Vừa mới công bố, chủ đầu tư Goldsand Hill Villa đã đổ trăm tỷ đẩy nhanh tiến độ thi công.

{keywords}
Goldsand Hill Villa – Phan Thiết như một đại công trường không ngủ với không khí thi công tấp nập.
{keywords}
Hiện tại, toàn bộ khu đất dự án đã hoàn thành công tác thi công, san ủi mặt bằng.
{keywords}
12 giờ trưa, 30 chiếc máy ủi, máy xúc, cùng gần 200 kỹ sư, công nhân vẫn thi công hối hả.
{keywords}
Đầu tháng 12, cơ sở hạ tầng của dự án cũng đã bắt đầu được triển khai, dự kiến sẽ được hoàn thiện sau Tết. Theo chia sẻ của chủ đầu tư Lộ cTú, để đưa dự án đi vào vận hành sau 1 năm, chủ đầu tư đã đổ cả trăm tỷ cùng toàn bộ nhân lực, làm xuyên lễ Tết.
{keywords}
Tháng 9 năm sau trên khu đất 9 ha sẽ mọc lên 300 căn biệt thự nghỉ dưỡng biển đẳng cấp, 100% view biển.
{keywords}
Các căn biệt thự này đều được các kỹ sư thiết kế theo tiêu chuẩn trần cao, thoáng và được bao phủ bằng hệ thống cây xanh dày đặc để đảm bảo vừa đón được trọn vẹn gió biển mát lành, vừa tránh được nắng nóng.
{keywords}
Dự án nằm trên đồi cao là một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam
{keywords}
Goldsand Hill Villa sở hữu hàng loạt các tiện ích đẳng cấp như: phố đi bộ, trung tâm tâm thương mại, hồ bơi resort, hồ bơi pool party, khu party ven biển, bar và pub center… Dự án được kỳ vọng trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến Phan Thiết.
{keywords}
Theo công bố của chủ đầu tư, mỗi căn biệt thự 5 sao hoàn thiện đầy đủ nội thất tại dự án có giá giao động trong khoảng 4 tỷ đồng.
{keywords}
Theo chuyên gia, hiện BĐS Phan Thiết - Mũi Né có mức giá cạnh tranh với các thị trường Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc. Năm 2020, khi sân bay Phan Thiết hoàn thành, thị trường BĐS này sẽ bứt tốc và tăng giá mạnh.

Văn Diệp