Đất nền - “kênh đầu tư vàng”

Trong năm 2019, thị trường BĐS vùng ven nhận được sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư, nhất là trong bối cảnh Hà Nội đang gặp nhiều khó khăn về nguồn cung, giá bán tăng cao. Dự báo xu hướng này vẫn gia tăng trong năm 2020 khi nguồn cung thủ đô vẫn rất hạn chế. 

{keywords}
 TP.Thái Nguyên đang là điểm đến hấp dẫn với các nhà đầu tư

Nhờ những thế mạnh về các mặt kinh tế, giáo dục, đầu tư... Thái Nguyên luôn được biết đến là “điểm nóng” của thị trường BĐS phía Bắc được các nhà đầu tư sành sỏi “chọn mặt gửi vàng”.

Đáng chú ý nhất là đại dự án Danko City được lấy cảm hứng từ ký ức hoàng kim tráng lệ của Cung điện Versailles (Pháp), nơi được mệnh danh là cung điện lộng lẫy nhất Châu Âu tại Cao Ngạn và Chùa Hang thuộc thành phố Thái Nguyên.

Hạ tầng giao thông kết nối Thái Nguyên với Thủ đô thông suốt với 50km và 1 giờ chạy xe ô tô, cùng sự phát triển của công nghiệp, đã tạo điều kiện thuận lợi cho thị trường địa ốc Thái Nguyên phát triển với sự đổ bộ của các đại gia và dòng vốn lớn. Thực tế, đã có rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước sở hữu quỹ đất lên đến hàng trăm hecta tại các thị trường vùng ven với dự kiến triển khai dự án trong các năm tới.

Theo chuyên gia BĐS đánh giá, đất đai có sự tăng giá là do tốc độ đầu tư của các dự án. Ví dụ như, khi khu vực nào đó có dự án quy hoạch thì đất nền ở khu vực đó sẽ rục rịch tăng giá, đến khi dự án đó hoàn thiện giá đất nền cũng sẽ được đẩy lên cao hơn so với thời điểm quy hoạch. Như vậy, khi địa phương nào có sự đầu tư cơ sở hạ tầng kỹ thuật, giao thông, môi trường xã hội thì giá đất tăng.Thái Nguyên hứa hẹn là những thị trường vùng ven quyết định nguồn cung lớn trong thời gian tới. 

Cơ hội khai phá thị trường, gia tăng lợi nhuận

{keywords}
 Danko City - Thiết lập chuẩn mực sống mới tại Thái Nguyên

Tọa lạc tại Chùa Hang và Cao Ngạn, TP.Thái Nguyên, Danko City được ví như trái tim mới của thành phố. Từ dự án chỉ mất 5-10 phút để có thể di chuyển tới các địa điểm trọng yếu của Thành phố như Quảng trường Trung tâm, Cầu Bến Tượng, Bệnh viện TƯ Tỉnh, cụm trường Đại học và tổ hợp cơ quan ban ngành mũi nhọn của Tỉnh.

Ngoài vị trí đắc địa trên, Danko City còn sẵn sàng kiến tạo cho cư dân một không gian sống chuẩn “châu Âu”, với phần lớn diện tích dự án được dành cho hệ thống cảnh quan và tiện ích nội khu.

Hàng loạt những tiện ích xa hoa, nổi tiếng trên thế giới sẽ được “tái hiện” trong không gian Danko City như quảng trường Ánh sáng The Light với cổng chào rộng tới 5000m2, Đại lộ Champs-Elysee rộng 30m, chạy xuyên suốt dự án được hình thành với đường nét sang trọng của kiến trúc Châu Âu đương đại cùng sự năng động của cộng đồng thương gia thịnh vượng…

{keywords}
 Sân khấu nhạc nước hoành tráng tại Danko City

Tất cả những tiện ích đó sẽ kiến tạo Danko City Thái Nguyên thành một Châu Âu thu nhỏ, một khu đô thị sinh sống đẳng cấp, sinh lợi chắc chắn hấp dẫn tầng lớp tinh hoa, trí thức, doanh nhân tại Thái Nguyên và các nhà đầu tư phía Bắc ngay từ khi mới ra nhập thị trường.

Với quy mô và đẳng cấp khác biệt của dự án, giới chuyên gia dự báo Danko City sẽ trở thành tâm điểm đầu tư - “địa chỉ đỏ” không thể bỏ lỡ cuối năm 2019 và đầu năm 2020 tại Thái Nguyên.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Đơn vị Chủ đầu tư dự án Danko Group - Tầng 1, nhà C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, HN

Đơn vị phân phối chính thức dự án - Homevina Group, C12,C14 BT6 - KĐT Mỹ Đình 2, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 094 99 11111

Doãn Phong