{keywords}
 “Ở rộng, sống sang” là ước muốn và là xu hướng của nhiều gia đình hiện nay (Ảnh phối cảnh)

Chị Hoa (37 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ: “Gia đình tôi đang sống trong 1 căn hộ 2 phòng ngủ khoảng 70m2. Giờ các cháu đã lớn nên gia đình có nhu cầu chuyển sang một căn hộ rộng rãi hơn. Tuy nhiên, giá nhà đất hiện tại khá cao nên vợ chồng tôi cũng đang phân vân lựa chọn dự án phù hợp”.

Tại quận Hai Bà Trưng, thị trường không có nhiều dự án mới, khách hàng chủ yếu giao dịch thứ cấp tại một số dự án đã đi vào hoạt động, các dự án căn hộ 3 phòng ngủ rơi vào tầm giá 3 tỷ đồng trở lên.

Tọa lạc ngay tại trung tâm quận Hoàng Mai, các căn hộ 3 phòng ngủ ở tòa DV04, dự án Rose Town gây ấn tượng với mức giá khá “mềm”. Đại diện chủ đầu tư dự án - Xuân Mai Corp và Promexco cho biết, các sản phẩm chỉ từ 2,6 - 2,8 tỷ đồng, sẽ bàn giao nội thất cao cấp liền tường.

{keywords}
 Các căn hộ 3 phòng ngủ tại Rose Town đang được chào bán với mức giá hấp dẫn ở phía nam Hà Nội (Ảnh phối cảnh)

Dự án Rose Town sở hữu kết nối thuận tiện tới trung tâm thành phố và các khu vực lân cận, thông qua những tuyến đường huyết mạch của Thủ đô như: Giải Phóng -Trường Chinh, Pháp Vân - Cầu Giẽ, Vành đai 2,5, Vành đai 3…

Bên cạnh lợi thế về vị trí, dự án còn được đầu tư bài bản với cảnh quan đẹp cùng đầy đủ hệ thống tiện ích cao cấp như: bể bơi, phòng gym & spa, nhà hàng, quán cafe, siêu thị mini, trường mầm non… hứa hẹn đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí của cư dân tương lai.

Hiện tòa DV04 đang được mở bán. Đại diện chủ đầu tư cho biết, có tới 40% “giỏ hàng” là các căn hộ có diện tích 92,75m2, được bố trí: 3 phòng ngủ, 1 phòng khách - bếp - bàn ăn thoáng rộng, 2 nhà vệ sinh và 2 logia. Tất cả căn hộ 3 phòng ngủ tại đây đều là căn góc 2 mặt thoáng với tầm nhìn rộng mở. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng ưu ái trang bị hệ thống nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng, nhằm mang tới những căn hộ đẹp về thẩm mỹ, bền với thời gian.

{keywords}
 Các căn hộ tại tòa DV04 được thiết kế nhiều cửa lớn đón ánh sáng, gió tự nhiên giúp căn hộ luôn thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên (Ảnh phối cảnh)

Theo thông tin từ chủ đầu tư, tòa DV04 đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng, dự kiến bàn giao cho khách hàng vào quý II/2022. Đặt mua căn hộ tại thời điểm này, người mua sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi như: hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 0% và ân hạn nợ gốc (lên tới 65% giá trị căn hộ) trong 12 tháng. Trường hợp không có nhu cầu vay vốn, người mua có cơ hội nhận chiết khấu đến 5% giá trị căn hộ. Ngoài ra, chủ đầu tư còn dành tặng gói quà tân gia trị giá 15 triệu đồng.

Với vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích hiện đại, đa dạng cùng các căn hộ tiện nghi với mức giá phù hợp với tài chính của nhiều người dân… các căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Rose Town hứa hẹn là nơi an cư hàng đầu cho các gia đình đa thế hệ, gia đình đông thành viên ở khu vực phía nam Hà Nội.

Văn phòng bán hàng dự án Rose Town:

Địa chỉ: 79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội

Thúy Ngà