Sống đẳng cấp tại khu biệt thự cao cấp thương hiệu Regal Homes

Chỉ cách trung tâm TP. Đà Nẵng vài phút di chuyển, dự án Regal Victoria tọa lạc ở khuôn viên đất ven sông tại khu dân cư phát triển; thừa hưởng trọn vẹn tiện ích đẳng cấp, toàn diện ở nhiều lĩnh vực như: nghỉ dưỡng, du lịch giải trí, y tế, giáo dục, thương mại, mua sắm… chỉ trong bán kính khoảng 1km.

{keywords}
 Theo đại diện chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung, dự án đã có sổ đỏ từng lô (Ảnh phối cảnh)

Để kiến tạo khu “biệt thự đảo” Regal Victoria đẳng cấp, nhà phát triển Đất Xanh Miền Trung đã “mạnh tay” chi tiền cho các nguyên vật liệu cao cấp, tới từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

{keywords}
Phối cảnh nội thất của mẫu villa A Regal Victoria

Bảng vật liệu xây dựng tới từ các “ông lớn” ngành xây dựng thế giới như: Hunter Douglas (Hà Lan) cho hệ mặt dựng; hệ kính dày 2 lớp phủ Low-E tiên phong thị trường từ thương hiệu Kibing (Malaysia); sơn giả đá của thương hiệu Aica Kogyo (Nhật Bản), Dryvit ( Mỹ); hệ ánh sáng từ Orbit (Bỉ); hay những mẫu đèn trang trí tinh xảo, sang trọng của Occhio Mito, Koizumi (Nhật Bản)... Bên trong những căn villa của dự án Regal Victoria là hệ thống nội thất sang trọng, từ các tên tuổi hàng đầu: B&B Italia, Poliform....

Đại diện Đất Xanh Miền Trung khẳng định: “Điều khác biệt nổi bật nhất của Regal Victoria so với các dự án khác trên thị trường, đó chính là chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung đặc biệt chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích hướng đến phục vụ cư dân tối đa”.

Không chỉ đầu tư hệ thống hạ tầng, tiện ích thể thao ngoài trời theo tiêu chuẩn quốc tế như: sân tennis, sân bóng chuyền, cầu lông, khu vui chơi trẻ em…; các mảng xanh như công viên ven sông, thảm thực vật luôn được chăm sóc kỹ lưỡng. Tất cả đều hướng tới kiến tạo một nơi sống lý tưởng cho cư dân tương lai: hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn hòa hợp với thiên nhiên.  

Sắp tới, Đất Xanh Miền Trung dự kiến “trình làng” khu tiện ích 5 sao Regal Food. Đây sẽ là một “hệ sinh thái” ẩm thực, giải trí khép kín, độc quyền; gồm 5 ngành chính là: deli (siêu thị), bistro (nhà hàng), café (quán cà phê), wine (quán bar), cigar (quán xì gà) và 2 không gian: Regal Yoga, Regal Kid Art. Cư dân tương lai của dự án Regal Victoria sẽ được chiết khấu trên tổng hóa đơn 3% đối với ngành hàng deli, 30% đối với bistro.

{keywords}
 Không gian mua sắm bên trong hệ thống tiện ích Regal Food sắp được ra mắt (Ảnh phối cảnh)

Cơ hội tìm hiểu dự án cho nhà đầu tư

Sau thời gian dài ấp ủ, ngày 27/11, Đất Xanh Miền Trung sẽ tổ chức "Lễ giới thiệu dự án biệt thự siêu sang đẳng cấp quốc tế Regal Victoria - Sống sang, Sống chuẩn quốc tế" nhằm mang đến nhiều thông tin thú vị về dự án Regal Victoria.

Tại sự kiện công ty sẽ hé lộ những thông tin dự kiến về chính sách bán hàng của dự án có vị trí kết nối “vàng” tại Đà Nẵng, được phát triển và xây dựng bởi những đơn vị đẳng cấp hàng đầu.

{keywords}
 Dự án Regal Victoria “ghi điểm” nhờ các mảng xanh rộng lớn, thoáng mát, từ đó tạo nên không gian lý tưởng cả về: thẩm mỹ, công năng lẫn phong cách sống (Ảnh phối cảnh)

Đại diện Đất Xanh Miền Trung cho biết: “Chúng tôi dự kiến dành nhiều hỗ trợ cho khách hàng trong thời gian tới như: chỉ cần thanh toán 30% khi nhận nhà; tặng 15 cư dân sinh sống đầu tiên gói hoàn thiện nội thất trị giá 200 triệu đồng/villa; tặng voucher 100 triệu đồng cho 30 khách hàng đầu tiên giao dịch online với tổng chiết khấu lên đến 8%. Ngoài ra, chúng tôi cam kết mang đến chính sách hỗ trợ tài chính của ngân hàng MB Bank 60% giá trị sản phẩm trong 35 năm, miễn lãi suất trong 12 tháng cho các khách hàng tương lai”.

Theo Đất Xanh Miền Trung, công ty đã lên kế hoạch chương trình khai thác cho thuê, chia sẻ lợi nhuận với các khách hàng trên các nền tảng OTA được quản lý vận hành bởi đội ngũ Smart Property . 

Các cư dân tương lai có cơ hội trải nghiệm sống xa xỉ và quyền lợi độc quyền khi là thành viên Regal Homes toàn quốc mảng: Homes, Hotels, Mall và Food, được phân thành 3 hạng: Gold - Platinum - Diamond.

Với những dự án BĐS nổi bật, Đất Xanh Miền Trung đã và đang xây dựng “hệ sinh thái” trải nghiệm độc quyền. Ở đó, doanh nghiệp không chỉ trao cho các chủ nhân những căn nhà đẳng cấp theo thời gian, mà còn “tặng” cả trải nghiệm sống hiếm thấy trên thị trường nhà ở Việt Nam.

"Lễ giới thiệu dự án biệt thự siêu sang đẳng cấp quốc tế Regal Victoria - Sống sang, Sống chuẩn quốc tế"

Thời gian: 16h, ngày 27/11/2021

Địa điểm: Quảng trường ánh sáng Regal One River

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án tại: https://regalvictoria.com.vn/

(Nguồn: Đất Xanh Miền Trung)