Sân chơi ngoài trời - chìa khóa cho phát triển thể chất và lòng tự tin

Theo nhiều nghiên cứu, vui chơi tự do ngoài trời có vai trò cực kỳ quan trọng trên hành trình lớn khôn của trẻ, không chỉ giúp trẻ phát triển được thể chất mà còn tạo cơ hội để trẻ trải nghiệm những rủi ro trong phạm vi cho phép và từ đó tăng cường khả năng phán đoán, xây dựng ý chí, sức bền và lòng tự tin.

Để trẻ vừa tự do khám phá, vừa chia sẻ những khoảnh khắc gia đình, The Infiniti mang đến khu vui chơi nước nội khu lớn nhất quận 7 với hơn 1.700 m2 mặt nước được bố trí liền mạch theo ý tưởng “Một dòng chảy”, mô phỏng hành trình suối nguồn Hawaii chảy ra những dòng sông, len lỏi qua rừng cây rậm rạp và tìm ra đại dương bao la. Mỗi cư dân từ trẻ nhỏ, thanh thiếu niên, bố mẹ hoặc ông bà đều có thể lựa chọn một cách tương tác riêng với nước.

{keywords}
Khu vui chơi nước nội khu lớn nhất quận 7 đậm chất Hawaii (Phối cảnh)

Cư dân nhí đam mê bơi lội có thể thử sức bền và ý chí của mình khi chinh phục những đường bơi dài tại hồ bơi nước mặn tràn bờ 50m, nhìn xuống thác nước cao 20m ấn tượng. Hồ bơi sử dụng công nghệ lọc nước tiên tiến, dùng muối thay cho chất tẩy rửa hóa học, đảm bảo nước hồ bơi thân thiện hơn với người bơi.  

Từ tuổi thơ hạnh phúc đến tương lai thành đạt

Đối với phần lớn trẻ em châu Á, ký ức tuổi thơ gắn liền với những chuyến đi biển và tham quan cùng gia đình. Những chuyến “phiêu lưu” không chỉ là những bài học giúp trẻ phát triển các kỹ năng xã hội mà còn từng bước xây dựng nên một thế giới quan về gia đình và cuộc sống, giúp trẻ trưởng thành hơn mỗi ngày với tâm lý vững vàng để đối mặt với những thách thức và từ đó đạt được nhiều thành tựu.

Trở về ngôi nhà tại The Infiniti, con trẻ có thể cùng gia đình thỏa sức “tắm biển mỗi ngày” và vẫy vùng trong làn nước xanh mát tại sân chơi nước được thiết kế như một bãi biển nhiệt đới đậm chất Hawaii, sở hữu những những ống trượt và đài phun nước kỳ thú, hứa hẹn mang đến những cuộc phiêu lưu nước bất tận.

{keywords}
Thỏa sức tắm biển mỗi ngày tại The Infiniti (Phối cảnh)

Trẻ cũng có thể cùng anh chị hoặc bạn bè khám phá “Khu rừng kỳ thú” với khu vui chơi lưới mạo hiểm và nhà cây độc đáo, mang đến nhiều cơ hội để trẻ khám phá thiên nhiên và phát huy trí tưởng tượng. Nhà cây cũng là nơi thích hợp để trẻ cùng bạn bè hay gia đình tổ chức những buổi cắm trại, hay ngắm sao tìm hiểu về vũ trụ bao la.

Tại The Infiniti, chủ đầu tư cố gắng mô phỏng sự đa dạng sinh học của một hòn đảo nhiệt đới với hơn 65% diện tích dự án được bao phủ bởi cây xanh và mặt nước. Nép mình trong cảnh quan xanh mát là nhiều không gian vận động, gặp gỡ cộng đồng như khu vui chơi ngoài trời, vườn sự kiện, vườn tiệc nướng… giúp trẻ hun đúc tình cảm gia đình, xóm giềng, đồng thời phát triển kỹ năng giao tiếp.

Vườn rau hữu cơ cũng mang đến cơ hội để trẻ tương tác với cộng đồng, góp phần ươm mầm tình yêu thiên nhiên và giúp trẻ khám phá những bài học đầu đời về thế giới tự nhiên.   

Nhiều tiện ích trên tầng cao như vườn vận động, khu vui chơi trong nhà và phòng tập múa sẽ mang đến cho trẻ nhiều hoạt động giải trí bổ ích. Trong khi đó phòng tự học và vườn đọc sách là nơi lý tưởng để trẻ tập trung học tập và trau dồi kiến thức.

{keywords}
Phối cảnh khu vui chơi trong nhà

Tổ ấm là nơi khởi đầu của những hành trình lớn

“Aloha”, câu chào của người Hawaii với ý nghĩa “hãy chia sẻ hơi thở của sự sống”, cũng chính là triết lý trong thiết kế căn hộ The Infiniti.

Thiết kế tinh tế giúp các căn hộ vận hành hiệu quả về mặt năng lượng, vừa cho phép cả gia đình cùng nhau chia sẻ hơi thở của Hawaii trong một không gian sống tối ưu, điểm khởi đầu tuyệt vời cho những giấc mơ và hành trình lớn.

Với vị trí vàng ngay trung tâm quận 7 và gần kề Khu Đô thị Phú Mỹ Hưng, phụ huynh có thể an tâm cho con theo học tại các trường quốc tế liền kề mà không cần lo lắng về việc đưa đón. The Infiniti là tổ ấm lý tưởng nơi trẻ có thể phát triển hết tiềm năng.

Sau thành công của hai tòa tháp đầu, ra mắt vào cuối năm 2018, Keppel Land và Tấn Trường sẽ cho ra mắt tháp đẹp nhất dự án The Infiniti trong quý II/2019, với tầm nhìn ấn tượng, lối kết nối trực tiếp đến khu tiện ích trên cao và hồ bơi tràn bờ, cùng những căn hộ thông tầng (Duplex) 4 phòng ngủ.

8 căn biệt thự trên không (Penthouse) và 24 căn shophouse tại The Infiniti cũng đã bắt đầu nhận đăng ký giữ chỗ.

Hotline: 028.37738777

Email: info@theinfiniti.com.vn

Website: www.theinfiniti.rivierapoint.com.vn

Tấn Tài