Đà Nẵng dẫn đầu về các gói kích cầu du lịch

Thị trường BĐS đang chứng kiến những con sóng hồi phục mạnh mẽ dịp cuối năm. Bộ Xây dựng cho biết, tổng giao dịch BĐS trên cả nước quý III/2020 đã tăng 10-25% so với quý trước đó. Tính đến tháng 10/2020, BĐS nghỉ dưỡng đã hoạt động trở lại cùng với nhiều chính sách kích cầu du lịch tại một số địa phương như: Đà Nẵng, Quảng Nam, TP. HCM... 

Trong đó, Đà Nẵng được đánh giá là địa phương đi đầu với các chính sách kích cầu du lịch kịp thời và mạnh tay nhất cả nước. Thành phố đã liên tục tung ra các gói ưu đãi như miễn phí hoàn toàn hoặc giảm giá vé tham quan, khách sạn, máy bay... tạo đòn bẩy tái khởi động ngành “công nghiệp không khói”.

{keywords}
 

Sở Du lịch TP Đà Nẵng mới đây cũng cho biết, số lượng khách đặt tour tới đây nghỉ lễ Giáng sinh và năm mới 2021 đang tăng trưởng tốt, nhờ loạt ưu đãi chưa từng có từ gói kích cầu lần 2.

Hiện đã có gần 10.000 khách đặt tour đến thành phố bên sông Hàn, chủ yếu lưu trú trong các khách sạn 4-5 sao. Các hãng hàng không Vietnam Airlines, Bamboo Airways và Vietjet Air cũng báo cáo có đến 40-50% khách đặt vé về đây. Riêng chuyến bay vào dịp Tết dương lịch của các hãng này đều đã “cháy vé”. 

Theo Sở Du lịch thành phố, với loạt chương trình và dịch vụ ưu đãi kéo dài đến năm sau, sẽ có thêm nhiều du khách chọn Đà Nẵng làm điểm đến nghỉ dưỡng. Ngoài ra, Đà Nẵng còn kết hợp với Thừa Thiên Huế và Quảng Nam triển khai các tour du lịch mới, nhiều ưu đãi, khai thác thế mạnh của cả ba địa phương.

BĐS hưởng lợi từ gói kích cầu du lịch

Sau thời gian “ngủ đông” do đại dịch Covid-19, thị trường BĐS Đà Nẵng như chiếc lò xo bị nén lâu ngày, nay đang bật dậy mạnh mẽ từ gói kích cầu của địa phương. Giao dịch trên thị trường nóng trở lại, thậm chí một số khu vực đất nền và căn hộ nghỉ dưỡng còn rục rịch tăng giá.

Giới săn nhà nhận định, quỹ đất tại thành phố duyên hải miền Trung ngày càng hạn hẹp, trong khi nhu cầu về nhà ở và nghỉ dưỡng ngày càng cao. Hưởng lợi từ các chính sách phục hồi nền kinh tế, thị trường sẽ sớm xuất hiện những “đợt sóng” đầu tư mạnh mẽ vào BĐS Đà Nẵng thời gian tới. Những doanh nghiệp có quỹ đất sạch, vị trí đẹp, dự án tốt, tiền mặt dồi dào, không phụ thuộc vào đòn bẩy tài chính... sẽ hưởng lợi nhiều nhất từ sự hồi phục của nền kinh tế.

{keywords}
 

Biểu tượng “Hừng đông bên biển Mỹ Khê”

Tháp Ethereal xây dựng đến 50 tầng, sở hữu độ cao 180m bề thế nhất Đà Nẵng. Dự án vừa thi công hoàn thiện đã ngay lập tức “soán ngôi” các khách sạn có chiều cao ấn tượng khác, trở thành một trong những tổ hợp căn hộ khách sạn cao nhất miền Trung.

{keywords}
 

Tòa tháp 882 căn hộ sở hữu tầm nhìn panorama đắt giá bao quát gần 30 danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại thủ phủ du lịch miền Trung và ngắm trọn bãi biển Mỹ Khê... từ mọi cao độ. Đi vào hoạt động vào năm sau, Ethereal được kỳ vọng sẽ trở thành lựa chọn mới dành cho những chủ nhân kiệt xuất và du khách thượng lưu.

{keywords}
 

Thiết kế biểu tượng “Hừng đông bên biển Mỹ Khê” của Ethereal  hứa hẹn góp phần thúc đẩy ngành du lịch Đà Nẵng hồi phục, phát triển mạnh mẽ hơn vào năm sau. Đặt trong bối cảnh các địa phương sẽ tung ra các gói kích cầu cạnh tranh trong tương lai, ngành du lịch thành phố cần những điểm tựa mới, độc đáo và khác biệt như Ethereal.

{keywords}
 

Ngoài tính biểu tượng, CĐT kiến tạo phong cách sống thời thượng và gia tăng hàng loạt tiện ích đẳng cấp: bể bơi vô cực trên tầng cao nhất, bể bơi thư giãn tại chân tháp tòa nhà, cầu kính trên không, chuỗi nhà hàng ẩm thực rộng 1.500m2, trung tâm hội nghị sức chứa 700 người... cùng loạt tiện ích níu chân du khách. Tại đây, các chủ nhân căn hộ sẽ được tận hưởng những kỳ nghỉ thượng lưu trong tổ hợp căn hộ cao cấp bậc nhất Đà Nẵng, hoặc cho khách du lịch thuê lại thông qua hệ thống quản lý danh tiếng của Tập đoàn Wyndham Hotel.

PPC An Thịnh - chủ đầu tư dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng

Website: www.soleildanang.vn

Hotline: 098 105 8686

(Nguồn: Tập đoàn PPC An Thịnh)