Sự kiện ra mắt bộ sưu tập The Star Collection với những căn hộ đẳng cấp nhất của dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon sắp được tổ chức ngày 24/11/2018 dự báo tạo nên “cơn sốt” tại TP. Quy Nhơn.

Thị trường BĐS Quy Nhơn tăng nhiệt

Nếu như vài năm trước, nhắc đến các địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam, Quy Nhơn vẫn chỉ như một cô gái xinh đẹp còn đang say giấc thì những năm gần đây, Quy Nhơn nổi lên như một điểm nóng về du lịch duyên hải miền Trung. Với hàng loạt danh lam thắng cảnh làm nức lòng du khách như: Eo Gió, Ghềnh Ráng Tiên Sa, tháp đôi Champa, đảo Kỳ Co, cù lao Xanh, bán đảo Phương Mai… Quy Nhơn ngày càng trở thành điểm đến thú vị hấp dẫn du khách.

Quy Nhơn cũng ngày một hoàn thiện hơn về cơ sở vật chất hạ tầng để phục vụ tốt hơn nhu cầu của tỉnh cũng như đón đầu xu hướng phát triển trong tương lai. Nhiều công trình giao thông, cảng hàng không trọng điểm được nâng cấp, mở rộng, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển về kinh tế, du lịch, nhờ vậy, bất động sản tại Quy Nhơn cũng ngày càng trở nên đắt giá.

{keywords}
 BĐS Quy Nhơn thu hút nhiều dự án nghỉ dưỡng cao cấp

Nhiều ông lớn BĐS đã và đang khởi động những dự án siêu khủng tại vùng đất tiềm năng này. Trong đó, TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon - dự án nổi bật được mệnh danh là “trung tâm thành phố thu nhỏ” của Bình Định đang là điểm nhấn hấp dẫn nhà đầu tư.

“Cơn sốt” The Stars Collection

Không chỉ sở hữu vị trí gần kề một trong những bãi biển đẹp, hấp dẫn nhất Đông Nam Á, TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon còn là dự án hội tụ đầy đủ mọi tiêu chuẩn “vàng” của dòng sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng cao cấp. Trong đó, bộ sưu tập The Star Collection là các căn hộ khách sạn chứa đựng tinh hoa thiết kế nội thất hiện đại và nằm trên những tầng cao nhất tại TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon là những tuyệt phẩm được nâng niu và riêng cho những chủ nhân danh giá.

Đặc biệt, trong bộ sưu tập, CĐT Tập đoàn TMS sẽ “bung hàng” 2 căn Luxury Sky Villas cao nhất và đẳng cấp nhất miền Trung. Siêu phẩm nghỉ dưỡng này sẽ mang đến cho những chủ nhân tương lai những đặc quyền “có 1 không 2”.

{keywords}
Luxury Sky Villas cao nhất và đẳng cấp nhất tại TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon được “bung hàng” thu hút các khách hàng thượng lưu

Bên cạnh việc sở hữu không gian biệt lập tuyệt đối với thiết kế tối tân xứng tầm đẳng cấp thì đặc quyền về tầm nhìn hướng biển - một trong những giá trị cốt lõi của Sky Villas sẽ được nâng tầm khi dự án tọa lạc tại vị trí ven biển tuyệt đẹp. Thưởng thức trà chiều và ngắm hoàng hôn với tầm nhìn panorama hướng biển từ trên cao là món quà chỉ dành riêng cho số ít những vị khách thượng lưu tại Sky Villas. Bên cạnh đó, mỗi cá nhân đều có quyền tiếp cận các tiện nghi sang trọng một cách riêng tư trong khuôn viên căn Sky Villas của mình.

Ngoài những đặc quyền riêng biệt, TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon là sự tích hợp hoàn hảo của tiện ích sang trọng, sôi động từ Sky Bar cao nhất thành phố, từ nét khỏe khoắn, tươi mới tại bể bơi 4 mùa bán lộ thiên, đến chuỗi ẩm thực Âu - Á đầy tinh tế cũng như chuỗi Spa, Gym luôn hấp dẫn mời gọi du khách trải nghiệm và hàng loạt những tiện ích đẳng cấp khác.

Với những ưu điểm nổi trội, bộ sưu tập The Star Collection sẽ là những “siêu phẩm” có được tỷ lệ lấp đầy cao nhất, đáp ứng được nhu cầu riêng tư của những vị khách khó tính. Bởi trong du lịch nghỉ dưỡng hạng sang thì đặc quyền riêng tư của khách luôn được chú trọng hàng đầu. Giới thượng lưu không bao giờ ngại chi để được “đi trốn” tại những “ốc đảo hoàn toàn biệt lập” nhưng vẫn được tận hưởng những tiện nghi đẳng cấp bậc nhất.

Sự kiện đầy cảm xúc “đốt nóng” thành phố biển

Trong những tháng cuối năm 2018, TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon sẽ “khuấy đảo” thị trường BĐS với chuỗi sự kiện ra mắt bộ sưu tập The Star Collection dự kiến sẽ được tổ chức tại các thành phố lớn trên khắp mọi miền đất nước.

Chuỗi sự kiện đình đám sẽ gây ấn tượng bằng những chương trình âm nhạc, nghệ thuật, giải trí đặc sắc. Theo tiết lộ của CĐT Tập đoàn TMS, mỗi sự kiện sẽ có từng concept riêng biệt lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và ý nghĩa của những chòm sao.

{keywords}
 Thăng hoa cảm xúc với những sự kiện “đốt nóng” thành phố biển Quy Nhơn

Trong đó, sự kiện đầu tiên sẽ được tổ chức tại TP. Quy Nhơn vào sáng ngày 24/11/2018 tại Khách sạn Hải Âu, TP. Quy Nhơn. Với concept lấy cảm hứng từ chòm sao Bắc Đẩu - ý nghĩa của sự dẫn lối, TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon truyền đi thông điệp về sự tiên phong dẫn lối thị trường BĐS Bình Định.

Sự kiện sẽ mở ra cơ hội “có 1 không 2” dành cho những nhà đầu tư sành sỏi tại Quy Nhơn, dự kiến sẽ trở thành tâm điểm hút khách đầu tư của thị trường BĐS Quy Nhơn trong hai tháng cuối năm 2018.

Lệ Thanh