Tiềm năng phát triển bất động sản gắn liền với khu công nghiệp

Thời gian gần đây, bất động sản công nghiệp và gắn liền với khu công nghiệp được nhiều chuyên gia đánh giá là kênh đầu tư hấp dẫn trên thị trường bất động sản - đặc biệt là ở các tỉnh thành phía Bắc. Căng thẳng thương mại giữa các quốc gia là động lực lớn khiến nhiều doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia có xu hướng chuyển dịch nhà máy sản xuất từ Trung Quốc sang các nước lân cận, trong đó có Việt Nam.

{keywords}
 Sự phát triển của các khu công nghiệp kéo nhu cầu về nhà ở tăng theo

Thực tế cho thấy, trong hai quý đầu tiên năm 2020, dòng vốn đầu tư quốc tế liên tục đổ vào Việt Nam. Tính đến tháng 7/2020, tổng vốn đầu tư nước ngoài đạt 18,82 tỷ USD với tỷ lệ tập trung lớn vào các ngành công nghiệp. Điều này tạo động lực thúc đẩy sự phát triển của các loại hình bất động sản gắn liền với khu công nghiệp như nhà ở đô thị, khu dân cư cao cấp, căn hộ dịch vụ, nhà ở thương mại (shophouse).

Nhiều chuyên gia nhận định, các địa phương có nền công nghiệp phát triển bền vững, được quy hoạch hạ tầng đồng bộ và có cơ hội phát triển mạnh sẽ là khu vực nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư. Trong số đó, không thể không kể đến thành phố Hải Phòng - địa phương được đánh giá có sự phát triển cơ sở hạ tầng, kỹ thuật khu công nghiệp tiên phong, luôn đi trước một bước và là đường dẫn cho thu hút đầu tư nước ngoài trong cả nước.

{keywords}
 Hải Phòng luôn là điểm đến được các nhà đầu tư lựa chọn

Sở hữu vị trí chiến lược của một trung tâm kinh tế - xã hội thuộc vùng duyên hải của Bắc Bộ, Hải Phòng hội tụ đủ 5 loại hình giao thông (đường hàng không, đường thủy, đường sắt, đường bộ, đường cao tốc), kết nối đồng bộ giữa hệ thống Cảng biển Hải Phòng, đưa Hải Phòng trở thành một trong những cửa ngõ quốc tế quan trọng của đất nước.

Theo số liệu thống kê được công bố, chỉ số phát triển sản xuất công nghiệp 6 tháng đầu năm 2020 của Hải Phòng tăng 14,02% so với cùng kỳ năm 2019, là mức tăng khá cao trong bối cảnh nền kinh tế thế giới cũng như nền kinh tế Việt Nam chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19. Đây cũng là mức tăng cao trong các tỉnh, thành phố lớn của cả nước, khẳng định sản xuất công nghiệp tiếp tục là ngành có đóng góp quan trọng trong tăng trưởng chung của kinh tế thành phố Hải Phòng.

GS.Đặng Hùng Võ, nguyên thứ trưởng Bộ Tài Nguyên Môi Trường cho rằng: “Các khu công nghiệp tại Việt Nam, đặc biệt tại Hải Phòng có cơ hội phát triển rất mạnh nhờ hạ tầng giao thông hỗ trợ. Nguyên nhân đến từ việc thành phố thu hút được số lượng lớn công nhân, chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc”.

Chính vì vậy, bất động sản công nghiệp hay gắn với công nghiệp tại Hải Phòng được dự báo sẽ là loại hình phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới, là mảnh đất màu mỡ cho các nhà đầu tư sành sỏi khai thác.

Seoul Ecohome sở hữu vị trí “vàng’ ở thủ phủ công nghiệp

Đón đầu “làn sóng” về bất động sản công nghiệp - gắn liền với công nghiệp, Khu đô thị Seoul Ecohome tại huyện An Dương, Hải Phòng đang là điểm sáng trong loại hình bất động sản này.

{keywords}
 Dự án Seoul Ecohome sở hữu vị trí đắc địa giữa những khu công nghiệp lớn tại Hải Phòng

Tọa lạc trên mặt đường quốc lộ 10, Seoul Ecohome liền kề nhà máy LG Việt Nam và đối diện khu công nghiệp Tràng Duệ (An Dương, Hải Phòng) - một trong những khu công nghiệp hiện đang thu hút rất nhiều các doanh nghiệp từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc đầu tư nhà xưởng sản xuất. Với quy mô 42 ha, Seoul Ecohome sẽ đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho hơn 40.000 cư dân, trong đó một phần lớn là đội ngũ cán bộ, chuyên gia từ các khu công nghiệp này.

Vị trí thuận lợi cũng là lợi thế lớn của Seoul Ecohome khi chỉ cách trung tâm thành phố Hải Phòng 5km, cách cao tốc Hà Nội - Quảng Ninh chỉ 5km, cách Hải Dương chưa đầy 2km, thuận tiện di chuyển trong thành phố và các tỉnh thành lân cận.

{keywords}
Phối cảnh Shophouse tại dự án Seoul Ecohome

Với tổng diện tích lên tới 42ha, Seoul Ecohome được quy hoạch đa dạng các loại hình sản phẩm từ căn hộ chung cư, liền kề, biệt thự, nhà phố thương mại… cùng hàng loạt các tiện ích hiện đại. Trong đó, sản phẩm nhà phố thương mại (shophouse) được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm bởi mô hình nhà phố thương mại 3 trong 1: Ở - Kinh doanh - Cho thuê. Với mô hình này, khách hàng có thể hưởng “lợi ích kép” với việc kinh doanh và cho thuê sinh lời. Hiện tại, dự án đã có sổ đỏ, nhà phố thương mại đã hoàn thiện gần như 100%.

{keywords}
Không gian xanh tại Seoul Ecohome

Với mục tiêu tạo nên một khu đô thị sầm uất bậc nhất tại Hải Phòng, mang đến cho cư dân tương lai một cuộc sống tiện nghi, chuẩn hiện đại, chủ đầu tư Công ty SHP đã mạnh tay trong việc đầu tư hệ thống tiện ích hiện đại bao gồm: công viên cây xanh, trung tâm thương mại, trường học, nhà văn hóa, Spa, phòng tập Gym…  Đặc biệt, hệ thống công viên cây xanh được thiết kế theo phong cách sinh thái nhiệt đới, mang lại một không gian sống xanh an lành, một chốn nghỉ dưỡng lý tưởng cho những chủ nhân tương lai.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc: 0917 61 2020

Website: https://datxanhmienbac.com.vn/

Minh Tuấn