Đô thị “hạt nhân” dẫn dắt thị trường BĐS

Các chuyên gia đánh giá, khu Đông TP.HCM đang hội tụ đầy đủ điều kiện hạ tầng lẫn xã hội để phát triển lên thành phố. Trong đó, khu đô thị Thủ Thiêm, quận 2 - với vai trò là trung tâm tài chính và kinh doanh, vẫn luôn là khu vực “át chủ bài” trong chiến lược phát triển đô thị của thành phố. Giá bán căn hộ tại quận 2 đã gia tăng trung bình từ 40 - 60% so với 2 năm trước, giá trị thậm chí có nhiều nơi tăng lên vài trăm phần trăm, và tính thanh khoản luôn đạt tỷ lệ hơn 90%.

{keywords}
BĐS tại các khu vực dọc tuyến đại lộ Mai Chí Thọ, Đồng Văn Cống, Nguyễn Thị Định… được xem là hàng hiếm được săn đón nhất hiện nay.

Những công trình giao thông trọng điểm mang tính đột phá cũng đang tạo nên kết nối xuyên suốt cho toàn khu Thủ Thiêm. Có thể kể đến tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, hiện đã đạt hơn 70% khối lượng tổng thể, dự kiến đưa vào vận hành vào cuối năm 2021. Đặc biệt, cầu Thủ Thiêm 2 - bắc qua sông Sài Gòn - nối Khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2) với khu trung tâm TP.HCM, dự kiến sẽ sớm thông xe kỹ thuật cuối năm 2020. Đây là công trình quan trọng để góp phần hoàn thiện hệ thống giao thông trục chính tại TP.HCM, đồng thời giải tỏa áp lực giao thông ở khu Đông. Hiện nay, hàng loạt dự án nhà ở tại những trục đường chính của Thủ Thiêm dù thiết lập một mặt bằng giá mới vẫn được "săn" liên tục.

Mạch sống phồn vinh giữa lòng đô thị mới

Đón đầu làn sóng tăng trưởng mới của BĐS Khu Đông, mới đây công ty BĐS Rio Land đã giới thiệu đến thị trường Khu căn hộ cao cấp Precia tại cửa ngõ đô thị Thủ Thiêm. Với vị trí đắc địa giữa lõi trung tâm quận 2, tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Định - nơi hầu như đã cạn kiệt quỹ đất, Precia được kỳ vọng sẽ kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng cư dân tinh hoa giữa lòng “thành phố phía Đông”. Từ đây, cư dân dễ dàng hòa mình vào nhịp sống thời thượng với chuỗi tiện ích hiện hữu chỉ trong vòng bán kính 1- 5km như: trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện… đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, ẩm thực, giáo dục, y tế.

{keywords}
Precia hứa hẹn trở thành “tâm điểm” đáng sống tại đô thị mới Quận 2.

Ngoài lợi thế kết nối giao thông, Precia là “tâm điểm” giữa quần thể các khu dân cư cao cấp xung quanh như Palm Heights, Centana Thủ Thiêm… cùng vị trí cận kề tuyến Metro, đảm bảo cho giá trị gia tăng chắc chắn trong tương lai.

Nơi “kích hoạt” những giác quan hạnh phúc

Với thiết kế tinh xảo và chỉ vỏn vẹn 333 căn hộ, khu căn hộ Precia được kiến tạo để cuộc sống thực sự đạt “chuẩn” đẳng cấp và riêng tư. Nơi đây là sự hòa quyện hoàn hảo của nhịp sống hiện đại, sôi động nhưng vẫn có những "nốt lặng" để cảm nhận những giá trị nguyên bản của cuộc sống. Bước vào cánh cửa Precia, cư dân có thể đắm chìm trong không gian mát lành, tĩnh lặng và tận hưởng một thế giới đa màu sắc với 4 tầng tiện ích đẳng cấp.

{keywords}
Chuỗi tiện ích đẳng cấp giúp cư dân Precia tái tạo tinh thần và nguồn năng lượng mỗi ngày.

Chào đón cư dân từ cổng tầng 1 là những hàng cây xanh nơi bạn có thể thư thái chạy bộ hoặc cảm nhận hương cỏ hoa từ khu vườn xinh xắn, thỏa thích mua sắm, giải trí và thưởng thức ẩm thực. Trong khi đó tầng 2 và tầng 3 là khu vực dành riêng cho những tiện ích cơ bản như phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ và bãi đậu xe rộng rãi, hiện đại.

Tại không gian của tầng 4 - khu vườn nhiệt đới giữa lòng phố thị, cư dân sẽ được thư giãn tại cabana phủ xanh, ngắm nhìn thác nước cảnh quan cao hơn 10 mét, nâng cao sức khỏe tại phòng tập gym - yoga, hoặc thỏa thích nô đùa cùng con trẻ tại cụm tiện ích liên hoàn với sân chơi nước, hồ bơi trẻ em, hồ bơi vô cực…

Precia - Mạch sống phồn vinh tại cửa ngõ đô thị Thủ Thiêm, quận 2.

Giá chỉ từ 49 triệu/m2

Website: precia.vn

Thu Hằng