{keywords}
 Dream Home Riverside sở hữu vị trí đẹp, tiện ích ngoại khu đắt giá

Địa ốc Tây Nam TP.HCM giàu “sức bật”

Theo báo cáo thị trường BĐS quý III/2020 của Savills Việt Nam, thị trường căn hộ tại TP.HCM đã có những dấu hiệu phục hồi mạnh mẽ. Tính riêng trong quý III, toàn thành phố đã có 7.500 căn hộ chào bán mới, tăng 252% so với quý II. Tỷ lệ tiêu thụ trung bình trên toàn thị trường đạt khoảng 72%.

Theo DKRA dự báo, trong năm tới, toàn thị trường sẽ đón nhận nguồn cung căn hộ lớn tập trung chủ yếu ở khu đông và nam TP.HCM. Còn tại khu tây mà đặc biệt là vùng Tây Nam TP.HCM, vẫn tiếp tục khan hiếm do quỹ đất ngày càng hẹp.

Nhiều chuyên giá BĐS cho rằng, tiềm năng khu vực tây nam vẫn chưa được khai thác triệt để. Tuy nhiên, đã có một số chủ đầu tư nhìn thấy cơ hội và đón đầu làn sóng phát triển dự án tại khu vực này. Một trong những cái tên ấn tượng là dự án Dream Home Riverside nhắm tới đối tượng tầm trung, do Công ty TNHH Sản xuất thương mại Lý Khương làm chủ đầu tư.

Thời gian qua, hạ tầng giao thông tại khu vực Tây Nam TP.HCM đã có nhiều thay đổi, tạo nên diện mạo mới của một đô thị năng động, hiện đại như: chợ đầu mối Bình Điền, siêu thị Satra Phạm Hùng, TTTM SC Vivo, TTTM Crescent Mall, bệnh viên FV, Trung tâm tài chính Phú Mỹ Hưng, trường Tiểu học An Phong, trường THPT Nguyễn Văn Linh, trường Đại học Mật Mã, trường Đại học Văn Hiến, trường Đại học Kinh tế Tài chính, trường Đại học RMIT, …

Với định hướng phát triển của TP.HCM, trong tương lai, khu Tây Nam sẽ trở thành khu đô thị sầm uất về giáo dục, thương mại, dịch vụ đáp ứng các nhu cầu an sinh xã hội kết hợp đô thị sinh thái.

Dream Home Riverside hội tụ 4 yếu tố “vàng”

{keywords}
 Sảnh đón Emerald Riverview Hall sang trọng, đẳng cấp

Đại diện chủ đầu tư cho biết, dự án khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside hội tụ 4 “điểm sáng”: view đẹp, đẳng cấp, tiềm năng phát triển và sự tiện lợi.

Dream Home Riverside nằm ở “toạ độ vàng” khi có 2 mặt tiền Nguyễn Văn Linh và Phạm Thế Hiển, nằm trong khu đô thị hiện hữu rộng đến 51ha, với khu công viên cây xanh rộng. Nhờ vậy, cư dân của Dream Home Riverside vừa có thể di chuyển đi trung tâm thành phố dễ dàng, vừa hưởng bầu không khí trong lành, tự nhiên.

Dự án Dream Home Riverside còn là tâm điểm nối với những con đường “huyết mạch” như: Võ Văn Kiệt, Quốc lộ 50, Quốc Lộ 1A, Đường Nguyễn Hữu Thọ, cao tốc Bến Lức - Long Thành kết nối các quận huyện phía nam, đi các tỉnh miền Tây nhanh chóng.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, dù được định hướng là dự án căn hộ tầm trung, nhưng hệ thống tiện ích cao cấp và dịch vụ phục vụ nhu cầu sống của cư dân được đặc biệt quan tâm. Không cần di chuyển xa, cư dân Dream Home Riverside có thể tận hưởng những tiện ích nội khu đẳng cấp bên trong dự án, bao gồm: công viên Paradise Park, quảng trường nước Water Square, sảnh đón Emerald Riverview Hall, khu thương mại Diamond Center Mall, hồ bơi Tropics Pools, gym, spa, khu sinh hoạt cư dân, khu vui chơi trẻ em Rainbow Land, café, BBQ, vườn thiền trên không Zen Garden…

{keywords}
 Hồ bơi Tropic Pools tại tầng 8 giúp cư dân thoải mái tận hưởng giây phút thư giãn sau một ngày làm việc

Không chỉ tạo ra một môi trường sống lý tưởng cho các gia đình trẻ, Dream Home Riverside còn đón đầu nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí với lô thương mại dịch vụ, phục vụ nhu cầu kinh doanh của khách hàng.

Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Sản xuất thương mại Lý Khương

Kinh doanh tiếp thị: DKRS

Hotline: 0906 9393 62 - 0906 9393 21

Website: www.dreamhomeriverside.vn

Ngọc Minh