{keywords}
Dự án chung cư tại khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây

Tập đoàn luôn đổi mới vì một cuộc sống tốt đẹp hơn

Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng tại Hàn Quốc kể từ khi thành lập vào năm 1973, Daewoo E&C nhận thấy cách tốt nhất để mang lại giá trị sống đích thực cho khách hàng của mình là sự cống hiến không ngừng nghỉ và theo đuổi sự đổi mới.

Daewoo E&C vẫn luôn là một phần của sự tăng trưởng kinh tế nhanh chóng mà Hàn Quốc đã đạt được trong nửa thế kỷ qua, góp phần vào sự ổn định kinh tế của quốc gia thông qua việc phát triển nguồn cung cấp nhà ở ổn định. Trong đó bao gồm việc phát triển riêng một tiêu chuẩn mới với thương hiệu “PRUGIO” căn hộ cao cấp. Ngoài ra, Daewoo E&C đang ngày càng được công nhận trong các lĩnh vực như thiết kế và xây dựng các nhà máy điện hạt nhân, nhiệt điện và thủy điện. Hiện nay, Daewoo E&C đã và đang tích lũy được kinh nghiệm và chuyên môn vững chắc trong lĩnh vực năng lượng mới tái tạo.

Daewoo E&C được công nhận là công ty xây dựng nổi tiếng toàn cầu và đặt mục tiêu trở thành Top 20 toàn cầu vào năm 2025. Một loạt các doanh nghiệp của công ty bao gồm cơ sở hạ tầng, cơ sở công nghiệp (bao gồm các nhà máy dầu khí), các tòa nhà chọc trời… Ngoài ra, Daewoo E&C cũng tham gia công cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư thông qua việc phát triển các công nghệ mới và thú vị. Daewoo E&C cam kết nghiên cứu và phát triển dựa trên công nghệ thông tin, cũng như mở rộng sang các lĩnh vực kinh doanh mới, tạo ra giá trị doanh nghiệp cao nhất có thể và mang tới một tương lai tốt hơn cho cư dân ở khắp nơi.

Daewoo E&C đang góp phần thay đổi thế giới thông qua việc hàng ngày sử dụng các công nghệ tiên tiến, đặt niềm tin vào việc chỉ sử dụng những nhân sự giỏi và thông minh nhất. Trong tương lai, Daewoo E&C sẽ tiếp tục gặt hái các thử thách mới tại Hà Nội với phương châm “Build together” - cùng nhau xây dựng nên một cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

Starlake - Dự án nhiều ưu điểm, chính sách bán hàng tốt

Được đầu tư và vận hành bởi tập đoàn xây dựng hàng đầu của Hàn Quốc - Daewoo E&C, dự án chung cư cao cấp Starlake bao gồm: 603 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ, diện tích linh hoạt từ 91,25 đến 154,54 m2, hiện đang là một cái tên thu hút nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Với sự kết tinh hoàn hảo giữa phong cách thiết kế Hàn Quốc và nét văn hóa thơ mộng của Việt Nam trên nền diện tích 2,5 ha, Starlake dự kiến ​​sẽ mang đến cho cư dân tương lai một không gian sống trong lành với hệ thống tiện ích toàn diện mà vẫn giữ được nét thiên nhiên nguyên thủy và thuần khiết của môi trường tự nhiên.

Theo đó, tại Starlake, cư dân tương lai sẽ được đắm mình trong một không gian sống xanh hiếm hoi giữa thủ đô chật chội và tận hưởng hệ thống tiện ích hiện đại: công viên xanh, trường học quốc tế, khách sạn thượng lưu, văn phòng và một loạt các khu trung tâm mua sắm, giải trí hàng đầu và dịch vụ dưới sự bảo mật từ hệ thống an ninh 24/7.

{keywords}
 

Bên cạnh hệ thống tiện ích toàn diện, vị trí quy hoạch đắc địa ngay tại "khu đất vàng" của thủ đô với tỷ lệ xây dựng chỉ 16%, Starlake vẫn thu hút thị trường bằng cách đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng ký hợp đồng mua nhà từ ngày 16/6 đến ngày 13/10/2019 sẽ được miễn phí phí dịch vụ trong 05 năm đầu (từ ngày 30/10/2020). Chính sách này sẽ giúp cư dân tương lai của Starlake tiết kiệm một khoản tiền lớn, đồng thời cũng tạo ra khả năng cạnh tranh cho thị trường bất động sản Hà Nội nói chung và khu vực Tây Hồ Tây nói riêng.

Bên cạnh đó Starlake còn hưởng lợi nhờ hạ tầng giao thông khu vực. Cùng với tuyến đường Ngô Minh Dương đã được thông xe vào tháng 03/2019 (con đường rộng 10 làn xe nối hai vành đai lớn của thủ đô Hà Nội là Phạm Văn Đồng và Võ Chí Công), đường Nguyễn Văn Huyên sắp hoàn thiện sẽ tạo thành một điểm sáng mới cho giao thông trong thành phố. Kéo theo đó là giá trị bất động sản xung quanh khu vực, trong đó có Starlake.

 Việc một dự án vốn đã hút nhà đầu tư bởi vị trí đẹp, tiện ích đủ đầy, đảm bảo khả năng sinh lời nhưng vẫn vừa tầm tài chính, nay lại gần như hoàn thiện và thuận lợi giao thông càng khiến cho Starlake Tây Hồ Tây trở thành sản phẩm đắt giá trong thị trường bất động sản Tây Hồ Tây vốn đã sôi động.

{keywords}
 

Phòng Marketing & Bán hàng Công ty TNHH Phát triển THT

Dự án Khu đô thị Starlake - Khu Trung tâm Khu Đô thị Tây Hồ Tây

Hotline: 1800 0003 / 0961 669 379

Website: http://apartment.starlake-hanoi.com/

Facebook: https://www.facebook.com/starlake.daewooenc/

 Doãn Phong