Sức hút của việc lui về ở ẩn và những đặc quyền không dành cho số đông

Người giàu ngày càng “ẩn dật” hơn, đó là một thực tế. Những dự án biệt lập trên đồi hay thậm chí là dưới lòng đất với tính an ninh cao vì thế mà nhận được sự quan tâm của giới thượng lưu. Cùng nhịp kinh tế, sự xuất hiện của những “biệt khu triệu đô” quy tụ giới siêu giàu Châu Á như The Peak (Hong Kong) hay Pyeongchang-Dong (Seoul). Việt Nam cũng không phải ngoại lệ, chính hệ thống an ninh 2-3 lớp được bảo vệ nghiêm ngặt 24/24 là điểm cộng đầu tiên khiến giới triệu phú mới lựa chọn những khu đô thị cao cấp như Phú Mỹ Hưng (TP.HCM), ParkCity Hanoi (Hà Nội) hay Phoenix Legend Ha Long Bay Hotel & Residences (Quảng Ninh). Phía sau bờ kè cao hơn 22m, được chế tác kỳ công thành bức phù điêu hình đôi chim phượng tại Phoenix Legend là cả một thế giới khác của cộng đồng tinh hoa.

{keywords}
 Xu hướng “tiêu dùng kín đáo” của giới thượng lưu khiến những ngôi nhà biệt lập, yên tĩnh trên đồi cao ngày càng được ưa chuộng (Ảnh: Phoenix Legend Ha Long Bay Hotel & Residences).

Lina Batarags của Business Insider cho rằng: “Khi nhu cầu về sự xa xỉ thay đổi khỏi hàng hóa và ngày càng hướng tới trải nghiệm, khách hàng muốn tận hưởng những trải nghiệm được thiết kế riêng cho họ”.

Phoenix Legend cũng đưa tới những “nguyên liệu” hảo hạng nhất, dưới bàn tay tài hoa của những nghệ nhân-kiến trúc sư cùng nhà vận hành lão luyện, công trình trên ngọn đồi Hoàng đào sẽ trở thành di sản nghệ thuật độc bản, đem tới cho số ít gia chủ những trải nghiệm sống được cá nhân hóa mà hiếm nơi nào có được.

{keywords}
Quần thể Phoenix Legend nằm biệt lập trên ngọn đồi cao nhất Bãi Cháy, Hạ Long.

Nâng tầm trải nghiệm sống

Phoenix Legend nằm biệt lập trên ngọn đồi cao nhất Bãi Cháy - Hạ Long với ba mặt giáp 2 vịnh biển Cửa Lục, vùng vịnh được mệnh danh là “vịnh đón hoàng hôn đẹp nhất thế giới”. Cảnh quan của đồi Hoàng Đào được quy hoạch để bốn mùa cây đều nở hoa. Trong đó, 26 căn biệt thự với thiết kế và góc nhìn đa dạng đem lại 26 “bức tranh” khác nhau, biến đổi diệu kỳ theo từng thời điểm trong ngày và từng mùa trong năm.

Đặc quyền thứ hai nằm ở vị trí tuy “xa” mà gần” của dự án. Tuy cách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài nhưng vị trí của Phoenix Legend cho phép người ở chỉ mất chưa đầy 10 phút để tới trung tâm Hạ Long, 8 phút để đặt chân xuống du thuyền hạng sang. Thậm chí, để đáp ứng nhu cầu di chuyển tức thời với trực thăng thì Phoenix Legend cũng chỉ cách sân bay trực thăng 5 phút.

Mỗi ngày sống ở Phoenix Legend đều đem đến cho người ở những trải nghiệm tựa nghỉ dưỡng tại resort 5 sao với dịch vụ được cá nhân hóa ở mức tối đa. Cuộc sống của các chủ nhân biệt thự Phoenix Legend sẽ được chăm sóc tận tình, chu đáo với khung tiêu chuẩn khắt khe bậc nhất từ Tập đoàn Accor. Những quản gia cao cấp sở hữu các kỹ năng lựa chọn thực phẩm tinh tế cùng phương pháp lên thực đơn nấu nướng mang hương vị Âu-Á sẽ chăm chút cho những bữa tối 5 sao của cả gia đình. Dịch vụ y tế, dịch vụ chăm sóc trẻ em với những nhân sự cao cấp được đào tạo bài bản về dinh dưỡng, giáo dục, sơ cứu… sẽ khiến các gia đình có trẻ nhỏ an tâm. Ngoài ra, dịch vụ sửa chữa, bảo trì cũng như chăm sóc cảnh quan cũng được phục vụ 24/24.

{keywords}
Ảnh 3: Hầm rượu nơi các Phoenix Legend Eliters giao lưu, chia sẻ các thú chơi kỳ công.

Cách biệt với bên ngoài bằng những đặc quyền riêng biệt, bên trong Phoenix Legend là cả một thế giới thu nhỏ đa sắc màu đang diễn ra đầy sống động. 26 căn biệt thự mang trong mình 26 câu chuyện không giống nhau về những phẩm cách cao quý mà mỗi gia chủ lựa chọn, vừa vặn với căn tính và những giá trị mà mình theo đuổi. Bên cạnh đó, phòng trưng bày nghệ thuật đương đại cũng là nơi người ta có thể nhìn thấy rõ nhất tính “đa sắc” của cộng đồng tinh hoa tại Phoenix Legend thông qua những tác phẩm quý được săn lùng bởi 26 nhà sưu tầm là 26 “tay chơi” có gu. Với số lượng thành viên chỉ giới hạn ở con số 26, cộng đồng nhỏ này là nơi các thành viên giao lưu, chia sẻ những thú chơi kỳ công tại câu lạc bộ cigar và bar rượu lớn bậc nhất Đông Nam Á, tại sân golf quy mô bậc nhất Hạ Long hay cùng tham gia những talk show “kín” hàng quý với các chuyên gia văn hóa nghệ thuật, kinh tế xã hội...

Từ The Peak tới Phoenix Legend, bên trong những bức tường vây im lìm gợi sự tò mò là cả một thế giới đang vận hành đầy sống động của giới thượng lưu, theo những cách mà ít người hình dung tới.

Trong giai đoạn mở bán chính thức, 03 khách hàng đầu tiên mua biệt thự từ 500m trở lên sẽ được tri ân 01 xe Mercedez C200 trị giá 1.499.000.000 VNĐ cùng nhiều chính sách ưu đãi khác…

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo website www.phoenixlegend.vn hoặc liên hệ hotline 090.819.98.86.

Lệ Thanh