{keywords}
 Những KĐT ở vùng ven, đồng bộ về cảnh quan, tiện ích đang trở thành xu hướng lựa chọn hậu Covid-19 (Ảnh: KĐT Danko City)

Xu hướng sống mới hậu Covid-19

Sự xuất hiện của đại dịch Covid-19 trong 2 năm vừa qua đã ảnh hưởng lớn đến tình hình phát triển kinh tế - xã hội và cả thị trường bất động sản (BĐS).

Trong thời gian dài giãn cách xã hội, nhiều người ở các thành phố lớn cảm thấy ngột ngạt, khát khao một không gian xanh, thoáng đãng.

Đại dịch đã thúc đẩy xu hướng “di cư ngược”, thay vì ồ ạt “đổ” về các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM, nhiều người có xu hướng dịch chuyển ra khu vực vùng ven để tận hưởng những không gian sống chất lượng, tiện ích, môi trường sống trong lành. Theo đó, nhà ở không chỉ là chốn đi về như trước mà còn phải đáp ứng các yêu cầu “nghỉ dưỡng tại gia”.

{keywords}
 Những KĐT xanh mát, an lành xuất hiện phù hợp với nhu cầu của khách hàng, nhà đầu tư (Ảnh: KĐT Danko City)

Những nhu cầu sống mới này đã tạo cú hích mạnh để các khu vực vùng ven, các tỉnh lân cận Hà Nội, TP.HCM phát triển đô thị nhanh hơn. Theo đó, những mô hình KĐT đồng bộ với những chuẩn sống mới xuất hiện, kiến tạo nên cuộc sống an toàn, nhân văn và bền vững.

Điển hình như tại TP. Thái Nguyên, sức nóng của thị trường BĐS đang được nhân lên với sự chuyển mình ấn tượng nhờ những KĐT đáng sống được quy hoạch bài bản, đồng bộ, tiện ích xứng tầm. Trong đó, nổi bật là Danko City - khu đô thị xanh mát, an lành nhưng không kém phần sôi động, sầm uất, góp phần nâng tầm chuẩn sống cho người dân xứ “danh trà”.

Danko City - Khu đô thị đáng sống giữa lòng TP. Thái Nguyên

Với mục tiêu tạo ra một cuộc sống xanh, hạnh phúc với những đặc quyền và chuẩn sống khác biệt cho các cư dân, KĐT Danko City đã được chủ đầu tư Danko Group chăm chút, kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhưng vẫn đảm bảo tiến độ thi công, chất lượng hạ tầng.

{keywords}
 Phân khu King Island sang trọng bậc nhất của KĐT Danko City - ảnh phối cảnh

Ấn tượng và lý tưởng nhất cho lựa chọn “sống như nghỉ dưỡng” tại Danko City là dòng biệt thự đơn lập tại phân khu King Island. 29 căn biệt thự King Island được bao quanh bởi dòng suối Crystal uốn lượn, trong vắt tạo nên phong cảnh đẹp tựa tranh vẽ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi bên hiên nhà rực rỡ sắc hoa và thưởng thức tách trà ấm, buông bỏ mọi lo toan và những căng thẳng trong cuộc sống. Tại King Island, gia chủ không chỉ được tận hưởng sự thư thái, an nhiên bên gia đình mà còn trở thành những chủ nhân đẳng cấp trong lối sống thượng lưu, xa hoa.

Hơn cả một tổ ấm, Danko City còn kiến tạo nên một không gian sống hiện đại và tiện nghi, cây xanh bao phủ, là không gian để các cư dân thời thượng luôn được thăng hoa trong từng khoảnh khắc. “Lá chắn” xanh tại Danko City được tạo ra với độ phủ lên tới 62,7%, từ hàng nghìn cây xanh như: Sala, Báng, Bằng lăng, Chà là, Phượng vĩ…

Sắc xanh của cỏ cây, hoa lá phủ khắp KĐT, từ công viên rộng mênh mông, khuôn viên hồ bơi xanh mát, khu vui chơi trẻ em, đến những lối đi ngập tràn bóng mát…, biến nơi đây thành một “ốc đảo” thư giãn giữa lòng TP. Thái Nguyên.

{keywords}
Công viên hồ Mắt Rồng với hồ nước, cây xanh và tiểu cảnh thư giãn

Không chỉ mang đến không gian sống xanh mà còn kiến tạo chuẩn mực sống hiện đại, chủ đầu tư đã tiên phong mang đến cho cộng đồng cư dân tinh hoa Danko City những trải nghiệm sống đẳng cấp với Trung tâm thương mại Danko Plaza đẳng cấp, các tuyến mua sắm shophouse sầm uất, quảng trường lớn, khu vui chơi Discovery Land, bể bơi phong cách resort, công viên Hồ Mắt Rồng rộng gần 2ha, đường dạo bộ…, đặc biệt là bến du thuyền Monaco xa hoa, tráng lệ.

{keywords}
Bến du thuyền Monaco trong công viên hồ Mắt Rồng

Những trải nghiệm sống khác biệt tại Danko City sẽ giúp các cư dân thảnh thơi tận hưởng một cuộc sống khỏe mạnh, yên vui, tách biệt với những bận rộn thường nhật. Nơi đây, mỗi người dân đều được sống chan hòa với thiên nhiên, vừa an toàn, riêng tư, vừa đầy đủ tiện ích tiện nghi đẳng cấp ngay chính tổ ấm của mình. Đây cũng là mô hình KĐT đáng sống thích ứng an toàn trong bối cảnh dịch bệnh.

Danko Group - Chủ đầu tư dự án

Tầng 1, tòa C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội

Các đơn vị tư vấn và phát triển dự án: Homevina Group, Sun Times Group, Summit Group, The Light Group, Bình Nguyên Group, Hừng Đông Group

Hotline: 094 99 11111

Ngọc Minh