The Grand Manhattan là Tổ hợp căn hộ - khách sạn tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Novaland. Ngay từ khi vừa ra mắt, dự án đã nhanh chóng “lọt mắt xanh” của khách hàng và những nhà đầu tư sành sỏi trong và ngoài nước nhờ những lợi thế nổi bật.

Vị trí đắt đỏ giữa trung tâm quận 1

Với quy mô lên đến 14.000m2, The Grand Manhattan là một trong những dự án Tổ hợp căn hộ - khách sạn có diện tích lớn nổi bật tại khu vực quận 1, TP.HCM. Dự án có vị trí đắc địa, nằm ngay hai mặt tiền đường Cô Bắc - Cô Giang, hướng ra các công trình biểu tượng của Sài Gòn như chợ Bến Thành, bến Nhà Rồng, quảng trường đi bộ Nguyễn Huệ, công viên 23/9. Nhờ đó, The Grand Manhattan nhanh chóng trở thành điểm sáng trên thị trường.

Dự án cũng là tâm điểm kết nối đến chuỗi khách sạn 5 sao, chuỗi tháp văn phòng hạng A và khu trung tâm tài chính - “phố Wall Sài Gòn”.

{keywords}
 Tổ hợp căn hộ - khách sạn The Grand Manhattan tọa lạc tại 100 Cô Giang, Quận 1

Theo ông Jorge Parra - Giám đốc điều hành JRE Việt Nam chia sẻ, khu vực trung tâm TP.HCM đang trong quá trình tái hoạch định nên có rất ít dự án mới. Sự xuất hiện của The Grand Manhattan mang lại “làn gió mới” cho khu vực này. Bởi dự án sở hữu vị trí trung tâm thành phố, nên việc di chuyển từ dự án tới các khu vực đều thuận lợi nhờ kết nối hạ tầng hoàn thiện, từ đó tạo tính thanh khoản cao do đáp ứng đúng nhu cầu của người dân hiện đại.

Tiện ích nội, ngoại khu đắt giá

Với quy mô 38 tầng và 4 tầng hầm, dự án The Grand Manhattan lấy cảm hứng từ phong cách sống hiện đại, năng động của quận Manhattan (New York) - một trong những trung tâm tài chính sầm uất nhất nước Mỹ và thế giới.

Những người hiện đang có nhu cầu sống trong môi trường hiện đại, năng động và lung linh như những tòa nhà chọc trời luôn sáng đèn tại New York thì đây là một lựa chọn phù hợp.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, cư dân của căn hộ The Grand Manhattan sẽ được trải nghiệm trọn vẹn những tiện ích nội khu chuẩn “resort” 5 sao với hồ bơi tràn 400m2, hoặc thư giãn ở hệ thống gym, spa cao cấp và thưởng thức giá trị cuộc sống tại chuỗi nhà hàng - café sang trọng.

Đặc biệt, an ninh toà nhà sẽ luôn được đảm bảo bởi hệ thống an ninh nhiều lớp, bảo vệ tiêu chuẩn khách sạn quốc tế 24/7.

Điểm nhấn của dự án hạng sang này chính là sự kết hợp hài hoà các tiện ích hiện đại với nhiều mảng xanh trên diện tích 4.200m2. Trên quỹ đất hiếm có giữa trung tâm thành phố, đơn vị thiết kế cảnh quan cho dự án - One Landscape, đã tạo ra một cuộc đối thoại giữa văn hóa và thiết kế cảnh quan để mang đến cho cư dân nơi đây cảm giác thư thái nhất như sống giữa thiên nhiên.

{keywords}
 Cảnh quan tại The Grand Manhattan được One Landscape lấy cảm hứng từ triết lý “hồn của đất”

Cùng với mảng xanh ấn tượng, khi sống tại căn hộ The Grand Manhattan, cư dân sẽ được hưởng đầy đủ những tiện ích ngoại khu của trung tâm TP.HCM, hệ thống chợ, siêu thị, bệnh viện, ngân hàng cùng các trung tâm thương mại, tụ điểm giải trí, mua sắm… chỉ cách vài phút đi bộ.

Chỗ đậu xe ô tô định danh

Ngoài việc sở hữu những lợi thế đắt giá, The Grand Manhattan còn mang đến cho khách hàng một “đặc quyền” có một không hai khi đầu tư tại dự án. Đó chính là chỗ đậu xe hơi định danh dành cho chủ nhân các căn hộ Sky Villa phiên bản giới hạn.

Trong bối cảnh lượng xe hơi ngày càng tăng, chỗ đậu xe, nhất là tại các khu vực trung tâm ngày càng khan hiếm, ưu đãi này của The Grand Manhattan không chỉ giải toả “cơn khát” chỗ đậu xe an toàn văn minh cho cư dân, mà còn là cơ hội chắc chắn để tăng giá trị bền vững cho dự án.

{keywords}
 Ưu đãi chỗ đậu xe định danh là đặc quyền The Grand Manhattan dành cho gia chủ tương lai

Với hàng loạt những điểm cộng kể trên, giới quan sát thị trường đánh giá, dự án The Grand Manhattan không chỉ là nơi an cư lý tưởng, đáp ứng nhu cầu sống của nhóm khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt trong nước và quốc tế mà còn là kênh đầu tư đáng giá, và dự đoán mức giá sẽ tăng lên ít nhất 40% chỉ trong 3 năm tới.

Dự án do Tập đoàn Novaland - một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam cùng bề dày hơn 28 năm kinh nghiệm đầu tư và phát triển. Đây chính là một bảo chứng an toàn cho khách hàng về chất lượng, thiết kế cũng như tiến độ dự án.

The Grand Manhattan đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng quý khách hàng chọn sở hữu căn hộ hạng sang với gói quà tặng nội thất trị giá đến 1,5 tỷ đồng, lịch thanh toán nhẹ nhàng chỉ 30% trong 2 năm.

Riêng khách hàng chọn Sky Villa phiên bản giới hạn sẽ được sở hữu chỗ đậu xe định danh số lượng có hạn (áp dụng đến hết 31/01/2021).

Liên hệ hotline 0905 69 12 69 để được tư vấn chi tiết.

Ngọc Minh