“Không gian xanh mướt, thoáng đãng khiến tôi rất hài lòng”

Đó là chia sẻ của anh Quang Dũng - tân chủ nhân căn hộ ở tòa B dự án Imperia Sky Garden. Là một trong những chủ nhân đầu tiên tại Imperia Sky Garden được nhận căn hộ, anh Dũng cho biết, đây là căn hộ cao cấp đầu tiên của vợ chồng anh kể từ khi kết hôn. Căn hộ của anh nằm ở tầng 12A, rộng hơn 80m2, được thiết kế 2 phòng ngủ.

{keywords}
 Gia đình anh Dũng đang bắt đầu hoàn thiện nội thất bên trong căn hộ

 

{keywords}
Không gian sống tại Imperia Sky Garden là một trong những điều mà anh Dũng rất hài lòng

Theo anh Dũng, ở chung cư khác hẳn với ở nhà đất nền, không gian thoáng đãng, nhiều cây xanh, nhiều chỗ vui chơi cho con trẻ. Đặc biệt,điều làm anh ấn tượng tại Imperia Sky Garden chính là tầng hầm đỗ xe được bố trí thông minh và khoa học, rất dễ phân biệt cho các chủ nhân, chứ không phải bị rơi vào “ma trận” như nhiều khu nhà ở khác.

“Ban công căn hộ view sông Hồng là nơi tôi đặc biệt yêu thích”

Đó là chia sẻ của chị Trần An, chủ nhân của căn hộ tại tầng 27, chị tâm sự: “Khi ở chung cư, tôi thường thích phòng bếp và phòng ngủ nhất nhưng kể từ khi mua căn hộ tại Imperia Sky Garden, tôi lại bị cuốn hút bởi ban công. Đấy là nơi tôi cảm thấy thoải mái, bình yên mỗi khi trở về nhà sau những giờ làm việc mệt mỏi. Và cũng nhờ cái ban công nho nhỏ này đã giúp cho vợ chồng tôi có nơi để nghỉ ngơi mà không cần phải mất quá nhiều thời gian đi ra bên ngoài tìm kiếm không gian thư giãn”.

{keywords}
 Ban công nhà chị An khi mới nhận bàn giao…

 

{keywords}
 …đã bắt đầu được điểm tô bằng những chậu hoa xinh xắn

Chị An cũng chia sẻ, với vợ chồng chị, việc mua được căn hộ ở Imperia Sky Garden là một “cái duyên”. Bởi trước đó, vợ chồng chị đã đi xem rất nhiều dự án mà không lựa chọn được căn nào ưng ý, tuy nhiên cuối cùng anh chị đã tìm thấy tổ ấm lý tưởng của mình tại khu vườn chân mây này.

Nhân sự kiện bàn giao những căn hộ đầu tiên, chủ đầu tư dự án Imperia Sky Garden đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt, dành tặng combo nội thất lên tới 80 triệu đồng cho khách hàng mua căn hộ. Nhận ưu đãi chiết khấu lên tới 5% giá trị căn hộ, lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc và miễn phí phạt trả nợ trước hạn 12 tháng.

Thông tin chi tiết, liên hệ:

Hotline: 0919 88 33 99

Website: mik.imperiaskygarden.vn

Ngọc Minh