Hứa hẹn “bùng nổ” những tháng cuối năm

Nhiều chuyên gia BĐS cho rằng nếu kinh tế Thanh Hóa những tháng còn lại vẫn duy trì mức tăng trưởng như 8 tháng đầu năm 2020 ở một số lĩnh vực trọng tâm như công nghiệp, dịch vụ, bán lẻ, đầu tư công,...thì thị trường BĐS sẽ được hưởng lợi khá lớn. Chính sự tăng trưởng của nền kinh tế sẽ thúc đẩy sự phát triển của tất cả các ngành kinh tế khác, và thị trường BĐS không nằm ngoài xu hướng đó.

Theo ông Nguyễn Mạnh Tuấn, Trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường BĐS, Sở Xây dựng Thanh Hoá, những năm qua, do sự phát triển nhanh về kinh tế chung nên thị trường BĐS Thanh Hoá có đà tăng trưởng mạnh. Nhiều dự án chỉ trong thời gian ngắn đã có giá giao dịch cao gấp nhiều lần giá ban đầu.

Khảo sát cho thấy, một vài khu đô thị xung quanh trung tâm hành chính mới của TP.Thanh Hóa khởi công xây dựng cách đây 3 - 4 năm giá khởi điểm chỉ vào khoảng trên dưới 10 triệu đồng/m2, đến nay sau khi hạ tầng đã được bàn giao giá giao dịch trên thị trường đã lên tới 30 - 35 triệu đồng/m2.

Với định hướng xây dựng TP.Thanh Hoá trở thành đô thị mạnh, thu hút đầu tư, hướng đến kinh tế dịch vụ du lịch biển, mở rộng quỹ đất phát triển BĐS cùng lợi thế là tỉnh có diện tích lớn với dân số 3,5 triệu người, nhu cầu về BĐS của tỉnh Thanh Hóa trong thời gian tới có khả năng tăng cao.

{keywords}
Khu vực trung tâm hành chính mới có nhiều tiềm năng để phát triển

Theo đánh giá của các chuyên gia, với sự quyết đoán của doanh nghiệp BĐS, quá trình nâng cấp đô thị hoàn thành và lượng khách du lịch tăng kéo theo nhu cầu về dịch vụ du lịch, thương mại, nông, hải sản, nhu cầu về mặt bằng kinh doanh... là cơ sở để đất nền tại một số khu vực "nóng" như khu vực trung tâm hành chính mới tỉnh Thanh Hóa, Sầm Sơn tiếp tục là lĩnh vực đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Eurowindow Garden City - Khu đô thị đẳng cấp xứ Thanh

Tọa lạc ngay sát trung tâm hành chính mới, Eurowindow Garden City được coi là KĐT đẳng cấp hàng đầu tại xứ Thanh nhờ vị trí đắc địa. Tiếp giáp 2 đại lộ Nguyễn Hoàng và Hùng Vương, đối diện là siêu thị Big C, khách sạn 5 sao Central, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trong và ngoài thành phố.

Toàn bộ KĐT được xây dựng trên diện tích hơn 6,7ha, bao gồm 216 lô nhà phố thương mại hai mặt tiền, 42 lô shophouse và 195 căn chung cư cao cấp. Tất cả tạo nên một quần thể thống nhất, hiện đại và đẳng cấp tại Thanh Hóa.

Tòa tháp Eurowindow Tower nằm tại trung tâm KĐT Eurowindow Garden City, được mệnh danh là “viên ngọc quý” giữa lòng thành phố sầm uất. Các căn hộ tại đây được thiết kế hiện đại, tầm nhìn mở rộng ra 4 phía.

{keywords}
 Tầm nhìn tuyệt đẹp từ các căn hộ tại Eurowindow Tower

Sống tại Eurowindow Garden City, cư dân được tận hưởng toàn bộ những dịch vụ đẳng cấp như chuỗi nhà hàng ẩm thực, cửa hàng, cửa hiệu, spa cao cấp, khu vui chơi trẻ em, quảng trường, vườn cây xanh dạo bộ… và đặc biệt là phố đêm Hoa Châu - Khu phố mua sắm, giải trí sầm uất hàng đầu xứ Thanh. “Chỉ với vài bước chân”, bạn và gia đình đã có thể trải nghiệm đủ mọi tiện ích cần thiết nhất cho cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

{keywords}
Không gian sống xanh, trong lành tại Eurowindow Garden City

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 31/10/2020, khách hàng mua nhà tại Eurowindow Garden City sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Những gói quà tặng Ngọc Lục Bảo, Kim Cương, gói hoàn thiện nội thất thông minh hay voucher quà tặng có giá trị lên tới 12% GTHĐ sẽ dành cho những khách hàng sở hữu nhà phố thương mại 2 mặt tiền, chung cư.

Trường hợp khách hàng thanh toán sớm bằng vốn tự có sẽ được chiết khấu 6% GTHĐ, nếu vay ngân hàng được hỗ trợ vay 65% GTHĐ với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong thời hạn 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên.

Thông tin chi tiết về dự án:

Website: http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức

Thịnh Phát Land: 0984 928 686

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151

Cenland: 0968 137 102

Maicom Thanh Hoá: 0981 766 788

Địa Tín Land: Hotline: 0976567755

Thời Đại Land: 0986782333

Lê Hương