có mặt tại lễ ra mắt dự án, rất nhiều khách hàng đã nhanh chóng ký hợp đồng mua căn hộ để sở hữu một sản phẩm bất động sản có tiềm năng sinh lời cao tại Hải Dương. Để tri ân sự quan tâm của khách hàng, chủ đầu tư đã trao ngay nhiều phần quà trị giá 100 triệu đồng, 50 triệu đồng và 30 triệu đồng cho khách hàng đặt cọc thành công tại sự kiện.

{keywords}
 Những phần quà giá trị được trao cho khách hàng đặt cọc thành công dự án Hoa Xa Tower

Bên cạnh đó, với những khách hàng đến tham dự sự kiện, các voucher mua sắm, lò vi sóng Sharp, máy lọc không khí cũng nhanh chóng tìm được chủ sở hữu.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh bất động sản Hải Phát - Hải Phát Land.

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa CT4, Tổ hợp TM & DV The Pride, đường Tố Hữu, phường La Khê, quận Hà Đông, Tp. Hà Nội.

Chi nhánh Hải Dương: Tầng 4, Tòa nhà văn phòng Minh Thái, đường 248 Nguyễn Lương Bằng, Tp.Hải Dương.

Hotline: 0913.48.91.91

Lệ Thanh