Sự xuất hiện của “ông lớn” ngành khách sạn

Tháng 11/2020, Tập đoàn KDI Holdings - chủ đầu tư gây tiếng vang lớn trên thị trường với siêu dự án quần thể phức hợp nghỉ dưỡng - nghệ thuật - giải trí Vega City Nha Trang - đã thực hiện lễ ký kết hợp tác với thương hiệu Gran Meliá Hotels & Resorts (thương hiệu thuộc phân khúc cao cấp nhất của tập đoàn Meliá Hotels International), đánh dấu bước chân đầu tiên của thương hiệu này tại khu vực Việt Nam.

Dinh thự nghỉ dưỡng bên biển Gran Meliá Nha Trang được kỳ vọng trở thành “bom tấn” tạo nên làn sóng bùng nổ trên bản đồ du lịch, BĐS và kinh tế của Nha Trang và khu vực, khi sở hữu đồng loạt “tam bảo” đến từ vị trí đẹp hiếm có với 3 mặt tiền giáp biển Đông, thương hiệu vận hành cao cấp và số lượng ít ỏi.

{keywords}
 Gran Meliá Nha Trang sở hữu vị trí đẹp “hiếm có khó tìm”

Đại diện chủ đầu tư KDI Holdings - tên tuổi đồng hành cùng Gran Meliá Hotels & Resort cho biết, Gran Meliá Nha Trang hội tụ những yếu tố của một dự án tuyệt tác của thời đại, sở hữu lợi thế độc tôn về cả danh tiếng, vị trí và chất lượng.

Gran Meliá Hotels & Resorts là “người anh cả” của đại gia đình Meliá Hotels International với lịch sử hơn 60 năm cùng 380 khách sạn cao cấp đặt tại 46 quốc gia thuộc 4 châu lục, tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu tại châu Âu, top 17 chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới. Chỉ trong năm 2019, doanh thu của Meliá Hotels International đạt hơn 2,8 tỷ USD.

Năm 2021, thương hiệu này tiếp tục được Leisure Lifestyle Award vinh danh là Thương hiệu tiêu biểu. Khác với mục tiêu mở rộng quy mô và nhân rộng danh tiếng của những người anh em cùng nhà như Meliá Hotels & Resorts, Me by Meliá, Paradisus… Gran Meliá Hotels & Resort chỉ cho phép 14 tác phẩm được xuất hiện tại 6 quốc gia trên toàn thế giới. Tại châu Á, Việt Nam là đất nước thứ 7 lọt vào mắt xanh của “người nghệ sĩ” xứ Latinh kiêu kỳ và khó tính này.

Tiếp nối làn sóng BĐS “hàng hiệu” vốn là xu hướng của giới siêu giàu châu Á, Gran Meliá Nha Trang là dinh thự “hàng hiệu” đánh dấu sự xuất hiện của Gran Meliá Hotels & Resorts tại Việt Nam.

{keywords}
Gran Meliá Nha Trang là dinh thự “hàng hiệu” đánh dấu sự xuất hiện của Gran Meliá Hotels & Resorts tại Việt Nam

Dinh thự nghỉ dưỡng “hàng hiệu” phong cách Tây Ban Nha

Với tuyên ngôn “xây dựng bộ sưu tập những địa danh lộng lẫy bậc nhất thế giới”, Gran Meliá Hotels & Resorts đã chọn Bãi Tiên tại cực Bắc của vịnh Nha Trang để tạo dựng “tác phẩm nghệ thuật” bên biển Gran Meliá Nha Trang.

Đại diện thương hiệu Meliá Hotels International chia sẻ: “Nha Trang nổi danh với những dải bờ biển đẹp lộng lẫy, cùng khí hậu dễ chịu và hoàn toàn phù hợp cho những kỳ nghỉ trải dài suốt năm. Gran Meliá Hotels & Resorts luôn cân nhắc một cách khắt khe những địa điểm mà thương hiệu chọn lựa để xây dựng sản phẩm của mình, đặc biệt là yếu tố văn hóa, lịch sử, nghệ thuật.

Vẻ đẹp của Nha Trang không chỉ nằm ở những yếu tố thiên nhiên được tạo hóa ưu ái ban tặng, mà còn nằm ở những âm hưởng đến từ văn hóa Champa, tạo nên điểm khác biệt độc đáo của vùng đất này”.

Vượt ra khỏi giới hạn của một sản phẩm thông thường, Gran Meliá Nha Trang mở ra cơ hội tận hưởng trải nghiệm dịch vụ RedLevel - hệ thống quy chuẩn dịch vụ đặc biệt chỉ dành cho những khách hàng được xếp hạng VVIP của thương hiệu Gran Meliá Hotels & Resorts.

Được thiết kế dựa trên định vị và phong cách khác biệt của từng sản phẩm, RedLevel tại Gran Meliá Nha Trang tập trung vào chủ đề giác quan với những “nghi thức” đặc biệt dành cho khứu giác, vị giác, xúc giác… nhằm tối ưu hóa toàn bộ trải nghiệm trong từng giây phút ngọt ngào của chủ nhân tại dinh thự nghỉ dưỡng này. 

Không chỉ hợp tác với thương hiệu vận hành và quản lý khách sạn Gran Meliá Hotels & Resorts, tập đoàn KDI Holdings đã chiêu mộ cả những anh tài khắp các lục địa về mọi lĩnh vực. Đó là HBA Architecture với ngôn ngữ kiến trúc biết kể chuyện, ông hoàng nội thất Ý Minotti - người đứng sau những thiết kế của các dinh thự của nhiều tỷ phú nổi tiếng và Hyundai E&C - công ty xây dựng 75 năm kinh nghiệm… Tất cả hứa hẹn mang đến hơi thở độc đáo xứng tầm với “tuyệt tác lai” của 2 nền văn hóa Việt Nam và Tây Ban Nha.

Với tầm vóc và giá trị độc tôn, Gran Meliá Nha Trang được kỳ vọng trở thành cú hích cho bước phát triển đột phá của ngành du lịch Nha Trang.

Doãn Phong