“Giá tốt” tại thời điểm mở bán

Giá bán cao hay thấp chính là tiền đề để khẳng định một sản phẩm còn dư địa tăng giá ít hay nhiều. Ở thời điểm hiện tại, giá các khu biệt thự khác ở thị trường phía Tây duy trì mức 200-300tr/m2, giá bán Vinhomes Green Villas trung bình chỉ bằng ½.

{keywords}
 

Thêm vào đó, Vinhomes Green Villas là sản phẩm thấp tầng đầu tiên Vingroup đầu tư tại khu vực phía Tây với số lượng rất giới hạn chỉ 98 căn. Dự án này sở hữu hệ thống tiện ích compound chỉ dành riêng cho 98 chủ nhân tương lai, lại kết nối dễ dàng với hệ sinh thái Vingroup trong quần thể Vinhomes Smart City.

Xét trên mặt bằng chung thị trường, Vinhomes Green Villas đang sở hữu những ưu thế nổi bật cả về giá bán và những giá trị sống mang đến cho cư dân.

Đây chính là yếu tố đầu tiên để giới chuyên gia dễ dàng nhìn nhận được, Vinhomes Green Villas còn nhiều dư địa tăng giá, thậm chí có thể chỉ ra các nhịp gia tăng giá trị trong tương lai gần.

Hệ thống tiện ích 5 sao chuẩn bị đi vào vận hành

Là một chủ đầu tư luôn chú tâm kiến tạo giá trị sống lý tưởng chứ không dừng lại ở các sản phẩm tốt, các dự án đến từ Vingroup luôn đi đầu trong thiết kế và tiện ích. Vinhomes Green Villas nằm trong quần thể đại dự án thông minh tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, hưởng trọn hệ thống tiện ích quy mô lớn của đại quần thể này. Có thể kể đến như công viên Gym ngoài trời với hàng trăm máy tập, có quy mô hàng đầu Đông Nam Á.

Ngoài ra, dự án nổi bật với hàng loạt sân chơi trẻ em, sân thể thao liên hoàn; công viên BBQ, công viên patin, công viên dã ngoại, công viên xe đạp địa hình, khu chèo thuyền Kayak…

{keywords}
 

Đặc biệt nổi bật là khu vườn Nhật độc đáo đang được gấp rút thi công, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào giai đoạn cuối năm 2019. Nơi đây được coi là cảnh quan điểm nhấn sang trọng cho Vinhomes Green Villas. Khuôn viên vườn được bố trí tiểu cảnh, chi tiết mang màu sắc văn hóa xứ sở hoa anh đào với những đồi cây tùng quý rợp bóng mát, hồ cá Koi yên tĩnh và những cây cầu gỗ đỏ, cầu đá thơ mộng…

Không những thế, trong quần thể Vinhomes Smart City, hệ sinh thái Vingroup đầu tiên tại phía Tây thủ đô được xây dựng với: bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường học quốc tế Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất trong hệ thống Vingroup đang thi công dầm mái và sẽ đi vào hoạt động trong thời gian ngắn sắp tới.

Những tháng cuối năm 2019, vườn Nhật, TTTM Vincom Mega Mall đi vào hoạt động, đồng thời tuyến đường thông sang cụm tiện ích này được hoàn thiện, dự báo Vinhomes Green Villas sẽ đón đầu với những nhịp gia tăng giá trị đầu tiên.

Tiếp tục đà gia tăng giá trị tại thời điểm bàn giao

{keywords}
 

Vinhomes Green Villas dự kiến sẽ bàn giao vào quý I/2020. 98 căn biệt thự độc bản được kiến tạo giữa một khu vườn rộng lớn, xanh mát sẽ giống như một bức tranh cổ tích đón chào chủ nhân. Đồng thời vào thời điểm này khi giao thông xung quanh dự án đã hoàn thiện, các tiện ích của đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City đã đi vào hoạt động ổn định, Vinhomes Green Villas hứa hẹn bùng nổ mạnh mẽ với nhịp tăng giá tiếp theo.

Nếu đúng so với tính toán, đến hết quý I/2020, Vinhomes Green Villas qua 2 đến 3 lần gia tăng giá trị, không thua kém khả năng sinh lời của các sản phẩm bất động sản đầu tư cho thuê.

Dự kiến tháng 10/2020, đại đô thị Vinhomes Smart City sẽ bàn giao và chính thức đi vào hoạt động. Đây được xem là thời điểm Vinhomes Green Villas sẽ tiếp tục một đợt tăng giá nữa khi khu vực này hình thành một cộng đồng cư dân văn minh, trở thành trung tâm mới của phía Tây. Đồng hệ sinh thái Vingroup vận hành ổn định, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân.

Giữa một thị trường đang dần trở nên bão hòa, Vinhomes Green Villas vẫn như “viên nam châm” thu hút khách hàng và nhà đầu tư ngay từ khi mới được ra mắt. Bởi bên cạnh một môi trường sống với những giá trị khó nơi đâu sánh bằng, mỗi căn biệt thự là một “con gà đẻ trứng vàng” sinh lời trong tương lai.

Lễ hội khai trương vườn Nhật ‘Where Culture Meets Future’ sẽ bắt đầu vào mỗi buổi chiều cuối tuần từ 16h từ 14/09 - 06/10/2019 tại Đại đô thị Vinhomes Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội).

 

Newstarland - Đơn vị phân phối độc quyền dự án Vinhome Green Villas

Hotline: 0988.40.6655

Website: http://newstarland.com

Facebook: https://www.facebook.com/bdsnewstarland/

Lệ Thanh