Cảm hứng bất tận cho các dự án BĐS nghỉ dưỡng

Nếu nói về vẻ đẹp mê hồn của phong cảnh núi non trùng điệp và những ngôi làng cổ kính đầy quyến rũ thì chắc chắn không thể bỏ qua những ngôi làng Thụy Sĩ như Gimmelwald, Interlaken, Spiez,…

Sở hữu khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, thanh bình, nên thơ bậc nhất châu Âu, những ngôi làng xinh đẹp của Thụy Sĩ nép mình giữa cảnh quan thiên nhiên xanh mướt, bao quanh là những hồ nước trong xanh tráng lệ chìm sâu trong thung lũng. Những ngôi làng Thụy Sĩ này như là chốn bồng lai tiên cảnh, hay những ngôi làng cổ tích giữa đời thật tại một trong những quốc gia hạnh phúc nhất trên thế giới.

Đó cũng chính là lý do mà ở Thụy Sĩ hay các nước Bắc Âu phát triển rất nhiều loại hình du lịch cao cấp từ những resort đắt tiền cho đến những trải nghiệm dân dã, yên bình theo phong cách “làng Thụy Sĩ” này để cảm thụ tận cùng những nét đẹp của cảnh quan sinh thái.

{keywords}
Interlaken, thị trấn ven đồi tại Thụy Sĩ với cảnh quan đa dạng núi - hồ - biển, là giấc mơ của mọi người yêu thiên nhiên.

Thăm thú và tận hưởng sự yên bình, không gian tiên cảnh giữa cảnh quan núi - hồ - biển tại những ngôi làng ẩn mình trong núi này đã trở thành một trong những loại hình du lịch nghỉ dưỡng được ưa chuộng bậc nhất không chỉ tại Thụy Sĩ và còn trở thành xu hướng nghỉ dưỡng cao cấp trên thế giới những năm gần đây.

Đặc biệt, những ngôi nhà nơi đây mang đậm nét thiết tế nhã nhặn, tinh tế vùng Scandinavian. Phong cách thiết kế Bắc Âu này được ưu ái lựa chọn là chuẩn mực cho sự sang trọng, mực thước của các thể loại thiết kế nhà vùng biển.

Giữa thiên nhiên tuyệt mỹ, những con đường quanh co uốn lượn, những hồ nước trong xanh hòa cùng thế núi giao hòa, khiến du khách đến đây cảm giác như lạc vào xứ thần tiên. Đây chính là yếu tố được không ít kiến trúc sư dày công khám phá, lựa chọn và khéo léo đưa vào không gian sống cho các khu du lịch, bất động sản nghỉ dưỡng triệu đô trên khắp hành tinh.

“Làng Thụy Sĩ” giữa lòng phố biển hào hoa

Lấy cảm hứng từ những ngôi làng nghỉ dưỡng lừng danh ở Thụy Sĩ, DamevA Residences chắt lọc trọn vẹn những tinh hoa của lối kiến trúc Bắc Âu trong từng ngôi làng ven đồi Thụy Sĩ, tổng hòa thành một dự án nghỉ dưỡng độc đáo nằm trong thung lũng trung tâm Địa Tiên - 1 trong 8 phân khu của núi Cô Tiên tại Bắc Nha Trang.

Tương tự những ngôi làng Thụy Sĩ nên thơ, DamevA Residences sở hữu vị thế đắc địa, bao gồm 3 yếu tố tạo nên tuyệt tác “tiên cảnh” thiên nhiên: lưng tựa núi, mặt hướng hồ và tầm nhìn biển xanh.

Đặc biệt dự án nằm ngay trung tâm thành phố Nha Trang, vốn là một trong những thị trường du lịch có tốc độ tăng trưởng ổn định và mang lại doanh thu cao nhất cả nước với nguồn khách lưu trú dài hạn gia tăng theo từng năm.

{keywords}
DamevA Residences sở hữu phong cách thiết kế Scandinavian của các ngôi làng Thụy Sĩ

Không chỉ vậy, nằm trong quần thể du lịch sinh thái nghỉ dưỡng và tâm linh núi Cô Tiên, cụ thể là trong thung lũng Địa Tiên tương đối bằng phẳng, DamevA Residences cũng thừa hưởng phong cách thiết kế đậm nét vùng Scandinavian. Kết hợp hài hòa giữa những đường nét kiến trúc đơn giản nhưng sang trọng, mạnh mẽ nhưng phóng khoáng, DamevA Residences là điểm nhấn nổi bật trong bản đồ quy hoạch toàn khu vực núi Cô Tiên.

Trong lòng đô thị hào hoa ấy, núi Cô Tiên được ví như là lá phổi xanh của thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, DamevA Residences nằm trọn giữa thiên nhiên bạt ngàn như là điểm giao hòa giữa trời - mây - non nước - chốn tiên cảnh ở nhân gian.

Đặc biệt, hồ Vĩnh Hòa đang có kế hoạch điều chỉnh mở rộng đến gần 5ha, giúp gia tăng cảnh quan biển hồ cho khu vực sinh sống và sự kết nối với bến du thuyền quốc tế chưa đầy 1km càng làm tăng giá trị của ngôi làng ven hồ DamevA Residences.

Ngoài ra, không gian sống tuyệt vời với vị thế đắc địa này còn có thể gia tăng tiềm năng giá trị sản phẩm nhờ yếu tố linh động trong khai thác công năng: dùng để ở, nghỉ dưỡng, cho thuê/ kinh doanh… Điểm mạnh trong việc khai thác  DamevA Residences xuất phát từ việc dự án thuộc Công ty Cổ phần Đông Dương Nha Trang - công ty thành viên của Công ty Cổ Phần Crystal Bay, đồng thời dự án cũng được Crystal Bay phát triển quản lý và vận hành. Đây là một trong những doanh nghiệp đầu tư và phát triển du lịch tiên phong trong lĩnh vực xây dựng hệ sinh thái du lịch cao cấp, song song với việc phát triển hạ tầng và khai phá những tiềm năng du lịch mới của địa phương.

Với những lợi thế đa dạng từ vị trí, phong cách thiết kế, cơ hội đầu tư và kinh doanh, “ngôi làng ven hồ” thơ mộng DamevA Residences có nhiều ưu thế để phát triển thành một trong những tuyệt tác sinh thái nghỉ dưỡng đáng sống tại Nha Trang trong thời gian sắp tới.

Doãn Phong