Vị trí vàng, hạ tầng đầu tư bài bản

Đối với dự án, vị trí là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá trị và quyết định đầu tư. Dự án nằm trong khu vực quy hoạch phát triển đô thị, hoặc khu dân cư hiện hữu, gần các trung tâm hành chính, kinh tế thì giá trị mà dự án đem lại cho nhà đầu tư (NĐT) cao hơn hẳn như: nhanh gia tăng giá trị, dễ cho thuê, chuyển nhượng… Bên cạnh đó, hạ tầng cũng là yếu tố mấu chốt giúp NĐT  đưa ra quyết định đầu tư của mình.

Năm 2019 bất động sản tại TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương đón dòng vốn mạnh từ các NĐT, trong đó, đất nền là kênh chiếm ưu thế hơn cả. Lý giải nguyên nhân, nhiều chuyên gia cho biết, nhờ hưởng lợi lớn về vị trí địa lý, khi là nơi nằm giữa TP.HCM và TP.Thủ Dầu Một. Ngoài ra, trước vấn đề quỹ đất tại TP.HCM dần hạn hẹp, việc phân lô bán nền ngày càng siết chặt thì Thuận An là điểm đến lý tưởng để đầu tư đất nền, khi quỹ đất còn dồi dào.

{keywords}
 Cơ sở hạ tầng kỹ thuật tại TX.Thuận An được đầu tư hoàn thiện góp phần thu hút NĐT

Với dân số 594.067 người (năm 2019), Thuận An đang là thị xã có dân số đông nhất cả nước. Những năm qua, do tốc độ đô thị hóa, công nghiệp hóa, hiện đại hoa tại TX Thuận An diễn ra nhanh, cơ sở hạ tầng kỹ thuật được đầu tư hoàn hiện đã góp phần thu hút nhiều doanh nghiệp đến đầu tư.

Theo nhận định từ các chuyên gia, giá BĐS Thuận An sẽ tiếp tục đi lên trong thời gian tới, đặc biệt với những dự án có nhiều ưu thế về vị trí, hạ tầng và tiện ích sẽ là cơ hội tốt để NĐT xuống tiền, khi thị trường còn nhiều tiềm năng và mức sinh lời tối ưu.

Theo đại diện UBND thị xã Thuận An, trong năm 2019, TX. Thuận An đã bố trí vốn để triển khai thi công hàng loạt tuyến đường nhằm chỉnh trang đô thị, nhất là các công trình gần khu vực đông dân cư và các công trình dân sinh khác như: nâng cấp, mở rộng đường Thuận Giao 25; các dự án khu tái định cư Bình Hòa, An Thạnh, Hưng Định; xây dựng đường Lái Thiêu PKV-21A (đường dẫn vào khu Trung tâm Văn hóa thể dục thể thao); đường ĐT 747B; ĐT 743… Ngoài ra còn xây dựng mới các tuyến đường D4, N4 (đường vào Trường tiểu học Thuận giao 2)…

Điều đó giúp tạo điều kiện thuận lợi cho Thuận An phát triển trở thành đô thị công nghiệp - dịch vụ - nông nghiệp - du lịch vào năm 2020, là đầu mối giao thông đường bộ và một phần đường thủy của khu vực phía Nam tỉnh Bình Dương và phía Bắc TP.HCM, thu hút thêm các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Thuận An Central hội tụ nhiều yếu tố đắt giá

Sở hữu vị trí đắt giá, Thuận An Central là dự án “sáng giá” trên thị trường BĐS Bình Dương. Nằm trong khi dân cư hiện hữu, ngay mặt tiền đường Thuận An Hòa, P.Thuận Giao, TX. Thuận An, bao quanh dự án là các tuyến đường trọng điểm như Đại Lộ Bình Dương, đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đường ĐT 743… tạo nên một liên kết vùng đa dạng và thuận lợi trong việc di chuyển.

Với quy mô 156 nền, diện tích linh hoạt từ 67-126m2, phù hợp với cả khách đầu tư và khách ở, dự án đã được xây dựng hạ tầng hoàn thiện với đường nội khu, công viên cây xanh… Từ dự án, cư dân chỉ mất 5 phút di chuyển đến hệ thống chợ Hòa Lân, chợ Thuận Giao; Trường học các cấp; Bệnh viện quốc tế… Chỉ 10 phút đến Aeon Mall, Lotte Mart, Metro Mart hay chỉ 25 phút vào trung tâm TP.HCM.

{keywords}
 Thuận An Central sở hữu vị trí đắt giá

Dự kiến ngày 19/10/2019 Thuận An Central sẽ mở bán với giá chỉ từ 27 triệu đồng/m2. Mức giá này tương đối phù hợp với nhu cầu về diện tích tối thiểu để xây nhà hiện nay trên thị trường.

Theo chia sẻ từ phía đơn vị tư vấn và phát triển dự án, Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (CenLand), khi tham dự lễ mở bán, khách hàng sẽ được chiết khấu 3% và có cơ hội sở hữu nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 3,5 tỷ đồng.

Một nhà đầu tư tại Bình Dương, chị Huệ cho biết: “Với kinh nghiệm đầu tư BĐS, các nhà đầu tư nên chọn mua vào thời điểm mở bán để sở hữu vị trí đẹp mà mình mong muốn với giá ưu đãi hơn nhiều”.

Để tìm hiểu thêm về dự án Thuận An Central, liên hệ đơn vị tư vấn và phát triển dự án CenLand. Hotline: 0961530115

(Nguồn: Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (CenLand)