{keywords}
 

Vốn dĩ, Nhật Nam đã xây dựng cho mình một hệ sinh thái khép kín cung cấp đầy đủ chuỗi dịch vụ từ nhà hàng, khách sạn cho đến cà phê. Tuy nhiên, Nhật Nam vẫn tập trung vào BĐS và xem đó là ngành nghề chủ lực.

Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh khiến con người chú ý hơn đến sức khỏe, có nhu cầu về môi trường sống trong lành, tránh xa khói bụi đô thị nhưng vẫn gần gũi với các tiện ích cơ bản; BĐS Nhật Nam đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội và chuyển hướng đầu tư vào khu biệt thự cao cấp Sơn Tây, Hà Nội. Việc này vừa mở ra cơ hội đầu tư mới cho khách hàng, vừa tạo ra những hướng đi riêng, giúp công ty phát triển lâu dài.

{keywords}
 BĐS Nhật Nam chuyển hướng đầu tư

Sở hữu tọa độ "kim cương", dự án khu biệt thự của công ty Nhật Nam là tâm điểm kết nối của những giá trị tinh hoa. Nơi đây dự kiến là "điểm hẹn" của giới thượng lưu và trở thành miền sống mới giá trị, mở ra chuẩn mực sống đẳng cấp tại Thủ đô.

{keywords}
Liên kết vùng khu biệt thự cao cấp Nhật Nam

Khu biệt thự của Nhật Nam nằm ở tâm điểm Sơn Tây, trong vòng bán kính 10km, cư dân nơi đây sẽ tận hưởng đầy đủ các tiện ích dân sinh như: chợ, trường học, khu du lịch văn hóa, khu nghỉ dưỡng, sân golf… Tất cả đều mang lại một cuộc sống tiện nghi, thoải mái, vừa đáp ứng nhu cầu sống xa đô thị ồn ào, vừa đủ đầy dịch vụ cho những trải nghiệm xứng tầm.

Bên cạnh đó, dự án còn thuận tiện cho con em học tập, cũng như đầy đủ tiện ích cao cấp khi chỉ cách ít phút để đến sân golf - môn thể thao quý tộc, giúp các doanh nhân dễ dàng tổ chức các buổi giao lưu, kết nối mối quan hệ. Đặc biệt, đối với các doanh nhân đang làm việc trong khu công nghệ cao Hòa Lạc, dự án sẽ là không gian sống lý tưởng khi chỉ cách nơi làm việc khoảng 20 phút di chuyển.

{keywords}
 Dự án khu biệt thự cao cấp của BĐS Nhật Nam tại Sơn Tây, Hà Nội

Đại diện BĐS Nhật Nam cho biết: “Chúng tôi dự kiến mỗi căn biệt thự từ 200 - 400m2 sẽ có giá từ 16 - 32 tỷ đồng. Với các thành viên nội bộ, doanh nghiệp mang đến mức giá giao động từ 10 - 18 tỷ đồng/căn trong giai đoạn xây thô. Đây là ưu đãi nội bộ chỉ dành riêng cho các thành viên của BĐS Nhật Nam với khát khao chia sẻ những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng đầu tư.

Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận thấy những tiềm năng tăng giá hấp dẫn của dự án, sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát hoàn toàn và thị trường BĐS sôi động trở lại. Đây sẽ là thời điểm hợp lý để đầu tư vào thị trường địa ốc”.

{keywords}
 Ảnh phối cảnh dự án

Với nền tảng kinh tế vững chắc, Ban Lãnh đạo giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên tận tâm của BĐS Nhật Nam đã linh hoạt chuyển đổi, vượt qua “đợt sóng dữ” Covid-19. Không những không chùn bước, doanh nghiệp còn tạo cơ hội để chứng minh sức bật, đồng thời mang đến một sản phẩm đầu tư mới cho khách hàng với dự án Khu biệt thự cao cấp Sơn Tây, Hà Nội.

BĐS Nhật Nam kỳ vọng dự án là không gian sống lý tưởng, nơi an cư trong lành để mỗi người có thể tái tạo năng lượng, nơi giao lưu và kết nối của những doanh nhân thành đạt.

Ngọc Minh