Trong quan niệm của nhiều người, sự sang trọng của một dự án BĐS thường gắn với sự hoành tráng của kiến trúc, nội thất đẳng cấp, sự có mặt của những thương hiệu xa xỉ,  không dành cho số đông… Đó là một góc nhìn phổ biến. Tuy nhiên, trên thực tế, khái niệm sang trọng còn phong phú và rộng hơn những thứ xa hoa có thể nhận thấy bằng mắt.

Ông Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch Hội môi giới BĐS Việt Nam cho rằng: “Sang trọng là một khái niệm khó định nghĩa cụ thể. Tôi cho rằng, ngoài những chuẩn mực nhất định phải đáp ứng về: thiết kế, độ an toàn, chất lượng dịch vụ tiện ích…, thì một dự án BĐS hạng sang phải đưa tới được những trải nghiệm độc đáo, khác biệt, mang tính cá nhân hoá cao và mang tới những rung cảm thực sự cho gia chủ”.

{keywords}
Một cuộc sống sang trọng đích thực luôn đi cùng trải nghiệm đẳng cấp và những cảm xúc chủ nhân nhận được (Ảnh phối cảnh không gian thư giãn, ngắm toàn cảnh thành phố tại phân khu Diamond Centery)

Tại TP.HCM, Celadon City - dự án khu đô thị sinh thái đẳng cấp quốc tế tại cửa ngõ khu Tây TP.HCM với quy mô 82ha hứa hẹn là nơi sống “chạm” đến những cảm xúc tinh tế của cư dân tương lai. Nơi đây không chỉ có hệ thống tiện ích, dịch vụ toàn diện, mà còn là một không gian xanh giữa lòng phố thị với công viên sinh thái rộng lên tới 16,4ha.

Diamond Centery được định hướng là phân khu cao cấp nhất, tọa lạc tại vị trí trung tâm dự án Celadon City. Ngoài việc thừa hưởng hệ thống tiện ích, dịch vụ và mảng xanh của khu đô thị, Diamond Centery còn tạo lập một không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng, “tái định nghĩa” sự sang trọng, sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống nhiều màu sắc và đầy cảm xúc.

Đặt chân đến Diamond Centery, cư dân tương lai sẽ được hòa vào cảnh quan xanh bao phủ mọi tầm nhìn khi những yếu tố thiên nhiên chiếm ưu thế trong quy hoạch kiến trúc dự án. Tại nơi đây, con người sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, tươi mát từ “hệ sinh thái xanh”. Đó là tổng hòa của hương hoa, hương cây cỏ, hương nồng ẩm tỏa lên từ đất, hương mát lành của nước, của nắng mai…

Bên cạnh đó, Diamond Centery còn đậm chất “resort” khi tích hợp mọi tiện ích trong một (all-in-one) với: cát trắng mịn, biển nhân tạo, khu cắm trại trên cát, đường chạy bộ, vườn thiền, không gian chiếu phim ngoài trời, thư viện, spa, lifestyle lounge… Không cần những chuyến du lịch xa xôi, giờ đây, cư dân dễ dàng nghỉ dưỡng ngay tại không gian sống của mình.

{keywords}
Mỗi ngày tại Diamond Centery hứa hẹn là một “bữa tiệc của các giác quan” với hệ tiện ích và cảnh quan độc đáo (Ảnh phối cảnh)

Chuỗi sống sang chưa dùng lại ở đó. Phân khu Diamond Centery còn ghi dấu với “ngoại hình” tinh tế khi được ứng dụng các vật liệu hàng đầu. Đồng thời, cuộc sống hiện đại sẽ sôi động hơn với chuỗi cửa hàng, nhà hàng, spa cao cấp…

Đặc biệt, tận hưởng kỳ nghỉ tại gia, mỗi sớm thức dậy, cư dân tha hồ trải nghiệm bãi biển nhân tạo - một tiện ích nổi bật tại phân khu Diamond Centery. Gió thổi mát lành, gợn cùng sóng biển, bên cạnh đó một “thế giới xanh” đầy hoa lá, cỏ cây… đó là trải nghiệm khó tìm giữa lòng Sài thành hoa lệ. Thưởng thức các món ăn ngọt lành từ những nhà hàng trong Diamond Centery, hòa mình vào không gian đặc biệt hứa hẹn gợi mở những xúc cảm tinh khôi trong mỗi con người.

{keywords}
 Mọi giác quan sẽ được chăm chút tinh tế qua những trải nghiệm tuyệt vời (Ảnh phối cảnh không gian chiếu phim, thưởng thức cafe ngoài trời tại phân khu Diamond Centery)

 

Diamond Centery là phân khu cao cấp nhất toạ lạc tại vị trí trung tâm của Celadon City - dự án khu đô thị quốc tế hàng đầu phía tây TP.HCM. Dự án hướng đến kiến tạo nơi sống nghỉ dưỡng lý tưởng, với đầy đủ tiện ích của một resort đích thực.

Với quy mô 5.21ha, phân khu Diamond Centery bao gồm 6 toà tháp, dự kiến cung cấp cho thị trường các loại căn hộ từ tiêu chuẩn, duplex đến penthouse.

Dự án do Công ty CP Gamuda Land (HCMC) làm chủ đầu tư, quy tụ những tên tuổi quốc tế danh tiếng trong ngành thiết kế kiến trúc và xây dựng như: Zone Architect (Malaysia - thiết kế kiến trúc); Vertical Studio (Đài Loan - thiết kế nội thất); One Landscape Art Urbanism (Hồng Kông Trung Quốc - tư vấn thiết kế cảnh quan); Hòa Bình, Ricons ( đơn vị thi công).

Thông tin chi tiết liên hệ:

Địa chỉ: Khu nhà mẫu Celadon City, số 68, đường N1, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM.

Nhà mẫu Gamuda Land: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TP.HCM

Hotline: 090.334.0888

Website: https://gamudaland.com.vn/celadoncity/diamond-centery/

Doãn Phong