{keywords}
 

Bình Dương hiện đang là một thành phố được các nhà đầu tư BĐS để ý tới vì địa lý giáp ranh TP.HCM, đời sống nâng cao, có nhiều tiềm năng phát triển. Đặc biệt, khu đô thị Center City 2 tọa lạc tại vị trí mặt tiền DT747 - Uyên Hưng - thị xã Tân Uyên, Bình Dương. Quy mô dự án: gần 10 hecta, bao gồm khoảng 500 nền đất với diện tích được phân lô từ 75 - 200m2.

Khu đô thị Center City 2 có vị trí đắc địa: Nằm ngay trung tâm hành chính thị xã Tân Uyên, liền kề chợ Tân Uyên, cách chợ Hoàng Mai, Trung tâm TDTT, Sân Golf Mê Kông, Sông Đồng Nai, Trường mầm non và các trường cấp 1, 2, 3 chỉ từ 5-10 phút di chuyển, nằm giữa các cụm khu công nghiệp lớn như KCN Nam Tân Uyên, KCN Nam Tân Uyên mở rộng, KCN VSIP 3 (quy mô 1.400ha), cụm KCN Uyên Hưng, KCN Đất Cuốc, gần bệnh viện Đa khoa thị xã Tân Uyên.

Sức hút từ những điều đặc biệt

Center City 2 được quy hoạch để trở thành Khu đô thị - Thương mại dịch vụ đẳng cấp với điểm nhấn là tuyến phố thương mại chạy dọc dự án phát triển trở thành Đô thị hạt nhân. Đó phải là những khu vực tiềm năng, có kết nối giao thông thuận lợi ở hiện tại và được quy hoạch đầu tư mạnh mẽ cơ sở hạ tầng trong tương lai. Đáp ứng nhu cầu an cư lạc nghiệp, Center City 2 thiết kế quy hoạch hiện đại nhiều phân khúc, đất nền vừa và nhỏ, đất biệt thự, đất thích hợp kinh doanh nhà trọ…

{keywords}
 

Với mục tiêu hình thành một hệ sinh thái, một cộng đồng văn minh và tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên hiện hữu cùng xu thế phát triển đô thị bền vững, Center City 2 cam kết những tiêu chí thi công bao gồm: Toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật đều được ngầm hóa. Bó vỉa, vỉa hè được lát bằng gạch Granite, gạch gốm. Hơn 2.000 cây xanh với nhiều chủng loại… Đặc biệt dự án có chợ và trung tâm thương mại phục vụ nhu cầu của dân cư.

{keywords}
 

Khu đô thị Center City 2 với chủ đầu tư là Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Sài Gòn Center tại địa chỉ số 87 Quốc lộ 13, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM.  Dự án được thực hiện trên cơ sở đầy đủ về mặt pháp lý Phê duyệt 1/500 của tỉnh, sổ riêng từng nền, thổ cư 100%, đất được xây dựng chuẩn Singapore 1 trệt 2 lầu, khách hàng nhận đất xong có thể xây dựng được ngay trong vòng 4 tháng, với phương thức thanh toán linh động và diện tích đa dạng không chỉ có những khách hàng chuyên đầu tư bất động sản mà cả khách hàng chỉ với tài chính hơn 500 triệu đồng có cơ hội sở hữu với mức giá thấp nhất chỉ từ 10 - 12tr/m2.

Nhân dịp ra mắt dự án công ty sẽ mở nhiều đợt bán với thanh toán linh hoạt kéo dài 12-18 tháng

Đợt 1: đặt cọc 30 triệu - hợp đồng và phiếu thu công ty

Đợt 2: 7-10 ngày sau, thanh toán 30%  - Kí HĐCĐT, phiếu thu công ty

Đợt 3: 90 ngày sau ngày thanh toán đợt 2, thanh toánt 20% - Kí HĐCĐT, phiếu thu công ty.

Đợt 4:90 ngày sau ngày thanh toán đợt 3, thanh toán 15% - Kí HĐCĐT, phiếu thu công ty.

Đợt 5: 90 ngày sau ngày thanh toán đợt 4, thanh toán15% - Kí HĐCĐT, phiếu thu công ty.

Đợt 6: 90 ngày sau ngày thanh toán đợt 5, thanh toán 15% - Kí HĐCĐT, phiếu thu công ty.

Đợt 7: 5%, Nhận sổ

Khách hàng thanh toán một lần 95% tổng giá trị hợp đồng sẽ được hưởng lãi suất thanh toán trước hạn với mức 4% giá trị hợp đồng

Khách hàng thanh toán một lần 75% tổng giá trị hợp đồng sẽ được hưởng lãi suất thanh toán với mức 3% giá trị hợp đồng

Tất cả khách hàng có giao dịch thành công trong ngày mở bán đối với sản phẩm thuộc Center City 2 đều có cơ hội nhận phiếu và tham dự chương trình “Rút thăm may mắn” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500,000,000 đồng (với nhiều phần quà giá trị lớn và phong phú như: xe SH Mode, Xe Air Blade, Tivi, Tủ lạnh, nồi cơm điện, Lò vi sóng, bếp từ...)

Đặc biệt, các khách hàng có giao dịch thành công đối còn có thêm cơ hội tham dự chương trình tri ân khách hàng với giải đặc biệt 01 xe ô tô Toyota Vios  04 chỗ.

Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:

Hotline: 0901262626 - 0982056105

Mail: thongtin@saigonland.group

Web: http://www.saigonland.group

Trung Hoàng