Thiết kế chương trình toàn diện, độc đáo

Hiện nay nhiều đơn vị du lịch chỉ tập trung khai thác yếu tố cảnh quan tại các cơ sở lưu trú. Health Park gây ấn tượng khi khẳng định hướng đi mới qua chương trình kết hợp giữa du lịch và nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ, dựa trên xu hướng du lịch nghỉ dưỡng wellness tourism đang thịnh hành trên thế giới.

Thiết kế kiến trúc và cảnh quan độc đáo tại Health park nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc sức khoẻ chuyên sâu, hướng tới giá trị cốt lõi là nâng cao sức khoẻ cho cộng đồng. Dự án bao gồm resort xen kẽ với các hạng mục dịch vụ, khu vui chơi, thư giãn môi trường xanh cùng khu chăm sóc sức khỏe chuyên biệt. Ngoài việc được trải nghiệm dịch vụ du lịch mới lạ, du khách còn có thể tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp với nhiều tổ hợp tiện ích giúp chăm sóc và nâng cao sức khỏe tối ưu.

{keywords}
1 số cơ sở của Health park trên toàn quốc đang dần đi vào hoàn thiện

Mức chi phí hợp lý, nhiều lựa chọn trải nghiệm

Không cần bỏ ra một khoản chi phí lớn để thăm khám sức khoẻ định kỳ hàng tháng hoặc tận hưởng không gian sống xanh tại những khu nghỉ dưỡng sang chảnh, với Health park, bạn vừa được lựa chọn nghỉ dưỡng tại những thành phố du lịch nổi tiếng, vừa có thể cải thiện tình trạng sức khoẻ của mình với những liệu pháp chăm sóc sức khoẻ do các chuyên gia tư vấn tại chính nơi nghỉ dưỡng. Đặc biệt, khách hàng có thể tự thiết kế chuyến nghỉ dưỡng của chính mình dựa trên tư vấn của chuyên gia, với mức chi phí hợp lý bởi Health park đưa ra các gói nghỉ dưỡng đa dạng với nhiều lựa chọn về thời gian, địa điểm, phù hợp với nhu cầu của mỗi du khách khi trải nghiệm tại hệ sinh thái của mình.

Kết hợp độc đáo giữa du lịch và nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ

Khác với những doanh nghiệp du lịch truyền thống hiện nay, Health park không đi sâu khai thác một lĩnh vực mà tập trung phát triển kết hợp du lịch & nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ. Điểm đặc biệt ở Health Park là chuỗi hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Khách hàng sẽ được trải nghiệm những tour du lịch địa phương, không gian nghỉ dưỡng xanh, đồng thời kết hợp tham gia các hoạt động chăm sóc sức khoẻ như tập yoga, dưỡng sinh, trồng dược liệu, hướng dẫn về chế độ dinh dưỡng, chăm sóc bằng phương pháp Đông y, phục hồi chức năng, vật lý trị liệu, massage, bấm huyệt, châm cứu, vận động chuyên sâu…

{keywords}
Thiền chuông là một trong những liệu pháp chăm sóc sức khỏe mới sẽ được Health park đưa vào áp dụng

 

{keywords}
Thiền Vipassana cũng là điểm nhấn mới trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Health park

Ứng dụng công nghệ trong theo dõi, quản lý sức khoẻ khách hàng

Một trong số những điểm sáng của hệ sinh thái Health park là việc tích hợp app y bạ điện tử trong việc theo dõi sức khoẻ khách lưu trú tại cơ sở. Khách hàng khi tham gia vào hệ sinh thái của Health park sẽ được theo dõi tình trạng sức khỏe từ ngày đến, được tư vấn một liệu trình sức khoẻ phù hợp bởi các chuyên gia. Sau kỳ nghỉ, Health park sẽ thực hiện so sánh kết quả sức khoẻ khách hàng trước và sau kỳ nghỉ dưỡng dựa trên những thông số trên app y bạ.

{keywords}
 App dự kiến sẽ sớm được ra mắt & đưa vào triển khai trong thời gian tới

Khách hàng khi đến với Health park những lần tiếp theo sẽ nhờ hệ thống lưu trữ của app để chọn sử dụng tiếp nối liệu trình hoặc trải nghiệm những liệu trình khác tại các cơ sở của Health park.

Chính sách thẻ thành viên mới lạ, nhiều ưu đãi

Không những chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị hạ tầng, Health park còn tập trung đi sâu vào tối ưu hoá dịch vụ chăm sóc khách hàng và tối ưu hoá hành trình trải nghiệm của du khách qua chính sách thẻ thành viên độc đáo.

Thẻ thành viên của Health park bao gồm 3 loại thẻ: Classic, Silver & Gold, do Health park phối hợp với các ngân hàng uy tín trong nước phát hành và bảo lãnh. Khách hàng được hưởng nhiều đặc quyền, ưu đãi. Khách hàng có thể nâng cấp hạng thẻ, chuyển nhượng, mua bán, cho tặng, thừa kế. Không những giúp chủ sở hữu tiết kiệm chi phí so với giá niêm yết và được hưởng nhiều đặc quyền ưu đãi, thẻ còn tiếp nối các liệu trình nghỉ dưỡng tại cùng một cơ sở hoặc các cơ sở khác của Health park.

{keywords}
 Thẻ thành viên - Điểm sáng nổi bật mới của Health park

Trong tương lai, thẻ sẽ được nâng cấp để kết nối và tích hợp thêm các dịch vụ hàng không, tour du lịch, nhận ưu đãi của các đơn vị liên kết với Health park… để đa dạng hoá và nâng cao trải nghiệm nghỉ dưỡng dành cho du khách.

Mặc dù không phải đơn vị đầu tiên triển khai mô hình du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khoẻ tại Việt Nam, nhưng với việc triển khai mô hình một cách toàn diện: từ xây dựng chương trình nghỉ dưỡng độc quyền, mức chi phí dễ tiếp cận, cho đến việc tối ưu hoá trải nghiệm dịch vụ khách hàng, Health park trở thành một trong những dự án tiềm năng thu hút sự quan tâm của thị trường du lịch Việt Nam.

Lệ Thanh