Hoàn thành chỉ trong chưa đầy 2 tháng

Bất cứ ai từng đến tòa nhà văn phòng Misa tại Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cảm thấy ấn tượng bởi quy mô và phong cách thiết kế nội thất. Tuy nhiên, ít ai biết rằng công trình nội thất được hoàn thiện trong thời gian chỉ vỏn vẹn 45 ngày bởi tổng thầu là Công ty Cổ phần Flexfit.

Trong thời điểm cận kề Tết Nguyên đán 2021 lại cộng thêm yêu cầu phức tạp của khách hàng do cần kết hợp nhiều loại vật liệu, các sản phẩm đã được Flexfit gấp rút thi công từ các nhà máy ở cả 2 đầu cầu Hà Nội và TP.HCM để đảm bảo tiến độ.

Đội ngũ chuyên gia am hiểu cùng công nghệ hiện đại, dây chuyền máy móc nhập khẩu từ Mỹ và châu Âu…  đã giúp Flexfit tạo ra một không gian làm việc đảm bảo cả về thẩm mỹ và công năng, mang tới trải nghiệm thoải mái và năng suất trong công việc cho mọi  khách hàng.

“Thổi hồn” Tây Nguyên vào kiến trúc hiện đại

Nhắc tới Paris, người ta sẽ nghĩ ngay tới nhà thờ Đức Bà; nhắc đến Sydney, người ta sẽ muốn tới Nhà hát Con Sò và tương tự như thế là lăng mộ Taj Mahal ở TP. Agra, Ấn Độ. Mỗi địa danh đều mang một màu sắc riêng nhưng điểm chung giữa chúng là sự hòa quyện tinh tế giữa kiến trúc hiện đại và văn hoá bản địa.

Để đáp ứng mong muốn của khách hàng là tạo ra một tòa nhà văn phòng khác biệt, Flexfit đã dựa trên ý tưởng từ những thiết kế nổi tiếng thế giới trên, cuối cùng lựa chọn kết hợp giữa phong cách kiến trúc hiện đại và nét truyền thống của các dân tộc Tây Nguyên.

Nhờ con mắt và tư duy thiết kế độc đáo, sự kết hợp này đã thành công ngoài mong đợi. Ấn tượng đầu tiên của bất cứ ai khi đặt chân tới văn phòng Misa là không gian rộng mở, thoáng đãng nhờ việc hạn chế sử dụng tường ngăn, giúp tạo nên một tổng thể liền mạch, thông thoáng, đồng thời mang lại cảm giác hiện đại, trẻ trung.

{keywords}
Nội thất được tinh giản với màu sắc chủ đạo là những tone màu nền nã như trắng, be, vân gỗ giúp tạo hiệu ứng thị giác rộng rãi và tươi sáng

 

{keywords}
 Thiết kế nội thất giản lược, không cầu kỳ nhưng nổi bật với những chi tiết gỗ công nghiệp được uốn cong tạo đường nét mềm mại

Theo chia sẻ của phụ trách dự án, để có thể tạo ra hệ quầy bục cong với kích thước lớn, những tấm ván gỗ phải được cắt CNC với độ chính xác cao, sau đó là uốn cong thủ công, cuối cùng mới được vận chuyển từng phần lên công trình để ghép lại thành một khối liền mạch, từ đó tạo ra những khu vực độc đáo.

Những nét vẽ độc đáo và những câu slogan hiện đại không chỉ tạo điểm nhấn cho các mảng tường mà còn giúp cổ vũ cho tinh thần làm việc của nhân viên. Trong tổng thể bức tranh kiến trúc hiện đại này, nét đẹp hoang sơ của văn hoá Tây Nguyên là một điểm nhấn nhỏ nhưng đủ để làm cho người ta nhớ mãi.

{keywords}
 Hai cột trụ ở tầng 5 được thiết kế dưới dạng hai thân cây cổ thụ mang đậm dấu ấn của “đất gỗ Buôn Ma Thuột”

 

{keywords}
 Hoạ tiết thổ cẩm được ứng dụng một cách khéo léo trên 3 bức vách, mang lại hơi thở phóng khoáng và nồng nhiệt của Tây Nguyên cho văn phòng làm việc - nơi vốn bị coi là ngột ngạt, bí bách

Không gian làm việc lý tưởng với đầy đủ công năng

Không chỉ có thiết kế ấn tượng, Flexfit cũng chú trọng đến sự tiện nghi khi sử dụng văn phòng.  Tòa nhà văn phòng này được xây dựng trên diện tích khoảng 1200m2 và là nơi làm việc của khoảng 200 nhân viên do Công ty cổ phần MISA làm chủ đầu tư.

Văn phòng bao gồm 5 khu vực chức năng được bố trí một cách khoa học: khu vực lễ tân, khu làm việc cho nhân viên, khu làm việc của lãnh đạo, khu phòng họp và khu thư giãn.

{keywords}
 Sảnh lễ tân với hệ quầy và backdrop in logo Misa trên nền hoạ tiết vân đá, vừa mang nét đẹp hiện đại vừa tạo hình ảnh chuyên nghiệp và chỉn chu

Khu làm việc của nhân viên với nhiều cửa sổ đón ánh nắng tự nhiên giúp mang đến nguồn năng lượng tích cực, thúc đẩy năng suất làm việc. Ngoài ra, thiết kế không gian mở tại đây cũng cho phép đồng nghiệp dễ dàng tương tác và gần gũi với nhau hơn.

{keywords}
Tại khu Misa’s Green ecorner, thảm cỏ và những bồn cây ngập tràn sắc xanh mang lại cảm giác thư giãn và gần gũi với thiên nhiên  

Với mong muốn tạo ra một môi trường làm việc “thoải mái như ở nhà”, khu thư giãn có diện tích lớn và đầy đủ tiện nghi gồm giá sách, ghế nghỉ, xích đu, quầy bar... đã tạo nên điểm đặc biệt cho công trình văn phòng này.

Tòa nhà văn phòng độc đáo này là một trong nhiều sản phẩm thành công của Flexfit. Đó là lý do Flexfit luôn là cái tên quen thuộc với những khách hàng muốn tìm kiếm một địa chỉ có khả năng sáng tạo, từ đó mang đến những công trình chất lượng.

Công ty Cổ phần Flexfit

Website: https://flexfit.vn/

Điện thoại: 1900 633 588

Nhà máy 1: Thụy Lâm, Đông Anh, Hà Nội.                                                   

Nhà máy 2: KCN Tân Kim, Cần Giuộc, Long An

Showroom 1: Tầng 1, tòa nhà E3B, số 07, Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Showroom 2: Số 37, Võ Chí Công, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Showroom 3: Shophouse A0.03, chung cư Topaz, 736 Hương Lộ 3, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM.

Showroom 4: Shophouse A.05, Tháp A2, khu chung cư phức hợp Sarimi, 74 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, Q. 2, TP.HCM.

Showroom 5: HA4.02 Vinhomes Marina, Phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng

Doãn Phong