Tận hưởng chuẩn mực sống hiện đại

Dịch bệnh bùng phát, người dân quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe. Thay vì "tiêu chuẩn hoá" theo các thước đo thông thường, giới trẻ hiện nay lại ưu tiên nơi an cư thỏa mãn các yếu tố riêng tư, an toàn mà vẫn có thể tiếp cận đầy đủ tiện ích hiện đại.

Với mục tiêu thiết lập chuẩn mực mới của khái niệm đáng sống, dự án Harmony Square gây ấn tượng bởi thiết kế vuông vắn, đề cao công năng và yếu tố tối giản được sử dụng linh hoạt, tạo ra không gian rộng thoáng. Bên cạnh đó, 100% căn hộ được thiết kế thông minh với 2 logia, toàn bộ phòng ngủ đều được trang bị cửa sổ lớn đảm bảo đón ánh sáng và gió trời tự nhiên, đồng thời mở ra tầm view bao quát toàn thành phố để mỗi căn hộ trở thành một không gian sống tuyệt vời.

{keywords}
 Căn hộ Harmony Square đảm bảo không gian rộng thoáng (ảnh phối cảnh)

Chú trọng trải nghiệm của cư dân, đơn vị phát triển dự án Veracity đã mang đến thiết kế tối ưu, xây dựng diện tích sinh hoạt chung đảm bảo thông thoáng. Trong đó, nổi bật là hành lang căn hộ rộng 1,8m có cửa thoáng lấy ánh sáng và gió tự nhiên.

Vì một cuộc sống chất lượng và khỏe mạnh, dự án được thiết kế với hệ thống tiện ích nâng cao sức khỏe và trải nghiệm cho cư dân với bể sục Jacuzzi, trung tâm thương mại, hệ thống khu vui chơi, đường dạo bộ lát đá... tạo nên không gian sống lý tưởng để an cư lập nghiệp và đặc biệt phù hợp với xu hướng chọn nhà hiện nay.

Vị trí đắc địa hiếm có

Harmony Square được đánh giá là dự án hiếm hoi xuất hiện tại thời điểm hiện tại với tiến độ đảm bảo và giá bán hợp lý thỏa mãn nhu cầu mua nhà ở thực. Ngay từ thời điểm ra mắt, dự án Harmony Square đã thu hút đông đảo khách hàng không chỉ khu vực quận Thanh Xuân mà còn hấp dẫn cư dân tại quận Đống Đa với sự tiện nghi, hiện đại và đặc biệt đảm bảo sự riêng tư trong một không gian khép kín.

Lý giải sức hút của căn hộ cao cấp Harmony Square, có thể dễ dàng nhận thấy vị trí đắt giá ngay trung tâm quận Thanh Xuân - khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh và phát triển bền vững. Với các giải pháp đồng bộ, toàn diện, thời gian qua, quận Thanh Xuân đã và đang khẳng định dấu ấn của một quận trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống, đồng thời gia tăng nhu cầu về không gian sống chất lượng.

{keywords}
 Phối cảnh dự án Harmony Square

Nhu cầu cao nhưng thực tế trong một năm vừa qua, khu vực quận Thanh Xuân không có nhiều dự án mới mở bán. Vì vậy, một sản phẩm đảm bảo giá trị ở thực như Harmony Square đã thỏa mãn tiêu chí lựa chọn căn hộ của cộng đồng cư dân.

“Bên cạnh đó, dự án Harmony Square còn “ghi điểm” với khách hàng nhờ tiến độ thi công và chất lượng công trình. Dự án vừa cất nóc vào ngày 1/12, đây sẽ là lợi thế giúp khách hàng yên tâm lựa chọn dự án”, đại diện đơn vị phát triển dự án Công ty Cổ phần Veracity chia sẻ.

{keywords}
 Dự án Harmony Square cất nóc vào ngày 1/12

Đại diện đơn vị phát triển dự án cho biết thêm, so sánh với việc mua căn hộ trước cất nóc thì đây chính là thời điểm “vàng” mang đến sự lựa chọn vững chắc, tiết kiệm cho khách hàng quan tâm dự án Harmony Square.

Theo đó, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ khách hàng thanh toán thành nhiều đợt. Khách hàng chỉ cần đóng 30% đã có thể ký hợp đồng sở hữu căn hộ. Số tiền còn lại, khách hàng có thể vay ngân hàng Pvcombank - đơn vị bảo lãnh và hỗ trợ tín dụng cho dự án (lên tới 70% GTCH) với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc đến thời điểm bàn giao nhà (dự kiến quý III/2022).

Trong trường hợp thanh toán bằng vốn tự có theo tiến độ, khách hàng sẽ được chiết khấu ngay 1% GTCH. Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ Harmony Square còn có cơ hội sở hữu quà tặng lên đến 5 chỉ vàng tài lộc trị giá 25 triệu đồng.

Hội tụ giá trị sống mới ngay trung tâm quận Thanh Xuân sầm uất, dự án Harmony Square hứa hẹn là điểm đến an cư bình yên và hạnh phúc cho cư dân phía tây nam Thủ đô.

Thông tin chi tiết, liên hệ:

Đại lý phân phối dự án: Sàn bất động sản Tân Long

Hotline: 0971.953.953

Website: http://www.harmonysquare.net/

Doãn Phong