{keywords}
Dinh thự Legend Mansion - Không gian hoàn mỹ cho cảm xúc thăng hoa

“Đẹp” ở không gian hoàn mỹ

Nằm trên bán đảo Flamingo Legend, dinh thự Legend Mansion là không gian sang trọng bậc nhất Việt Nam, kết tinh từ tâm huyết và tài hoa của các kiến trúc sư hàng đầu tại Flamingo Group.

Với tổng diện tích sàn lên đến gần 1500m², dinh thự được thiết kế với kiến trúc xanh ở tầm cao nhất, đem đến cuộc sống sang trọng giữa thiên nhiên, tổng hòa phong cách sống đẳng cấp của những quý ngài có gu khi hội tụ những tiện ích đỉnh cao đồng thời vẫn gìn giữ các yếu tố tự nhiên: bể nước nóng onsen Nhật Bản, nơi thả mình thư giãn trong những lắng đọng tinh tế; spa trong nhà nâng niu vẻ thanh xuân; khu giải trí, karaoke sôi động; phòng chiếu phim riêng tư; phòng rượu và bar thăng hoa trong xúc cảm; hay bể bơi và sân golf mini dành cho chủ nhân trong khuôn viên dinh thự…

Viên kim cương quý giá trong trái tim Đại Lải còn tỏa sáng bởi vẻ đẹp của nghệ thuật. Thiên nhiên và nghệ thuật là sợi chỉ đỏ xuyên suốt trong những thiết kế của Flamingo, không bao giờ tách rời.

Là nơi hợp lưu của 5 con sông đổ về, nơi âm dương cân bằng, linh khí đất trời tụ hội, Legend Mansion cũng giống như một tác phẩm nghệ thuật “đắt giá” trong bảo tàng nghệ thuật khổng lồ Flamingo Đại Lải. Legend Mansion là kết tinh của những gì đỉnh cao nhất, tâm huyết nhất và mang đẳng cấp hoàn mỹ nhất mà Flamingo dày công kiến tạo: từ vị trí, quy mô, kiến trúc, cảnh quan, xây dựng, tiện ích…

{keywords}
Nội thất sang trọng bên trong Dinh thự Legend Mansion

Chính vì thế, Legend Mansion là “không gian lý tưởng cho những sự kiện mang đẳng cấp thượng lưu”, như Ngài Phó Đại sứ Tây Ban Nha Miguel Moro nhận xét. Legend Mansion đã tạo nên một khung cảnh trong mơ cho chuyến hành trình chạm vào cảm xúc.

“Đẹp” ở tinh hoa hội tụ

Những thượng khách có mặt trong bữa tiệc Giao lưu văn hóa Việt Nam - Tây Ban Nha tại Legend Mansion đều là đại diện của giới tinh hoa, gặp nhau ở niềm đam mê cái đẹp và khám phá văn hóa các vùng đất trên thế giới. Họ dễ dàng cảm nhận và tán thưởng nghệ thuật “tạo ra cái đẹp” từ những người nghệ sĩ tài hoa trong cuộc sống. Đó có thể là nhà sản xuất những dòng rượu vang làm nên thương hiệu, hay chủ đầu tư Flamingo với hơn 20 năm bền bỉ kiến tạo nên những tác phẩm để đời - những công trình mang dấu ấn bàn tay sáng tạo tài hoa của con người và sự diệu kỳ của tạo hóa, mà Legend Mansion là đại diện tiêu biểu.

“Hành trình chạm vào cảm xúc” tại nơi tinh hoa hội tụ Legend Mansion đã đi đến điểm đến cuối cùng với sự tròn vẹn. Tuy vậy, dư âm về cái đẹp, nghệ thuật và sự thưởng thức trong từng khoảnh khắc vẫn sẽ là những điều còn mãi trong lòng mỗi vị thượng khách. 

Lệ Thanh