Lễ giới thiệu dự án Bảo Lộc Golden City không chỉ thu hút khách hàng Bảo Lộc - Lâm Đồng mà còn tạo sức hút lớn với khách hàng đến từ TP. HCM, miền Tây, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu. Nhìn thấy được tiềm năng phát triển của Bảo Lộc và lợi thế của dự án, nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng giữ chỗ để sở hữu những sản phẩm ưng ý nhất.

{keywords}
Rất đông khách hàng quan tâm có mặt tại Lễ ra mắt dự án Bảo Lộc Golden City

Đón đầu sự phát triển của TP. Bảo Lộc

Thành phố Bảo Lộc đang có những bước chuyển giao thành đô thị loại II vào 2020, định hướng đến năm 2030 tiệm cận các tiêu chí đô thị loại I. Với những bước đi bài bản và đinh hướng dài hạn, Bảo Lộc được quy hoạch, ưu tiên đẩy mạnh các công trình trọng điểm, trong đó có tuyến cao tốc Dầu Giây - Liên Khương, nâng cấp các tuyến quốc lộ, tỉnh lộ, quốc lộ 55 nối dài, sân bay Lộc Phát, cụm công nghiệp, trung tâm thương mại, dịch vụ.

Theo nhận định của các chuyên gia tài chính, thành phố Bảo Lộc là một trong những thị trường tiềm năng của tỉnh Lâm Đồng. Với vị trí địa lý là điểm kết nối giữa thành phố du lịch Đà Lạt với TP.HCM, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Thuận,… cùng sự tăng trưởng đột phá như hiện nay, thành phố này đã thu hút đông đảo nhà đầu tư về thương mại, bất động sản.

Hiện trên địa bàn thành phố có 112 dự án với tổng vốn đăng ký 7.793,24 tỷ đồng và 46,42 triệu USD. Các ông lớn đã “đổ bộ” vào Bảo Lộc như Tập đoàn VinGroup, TTC, Vinamilk, Sabeco, Trường Hải, Hưng Thịnh, Era Holdings, T&T Group…

Ngoài cú hích hạ tầng và đòn bẩy phát triển kinh tế ngành nghề, những tiềm năng về địa hình, cảnh quan tự nhiên, cũng như những cơ hội từ thị trường và việc sở hữu một bản đồ quy hoạch được tính toán kỹ lưỡng mới là những yếu tố nội tại giúp khu vực này ghi điểm với những nhà đầu tư.

Bảo Lộc Golden city đón sóng đầu tư

Bảo Lộc Golden City được chủ đầu tư Era Holdings và Era Land triển khai, tọa lạc tại mặt tiền Nguyễn Văn Cừ và Trục Bắc Nam, phường Lộc Phát, trung tâm thành phố Bảo Lộc. Dự án có quy mô 48ha, nằm ngay cửa ngõ kết nối giao thương của những tuyến giao thông trọng điểm như: cao tốc Dầu Giây - Liên Khương, Quốc Lộ 55 nối dài, sân bay Lộc Phát, thuận lợi giao thoa các vùng kinh tế: Duyên Hải Nam Trung Bộ, Đông Nam Bộ và Tây Nguyên.

{keywords}
Bảo Lộc Golden City sở hữu vị trí vàng tại phường Lộc Phát, trung tâm TP.Bảo Lộc

Bảo Lộc Golden City liền kề khu liên hợp thể thao - giải trí 30ha, khu du lịch Lộc Thanh, nằm giữa 3 hồ tự nhiên và 3 cụm công nghiệp lớn nhất thành phố Bảo Lộc. Dự án được quy hoạch đồng bộ hiện đại, các tuyến đường rộng từ 15 - 30m.

Bảo Lộc Golden City có tiện ích cộng đồng và cây xanh lên đến 5,7 ha, gồm có trung tâm thương mại, trung tâm thể dục thể thao, chợ, trường học, đáp ứng mọi nhu cầu thụ hưởng của cư dân với các dịch vụ: mua sắm, y tế, giáo dục, thể thao, giải trí đẳng cấp và độc đáo. Mật độ cây xanh, tiện ích cộng đồng chiếm 68%. Đặc biệt, dự án có 2 công viên nội khu. Trong đó, công viên Tea Garden đang xây dựng, dự kiến hoàn thiện vào cuối tháng 6.

Dự án đã có sổ đỏ từng lô, đất ở đô thị, nhận nền xây dựng ngay. Dự án được ngân hàng Nam Á hỗ trợ cho vay 70% với lãi suất 6,8% năm đầu tiên, thời hạn vay 20 năm. Dự án hứa hẹn mang đến giá trị sống xanh và hiện đại cho cư dân tại vị trí đắc địa bậc nhất phường Lộc Phát.

{keywords}
Tiện ích đa dạng, pháp lý rõ ràng là lợi thế giúp Bảo Lộc Golden City ghi điểm với nhà đầu tư

Thành phố Bảo Lộc đang đẩy mạnh thu hút nguồn vốn đầu tư vào đa lĩnh vực, tạo động lực phát triển kinh tế, xã hội. Đón đầu sự phát triển của Bảo Lộc, hiện, nhiều nhà đầu tư đã đến, tìm mua các sản phẩm bất động sản. Những dự án sở hữu vị trí đẹp, pháp lý rõ ràng luôn thu hút, khiến cho giao dịch đất đai ở Bảo Lộc tăng mạnh.

Chính vì thế, lễ giới thiệu dự án Bảo Lộc Golden City vừa qua thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Nhiều sản phẩm nền đất đẹp đã được giữ chỗ ngay tại sự kiện.

Thông tin về dự án liên hệ

Hotline: 0971 72 73 74

Website: http://baolocgoldencity.vn/

Tấn Tài