Từ 1,95 tỷ sở hữu căn 3 ngủ lý tưởng

Với các cặp đôi mới cưới, gia đình trẻ thì các căn hộ diện tích nhỏ 1-2 phòng ngủ đã đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, với các gia đình có từ 2 đến 3 thế hệ, việc lựa chọn một căn hộ hợp ý không dễ dàng. Khi đó, họ sẽ ưu tiên chọn những căn hộ vừa có khu vực sinh hoạt chung nhưng vẫn cần có không gian riêng tư cho mỗi thành viên. 

{keywords}
Căn 3 ngủ tại dự án Hateco Apollo có thiết kế hợp lý và mức giá chỉ từ 1,95 tỷ đồng

Hiện nay căn hộ 3 phòng ngủ được nhiều khách hàng lựa chọn bởi nó đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Ngoài 2 phòng ngủ chính, phòng ngủ thứ 3 có thể linh động điều chỉnh thành phòng giải trí; phòng đọc sách, làm việc, phòng vui chơi cho con trẻ, phòng tâm linh... Theo các chuyên gia bất động sản thì đây là sự lựa chọn khôn ngoan khi các gia đình quyết định đầu tư cho tương lai lâu dài.

Tại dự án Hateco Apollo, căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 85,2 đến 86,33m2 có mức giá hấp dẫn chỉ từ 1,95 tỷ đồng. Toàn bộ căn hộ đều có khu bếp riêng biệt, bố trí 2 ban công khoáng đạt đón gió trời, ánh sáng tự nhiên và sở hữu tầm nhìn hướng ra thành phố hoặc hồ nội khu.

Dự án tọa lạc tại vị trí “vàng” ngay trên mặt đường Xuân Phương mở rộng đã hoàn thiện, gần đường Trần Hữu Dực, ga tàu điện trên cao,… nhờ đó, cư dân không chỉ thuận tiện di chuyển vào trong khu vực nội thành mà còn dễ dàng di chuyển tới các tỉnh lân cận.

Với lợi thế gần khu trung tâm Mỹ Đình và các KĐT đẳng cấp quốc tế như The Manor, Keangnam Tower,… dự án thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích sẵn có về y tế, giáo dục, vui chơi giải trí chất lượng cao như: Trường TH Đoàn Thị Điểm, THPT Lô-mô-nô-xốp, Đại học Thương Mại, ĐH Công Nghiệp, Viện huyết học truyền máu TW, viện 198, BV Y học cổ truyền, siêu thị Thành Đô, Fivimart, Pico…

{keywords}
Hateco Apollo hấp dẫn khách hàng nhờ không gian sống an lành

Hateco Apollo còn sở hữu không gian an lành với cây xanh và hồ điều hòa nội khu rộng hơn 3.000 m2, là nơi lý tưởng cho người cao tuổi thư giãn và trẻ nhỏ vui chơi.

Chị Nguyễn Thị Thu Hằng (Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy) vừa đặt cọc căn hộ 3PN tại Hateco Apollo chia sẻ: “Sau khi tìm hiểu nhiều dự án, gia đình tôi đã quyết định lựa chọn căn hộ 3PN tại đây. Về cơ bản, gia đình tôi hài lòng với vị trí, không gian sống và mặt bằng căn hộ, nhất là dự án đã hoàn thiện và đang trong quá trình bàn giao. Mức giá cũng có thể chấp nhận với khả năng tài chính của gia đình.”

Ưu đãi “khủng” chưa từng có

Sau hơn 1 năm ra mắt thị trường, hiện tại dự án đã bước vào giai đoạn mở bán đợt cuối tòa CT2 - tòa đẹp nhất dự án với chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn: Chiết khấu lên tới 2 triệu đồng/ m2 thông thủy đối với căn hộ số 08 và 14. Với những căn hộ còn lại, khách hàng sẽ nhận ngay 02 cây vàng 9999 với giá trị 72 triệu đồng.

Ngoài ra, những khách hàng đặt mua căn hộ trong giai đoạn này còn được tặng ngay 01 gói Smarthome trị giá 30 triệu đồng như lời tri ân từ phía Chủ đầu tư và đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc.

Bà Hoàng Thị Kim Dung - Giám đốc kinh doanh dự án - Đại diện ĐVPP Đất Xanh Miền Bắc cho biết: “Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 95% căn hộ trong tổng quỹ 1.300 căn hộ tại dự án đã có chủ nhân. Do vậy, chính sách bán hàng nhiều ưu đãi với quỹ căn còn ít chính là cơ hội cuối cùng dành cho những khách hàng muốn sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ có thiết kế tối ưu, chất lượng cao, vị trí tốt với mức giá hấp dẫn chưa từng có tại Hateco Apollo.”

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 094 366 9191

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/ban/hateco-apollo-xuan-phuong.html 

Minh Tuấn