Phân khúc trung cấp tiếp tục lớn mạnh

Một báo cáo mới được công bố bởi Savills cho biết, trong quý 1/2019, căn hộ hạng B tiếp tục dẫn đầu nguồn cung sơ cấp với 22.500 căn, chiếm 65% thị phần. Bà Đỗ Thị Thu Hằng, Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu của Savill nhấn mạnh: “Nguồn cầu lớn từ người mua để ở và nhà đầu tư dẫn đến khối lượng giao dịch của hạng B lớn, chiếm 70% tổng số giao dịch và tăng cao nhất trong ba phân khúc, đạt 99% theo năm. Các chủ đầu tư đưa ra mức giá hấp dẫn, giá bán trung bình hạng B khoảng 1.390 USD/m2, giảm 2% theo quý nhưng tăng 8% theo năm”.

Nói về triển vọng, Savills nhận định, hạng B dẫn đầu thị trường do nhu cầu người tiêu dùng tăng cao. Ông Dương Đức Hiển, Giám đốc Bộ phận Kinh doanh nhà ở của Savills cho rằng, việc thiếu hụt các tài sản thương mại khiến thị trường nhà ở trở thành lựa chọn thực tế cho phần lớn nhà đầu tư.

Đồng quan điểm, nhiều chuyên gia bất động sản cho hay, trong năm 2019, phân khúc nhà ở trung cấp, giá vừa túi tiền vẫn tiếp tục giữ vai trò chủ đạo và có tính thanh khoản cao. Đặc biệt là nhà ở phân khúc trung cấp tại khu vực phía Nam Hà Nội sẽ trở thành điểm nóng về đầu tư bất động sản, với cơ hội sinh lời lớn trong năm nay.

Từ tháng 4/2018, Thủ tướng Chính phủ đã có ý kiến chỉ đạo không tiếp tục phát triển chung cư cao tầng ở khu vực trung tâm nhằm hạn chế áp lực ngày một lớn từ giao thông. Do đó, áp lực đáp ứng nhu cầu mua nhà để ở và đầu tư của người dân sẽ dồn lên khu vực phía Nam Hà Nội nhờ vào giá trị phát triển vượt trội về hạ tầng và sự kết nối trung tâm.

Bên cạnh đó, theo quy hoạch chung của thủ đô Hà Nội đến năm 2030, Hà Nội tiếp tục mở rộng nhiều tuyến đường giao thông ở khu vực phía Nam.

{keywords}
Sơ đồ các tuyến giao thông kết nối tới dự án Gamuda City

 

{keywords}
Khu đô thị Gamuda Gardens – Hoàng Mai - HN

Một chuyên gia bất động sản đánh giá, việc xây dựng hạ tầng đồng bộ tại khu vực phía Nam sẽ góp phần giải quyết hiệu quả tình trạng ùn tắc giao thông, là đòn bẩy giúp thị trường bất động sản sôi động, mang lại nhiều cơ hội lựa chọn hấp dẫn cho người mua nhà để đầu tư và để ở. “Làn sóng đầu tư đang chảy mạnh về đây, hứa hẹn tạo ra một thời kỳ phát triển mới cho thị trường bất động sản phía Nam Hà Nội. Do đó, việc xuống tiền mua nhà để sống và đầu tư tại các dự án đã hiện hữu khu vực phía Nam được đánh giá là lựa chọn thông minh ở thời điểm này. Vì với nguồn cung khan hiếm, nguồn cầu lớn, giá nhà rất có thể sẽ tăng trong thời gian tới, và nhà đầu tư sẽ nhìn thấy con số lợi nhuận không hề nhỏ”, vị này nhận định.

Gamuda Land đang chiếm thị phần phía Nam Hà Nội

Nguồn cung bất động sản phía Nam không quá nhiều cùng với lợi thế gần trung tâm, giá cả hợp lý so với các khu vực khác đã khiến các dự án tại đây luôn đắt hàng, đặc biệt là những dự án thuộc phân khúc trung cấp, vừa túi tiền so với thu nhập trung bình của người dân như The Zen Residence.

Là tổ hợp căn hộ cao tầng được xây dựng trong khu đô thị sinh thái Gamuda Gardens rộng 73 ha tại Pháp Vân, công viên Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội, The ZEN Residence gồm 3 block chung cư cao 31,33 và 35 tầng với 927 căn hộ, diện tích mỗi căn hộ 52-221 m2.

{keywords}
Tòa căn hộ cao cấp The Zen Residence - Hoàng Mai

Dưới bàn tay của những kiến trúc sư danh tiếng, The Zen Residence đã hiện hình trở thành một thành phố xanh, hạ tầng hiện đại, giàu tiện ích, hình thành giá trị sống mới lần đầu tiên xuất hiện tại thủ đô Hà Nội.

Trong khi các dự án khác ở phía Nam Hà Nội chủ yếu khai thác quỹ đất để xây nhà ở thì The Zen Residence được quy hoạch thông minh với hơn 50% diện tích dành cho cây xanh, mặt nước. Bên ngoài, các toà nhà của The Zen Resident được thiết kê theo kiểu giếng trời, tạo thành các mảng xanh trải dài, xen kẽ vào các khu nhà. Bên trong, mỗi căn hộ đều có một không gian thoáng đãng để gia chủ có thể bày trí khu vườn hoa cây cảnh theo ý thích của mình.

Hơn cả một nơi để sống, các tiện ích trong khu đô thị đặc biệt này đáp ứng đủ sinh hoạt như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, khu vui chơi cho trẻ nhỏ, bể bơi, vườn dạo bộ trên cao, khu đánh cờ cho người cao tuổi…

{keywords}
Bể bơi ngoài trời của tòa The Zen Residence

Một điểm cộng đặc biệt nữa của The Zen Residence là cư dân tương lai có thể dễ dàng đi đến các trường Đại học như Kinh tế Quốc dân, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Xây dựng, các bệnh viện như Việt Pháp, Bạch Mai, Thanh Nhàn, cùng với các công viên Thống Nhất, Yên Sở, Tuổi Trẻ, Bến xe Giáp Bát, Ga Giáp Bát, chợ đầu mối phía Nam… Đặc biệt, cư dân chỉ mất 15 phút lái xe từ The Zen Residence tới trung tâm Thủ đô.

Giới chuyên gia bất động sản đánh gía, The Zen Residence đã trở thành một điểm sáng trên thị trường bất động sản phía Nam, là sự lựa chọn tối ưu cho những chủ nhân muốn sở hữu sản phẩm căn hộ giá bình dân mà chất lượng cao cấp tại khu vực phát triển nhanh của thủ đô.

Theo tiết lộ mới nhất từ chủ đầu tư Gamuda Land, từ ngày 01/05 - 14/07/2019, tất cả người mua nhà trong tháng 7 đều có cơ hội bốc thăm trúng thưởng hàng tuần để nhận xe Vespa GTS, Vespa Sprint, Liberty ABS, Iphone XS Max cùng nhiều quà tặng giá trị khác. Tổng giá tri giải thưởng lên đến gần 3 tỷ đồng.

Gamuda Land Việt Nam - Nhà kiến tạo đô thị xanh

Hotline: 0902178088

Website: http://gamudagardens.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/OfficialGamudaGardens/

Instagram: https://www.instagram.com/gamuda.gardens/

Địa chỉ: Km 4.4 Pháp Vân, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Thúy Ngà