Xu hướng thiết kế lấy con người làm trung tâm là lối kiến trúc với tiêu chí phục vụ, thỏa mãn tối đa mọi cảm quan và tư duy của những người sinh sống ở nơi đó. Triết lý của xu hướng này nhằm giữ gìn và mang đến sự phát triển đời sống, cả về vật chất và tinh thần cho con người.

Hiện nay, ở một số dự án bất động sản cao cấp, lối thiết kế này thể hiện từ việc bố trí mặt bằng công năng đến các chi tiết nguyên vật liệu đều nhằm mang lại không gian lý tưởng, hướng đến hạnh phúc không chỉ cho cư dân mà còn là khách đến tham quan và nhân viên làm việc tại đây. Vậy như thế nào là một dự án được tạo dựng trên tiêu chí lấy con người làm trọng tâm.

Ưu tiên việc tái tạo năng lượng

Sống khỏe mạnh là đặc điểm nổi bật của xu hướng thiết kế lấy con người làm trung tâm. Trong bối cảnh môi trường sống có nguy cơ ô nhiễm cao, nhu cầu sống xanh và lành mạnh ngày càng có vai trò quan trọng.

Với mục tiêu mang lại cuộc sống chất lượng cho cư dân, ở dự án Rivera Park Hà Nội, chủ đầu tư đã bắt tay với đơn vị thiết kế uy tín West Green Design đến từ Canada để tạo ra những khoảng không gian xanh và cảnh quan nước ấn tượng. Toàn bộ khu nền, tầng mái, sân vườn, lối đi… được lát đá bazan hạn chế bức xạ nhiệt cùng nội thất gỗ đạt chứng nhận Green Label đều là những lựa chọn thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn sức khoẻ.

Bầu không khí sống lành mạnh, tràn đầy năng lượng cho mỗi cư dân còn được duy trì, nuôi dưỡng bởi hệ thống tiện ích chú trọng chăm sóc sức khoẻ như các phòng gym, bể bơi trong và ngoài trời, không gian tập yoga trên đỉnh toà nhà….

{keywords}
Không gian tập yoga và thiền ngoài trời thỏa mãn nhu cầu sống lành mạnh của những cư dân Rivera Park

Nỗ lực gìn giữ văn hóa cộng đồng

Lối thiết kế lấy con người làm trung tâm cũng đặt mục tiêu tạo dựng một môi trường sống lý tưởng không chỉ không chỉ có yếu tố hiện đại mà sâu xa hơn, ở nơi đó cần tạo dựng được cộng đồng cư dân văn minh, phồn thịnh nhưng gắn kết.

Tại Rivera Park, cộng đồng văn minh, trí thức sẽ trở thành một giá trị khác biệt và là niềm tự hào của mỗi cư dân. Các không gian tiện ích như khu vực chơi cờ, sân chơi nước cho trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, vườn nướng BBQ… không chỉ đáp ứng nhu cầu của các gia đình đa thế hệ mà còn gia tăng cơ hội gặp gỡ, giao lưu của cộng đồng cư dân ưu tú.

{keywords}
Khu sinh hoạt chung gắn kết các cư dân trong cộng đồng Rivera Park

Đầu tư vun đắp tương lai cho con trẻ

Không chỉ quan tâm đến nhu cầu của bố, mẹ, lối thiết kế lấy con người làm trung tâm cũng đặt ra tiêu chí chặt chẽ để tạo dựng môi trường lành mạnh cho những mầm non tương lai. Bởi, với những người trẻ, thành đạt, môi trường để con trẻ phát triển là vấn đề họ đặc biệt lưu tâm.

Tại Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng hội tụ cộng đồng cư dân tầng lớp công chức, trí thức, được đánh giá là nơi phù hợp để kiến tạo một môi trường sống văn minh, lành mạnh cho quá trình vun đắp nhân cách và trí tuệ cho con trẻ. Dự án còn nằm trên một trong ba trục đường chính nối quận Thanh Xuân với hệ thống giáo dục chất lượng cao, đa dạng như: Vinschool, Amsterdam, Lý Thái Tổ, Trường quốc tế BVIS, Đại học Hà Nội, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Khoa học Tự nhiên… Từ đây, cư dân thuận tiện để đưa con nhỏ di chuyển đến các khu trung tâm thương mại, vui chơi giải trí vào những dịp lễ, cuối tuần thảnh thơi.

Kiến tạo không gian giàu thẩm mỹ

Một dự án theo đuổi xu hướng thiết kế lấy con người làm trung tâm không chỉ đề cao tính tiện nghi mà đòi hỏi trong mỗi căn hộ phải đảm bảo giá trị thẩm mỹ. Bởi điều đó góp phần tạo ra môi trường lý tưởng, mang lại nguồn cảm ứng cho các cư dân.

{keywords}
Nội thất trong căn hộ cao cấp tại dự án Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng

Tại Rivera Park, các thương hiệu nội thất cao cấp như thiết bị bếp Malloca (Tây Ban Nha), thiết bị điện Schneider (Pháp)… không chỉ bảo chứng chất lượng mà còn mang đến sự sang trọng cho căn hộ. Bên cạnh đó, các hạng mục tiện ích được thiết kế đan xen với không gian xanh đầy tinh tế. Từ sân tập yoga, vườn nướng BBQ trên đỉnh toà nhà cho đến sân chơi, bể bơi, đường dạo bộ… đều được quy hoạch thông minh, thoả mãn tầm nhìn đầy cảm xúc và hứng khởi cho mỗi cư dân khi đứng bên trong căn hộ, cũng như những giây phút thảnh thơi đi dạo bộ.

Cùng với vị trí đắc địa, chất lượng công trình được đảm bảo bởi chủ đầu tư uy tín, Rivera Park sẽ thỏa mãn nhu cầu sống đẳng cấp của những cư dân văn minh, định hướng chuẩn mực thiết kế nhà ở hiện đại.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển và Kinh doanh Bất động sản Weland

Đơn vị phân phối:

Công ty TNHH Thương mại và Bất động sản Grandland

Công ty Cổ phần Bất động sản An Phát

Công ty TNHH Kinh doanh và Dịch vụ Bất động sản Realhomes

Hotline: 0971966889

Lệ Thanh