Hòa Bình - “miền đất hứa” du lịch nghỉ dưỡng

Trong vài năm trở lại đây, tốc độ phát triển du lịch của Hòa Bình nhanh vượt trội. Năm 2019, tỉnh Hòa Bình đón hơn 3,1 triệu khách du lịch, mang lại tổng doanh thu hơn 1.000 tỷ đồng. Tỉnh Hòa Bình cũng đang phấn đấu để du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn trong thời gian tới. Với nhiều tiềm năng vượt trội, các chuyên gia kỳ vọng: đến năm 2030, số khách du lịch đến Hòa Bình sẽ tăng gấp đôi so với thời gian 2019 - 2020.

{keywords}
Cảnh quen đẹp, khí hậu trong lành, đi lại thuận tiện là những lợi thế để phát triển du lịch cũng như bất động sản nghỉ dưỡng ở Hòa Bình

Nằm cạnh Hà Nội, tỉnh Hòa Bình có những lợi thế về du lịch đặc biệt mà không nơi nào có được. Hòa Bình sở hữu hàng loạt địa điểm tham quan hấp dẫn như: núi Viên Nam, lòng hồ Hoà Bình, Thung Nai, Cửu thác Tú Sơn, thác Mu, động Thác Bờ, suối khoáng nóng Kim Bôi…, trong bối cảnh du lịch nghỉ dưỡng trên núi được nhiều người quan tâm. Sự tĩnh lặng, không khí trong lành, cảnh quan tuyệt diệu hứa hẹn mang đến những trải nghiệm riêng biệt và độc nhất cho du khách.

Nơi đây còn đa dạng về văn hóa của các dân tộc. Đặc sắc có thể kể đến những nét đẹp truyền thống, ẩm thực độc đáo của người Mường và người Thái, tạo sức hút đặc biệt cho khách du lịch trong và ngoài nước.

{keywords}
 Đại Nam Á đang là đơn vị chuyên tư vấn, môi giới bất động sản nghỉ dưỡng ở Hòa Bình

Ngoài ra, giờ đây, hạ tầng giao thông từ Hà Nội lên Hòa Bình được phát triển nhanh chóng. Tuyến đường Láng - Hòa Lạc, Quốc lộ 6 được nâng cấp lên 8 làn đường xe chạy… giúp thời gian từ Hà Nội đến Hòa Bình chỉ hơn 1 giờ đồng hồ.

“Đón sóng” bất động sản nghỉ dưỡng

Các điều kiện thuận lợi trên đã tạo động lực sự “lên ngôi” của du lịch nghỉ dưỡng ở Hòa Bình, kéo theo phát triển của bất động sản nghỉ dưỡng. Đại diện công ty Đại Nam Á - một trong những đơn vị tư vấn hàng đầu về bất động sản Hòa Bình cho biết, chỉ trong khoảng 3 năm gần đây, bất động sản nghỉ dưỡng ở Hòa Bình đã tăng trưởng 40 - 50%.

{keywords}
 Không gian sống tuyệt đẹp, hòa mình vào thiên nhiên tạo “lực đẩy” đặc biệt để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng ở Hòa Bình

Ông Nguyễn Tiến Nam - Tổng giám đốc Công ty Đại Nam Á đánh giá: “Bất động sản nghỉ dưỡng ở những tỉnh phát triển du lịch nhanh như Hòa Bình là một trong những lĩnh vực đầu tư thông minh. Với một khoản tiền vừa phải (chỉ khoảng vài trăm triệu đến 1 tỷ), nhà đầu tư có thể sở hữu những bất động sản nghỉ dưỡng ở vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, cảnh quan đẹp, dân cư thân thiện, văn hóa đa dạng... Là đơn vị chuyên kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng, Đại Nam Á là cầu nối giúp các nhà đầu tư tìm thấy sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng ưng ý ở Hòa Bình. Chúng tôi ưu tiên các dự án có tính thanh khoản cao, giàu tiềm năng sinh lợi nhuận”.

{keywords}
Ông Nguyễn Tiến Nam - Tổng giám đốc Đại Nam Á

Công ty Đại Nam Á là đơn vị chuyên xây dựng, môi giới các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, mang đến cho các nhà đầu tư đa dạng lựa chọn, kịp “đón sóng” phát triển địa ốc Hòa Bình. Doanh nghiệp “ghi điểm” với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, am hiểu địa bàn, đặc điểm địa hình, thổ nhưỡng và điều kiện kinh tế, xã hội của địa phương. Đại Nam Á luôn tư vấn tỉ mỉ, phân tích, đánh giá khách quan, giúp khách hàng hiểu và tìm được sản phẩm phù hợp. Nhờ vậy, doanh nghiệp đã xây dựng được lượng lớn khách hàng thân thiết, trở thành “người bạn đồng hành” quen thuộc của các nhà đầu tư địa ốc ở Hòa Bình và nhiều nơi trên cả nước.

{keywords}
 Đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm và am hiểu địa bàn của Đại Nam Á sẽ đưa ra những lời khuyên đầu tư hiệu quả cho khách hàng

Trong thời gian tới, Đại Nam Á vẫn tiếp tục giới thiệu những dự án bất động sản nghỉ dưỡng hấp dẫn, với mức vốn đầu tư vừa tầm, giàu khả năng sinh lời, tính thanh khoản cao.

Công ty CP Đầu tư - Xây dựng - Khoa học - Công nghệ - Môi trường Đại Nam Á

Địa chỉ: Số 110, tổ 5, phường Tân Hòa, TP.Hòa Bỉnh, tỉnh Hòa Bình

Hotline: 0828455555

Facebook: https://www.facebook.com/batdongsandainama/

Website: https://dainamagroup.com/

Doãn Phong