Như một phát súng khởi đầu năm mới 2022, Đất Xanh Miền Trung giới thiệu phân khu Pool Villas của siêu dự án đảo ngọc, đồng thời tung ra những thông tin đặc quyền về 16 căn biệt thự phiên bản giới hạn. Trước đó, cuối tháng 11/2021, Đất Xanh Miền Trung ra mắt dự án Regal Victoria phân khu villa A.

{keywords}
Regal Victoria tiếp tục là tâm điểm thu hút sự quan tâm với phân khu biệt thự có hồ bơi riêng sắp ra mắt tới đây

Các căn biệt thự Regal Victoria không chỉ thừa hưởng cảnh sắc thiên nhiên trù phú từ dòng sông Cổ Cò, mà còn tọa lạc trên địa hình độc đáo khi được ôm trọn bởi dòng kênh sinh thái nội khu, mang đến môi trường sống trong lành và thư giãn.

Theo Đất Xanh Miền Trung, phân khu Pool Villas gây ấn tượng vượt trội khi sở hữu hồ bơi riêng biệt được xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu, sử dụng công nghệ điện phân muối hiện đại giúp diệt khuẩn tốt và cực kỳ thân thiện với sức khỏe người dùng. Đất Xanh Miền Trung đồng thời mạnh tay chi trả đắt đỏ để lựa chọn các nguyên vật liệu nội - ngoại thất cao cấp nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như đá ốp Marble Pelato (Ý), tấm nhôm trang trí Hunter Douglas (Hà Lan), hệ kính phủ 2 lớp Low-E Kibing (Malaysia), thiết bị chiếu sáng nội thất Occhio (Đức) hay Koizumi (Nhật Bản),... Mỗi căn biệt thự là một tác phẩm nghệ thuật đắt giá thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của từng chủ nhân.

{keywords}
Dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích chuẩn quốc tế siêu thị - nhà hàng Regal Food Victoria đã đi vào hoạt động từ hồi tháng 1/2022

Năm 2021, Đất Xanh Miền Trung ghi dấu ấn xuyên suốt các tỉnh thành từ Quảng Bình cho đến Phú Yên bằng loạt dự án biệt thự, nhà ở thương mại cao cấp ấn tượng và không trùng lặp.

Cụ thể, Đất Xanh Miền Trung đã khởi công nhiều công trình tại Đà Nẵng như phân khu shophouse dự án Khu đô thị thông minh Castia Dragon, shophouse 5 sao chuẩn quốc tế Regal Pavillon Da Nang hay phân khu shophouse của siêu dự án Khu đô thị phức hợp quốc tế Regal Ocean tại Quảng Bình và tiếp đó là phân khu Trung tâm thương mại và Tiện ích mặt hồ cũng thuộc dự án.

{keywords}
Regal Pavillon Da Nang khởi công vào cuối tháng 3/2021 nhưng đến nay dự án đã hoàn thiện phần thô với tốc độ và chất lượng thi công ấn tượng

Ngoài ra, các công trình tiện ích trong hệ sinh thái của Đất Xanh Miền Trung cũng đã khánh thành và đi vào hoạt động như Khu tiện ích Castia S phía tây bắc Đà Nẵng, Sales Gallery và cà phê Trung Nguyên Legend thuộc Regal Ocean tại Quảng Bình, hệ thống siêu thị - ẩm thực Regal Food Victoria,... Đặc biệt, sự kiện ký kết với Tập đoàn quốc tế Accor để quản lý và vận hành tòa Novotel Quang Binh Hotels & Residences đã đánh dấu bước ngoặt quan trọng trên hành trình vươn tầm quốc tế của doanh nghiệp.

{keywords}
Không gian Sales Gallery ấn tượng và tiện ích F&B Trung Nguyen Legend thuộc dự án Regal Ocean tại Quảng Bình

2021 cũng được xem là một năm bùng nổ giao dịch của Đất Xanh Miền Trung. Trong bối cảnh gặp nhiều trở ngại của dịch bệnh, doanh nghiệp đã sáng tạo và nhanh chóng thích ứng khi áp dụng bàn giao nhà online cho khách hàng trong các dự án Regal Maison Phu Yen, Regal Pavillon Da Nang,... bên cạnh phương thức truyền thống.

Đạt được sự thành công ngoài mong đợi, Đất Xanh Miền Trung mong muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng công ty trong suốt năm qua; đồng thời hé lộ những bước đi tiếp theo trong chiến lược hoàn thiện hệ sinh thái để trở thành nhà phát triển BĐS quốc tế giai đoạn 2022-2030.

{keywords}
Đất Xanh Miền Trung sẽ tiếp tục mở rộng hệ sinh thái với phân khúc nhà ở cao tầng trong năm 2022.

Trong không gian mở đón gió và đầy cảm hứng Regal Food Victoria, sự kiện sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực tinh hoa với tiệc trà chiều và bánh Pháp từ Regal Deli, rượu vang và pizza nướng lò củi chuẩn nước Ý từ Regal Bistro cùng màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc và ấn tượng. Ngoài ra, khách tham dự sẽ nhận được những giỏ quà Tết thượng hạng đến từ Regal Food. 

Sự kiện đáng mong chờ nhất của Đất Xanh Miền Trung sắp diễn ra vào ngày 22/1/2022, tại Khu biệt thự Regal Victoria.

Thông tin chi tiết xem tại: https://www.facebook.com/RegalVictoriaByDatXanhMienTrung

Ngọc Minh