Trung tâm kinh doanh cửa ngõ sân bay Long Thành

Khu đô thị Cát Linh tích hợp tất cả những yếu tố nói trên khi nằm ngay trung tâm thị trấn Long Thành, liền kề chợ mới Long Thành, Vincom Plaza, sân golf Long Thành và sắp tới còn có thêm chợ đầu mối, trung tâm hội nghị - triển lãm quốc tế… Xung quanh dự án đang có nhiều khu công nghiệp lớn hoạt động như Amata, Long Thành, Long Đức, Lộc An - Bình Sơn…nên tiềm năng khai thác kinh doanh rất lớn. Đặc biệt, khi sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động, khu đô thị Cát Linh sẽ trở thành trung tâm kinh doanh sôi động tập trung các ngành nghề như nhà hàng, khách sạn, đại lý vé máy bay, cửa hàng lưu niệm, siêu thị tiện ích…

{keywords}
Trung tâm thương mại đa chức năng - một tiện ích làm tăng giá trị rất lớn cho nhà phố thương mại Cát Linh.

Đây cũng là địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp mở văn phòng giao dịch bởi nằm ngay cửa ngõ vào sân bay Long Thành và là đầu mối của các tuyến giao thông huyết mạch như cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Bến Lức - Long Thành, Dầu Giây - Phan Thiết, Dầu Giây - Đà Lạt, Biên Hòa - Vũng Tàu và monorail Thủ Thiêm - Long Thành, Long Thành - Vũng Tàu… Với tốc độ phát triển của hạ tầng, mật độ dân số tăng nhanh của Long Thành, thời gian tới khu đô thị Cát Linh sẽ trở thành "đất vàng" kinh doanh tương tự đường Trường Sơn dẫn vào sân bay Tân Sơn Nhất.

Không chỉ giàu tiềm năng khai thác kinh doanh, khu đô thị Cát Linh còn là nơi an cư đáng mơ ước. Tại đây, mọi nhu cầu của cuộc sống hàng ngày đều được đáp ứng tối đa với trung tâm thương mại đa chức năng, các dãy shophouse sầm uất, trường học, khu thể dục thể thao và công viên ngay trong nội khu. Ngoài ra, từ khu đô thị Cát Linh chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển là tiếp cận hàng loạt tiện ích như chợ, showroom điện máy, trung tâm thể dục thể thao, bệnh viện đa khoa, trường học, sân golf… Với định hướng phát triển thành “thành phố sân bay” của khu vực Long Thành, trong tương lai khu đô thị Cát Linh còn có thêm nhiều lợi thế đặc biệt mà các dự án khác khó sánh kịp. Như vậy, giá trị bất động sản tại đây sẽ ngày càng tăng theo thời gian.

{keywords}
Phối cảnh khu đô thị thương mại Cát Linh nằm ngay nút giao quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Đón đầu đợt sóng mới

Hiện nay, thị trường bất động sản Long Thành đang tăng trưởng rất tốt, nhất là các khu vực trung tâm quy hoạch phát triển dịch vụ nằm quanh vành đai sân bay quốc tế Long Thành. “Nóng” nhất phải kể đến các dự án dọc theo quốc lộ 51 và cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây. Giá đất các khu vực này đã tăng trung bình khoảng 30% trong sáu tháng gần đây, những vị trí thuận tiện kinh doanh mức tăng có thể lên đến 50%.

Cùng với tiến độ giải phóng mặt bằng khá nhanh của sân bay Long Thành, từ đầu năm 2019 đến nay dòng vốn đầu tư càng ồ ạt đổ vào bất động sản Long Thành để đón bắt cơ hội. Giới kinh doanh bất động sản dự báo thời gian tới thị trường Long Thành vẫn sẽ tiếp tục xuất hiện những đợt sóng mới đầy hấp dẫn.

{keywords}
Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đang thúc đẩy thị trường bất động sản Long Thành tăng trưởng rất nhanh.

Theo tìm hiểu, trong đợt cuối mở bán khu đô thị Cát Linh có giá chỉ khoảng từ 24 triệu đồng/m2, thanh toán linh hoạt trong nhiều đợt nên những nhà đầu tư ít vốn vẫn có thể tham gia. Đặc biệt, người mua còn được hưởng chính sách khuyến mãi hấp dẫn như rút thăm trúng ngay 1-3 chỉ vàng (100% trúng thưởng), một chuyến du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm và nhiều quà tặng giá trị khác. Mức giá này vẫn còn thấp hơn khoảng 30-50% so với mặt bằng giá tại Nhơn Trạch, Biên Hòa và đặc biệt tại khu vực quận 9 thuộc TPHCM. Trong khi đó, những khách hàng mua nhà phố thương mại Cát Linh không chỉ nắm giữ một tài sản có khả năng sinh lời nhanh chóng mà còn đảm bảo tính thanh khoản dễ dàng vì nhu cầu đang lớn hơn nguồn cung.

Mặt khác, hạ tầng của khu đô thị Cát Linh đang thi công rất nhanh để chuẩn bị bàn giao cho khách hàng. Đặc biệt, dự án có pháp lý rõ ràng đảm bảo quyền lợi cho các nhà đầu tư.

Khách hàng quan tâm nhà phố thương mại Cát Linh, vui lòng liên hệ hotline: 0935 218 318

Ngọc Minh