Cuối tháng 11/2018, công ty Lộc Tú đã công bố ra thị trường dự án biệt thự biển 5 sao Goldsand Hill Villa đang gây sốt ở Phan Thiết.

{keywords}
Dự án có tổng quy mô hơn 9ha, cung ứng ra thị trường hơn 300 căn biệt thự, nhà phố 5 sao 100% view biển.

 

{keywords}
Công tác san lấp mặt bằng đã cơ bản hoàn thành. Cơ sở hạ tầng đường xá của dự án bắt đầu được triển khai gấp rút.

 

{keywords}
 

Công trường dự án nhộn nhịp máy móc và kỹ sư thi công 3 ca để đưa dự án đi vào vận hành sau 1 năm. Dự kiến đây sẽ là khu nghỉ dưỡng và giải trí 5 sao với những biệt thự biển, phố đi bộ với hàng trăm nhà hàng, bar, pub pool party, cửa hàng ẩm thực và lưu niệm sầm uất thu hút khoảng 2 triệu khách du lịch mỗi năm.

{keywords}
 

Ở đợt công bố đầu tiên, sản phẩm biệt thự nhà phố có giá từ 1.6 tỷ - 2 tỷ/nền. Tính thêm chi phí xây dựng và hoàn thiện nội thất thì tổng mức đầu tư cho các căn biệt thự biển hạng sang vào khoảng từ 4-5 tỷ đồng/ căn. Theo chủ đầu tư Goldsand Hill Villa, đây là một trong những dự án biệt thự biển được cấp sổ sở hữu vĩnh viễn.

{keywords}
 

Các căn biệt thự tại dự án đều được và xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao với tầm nhìn view biển trực diện.

{keywords}
 

Phòng khách được thiết kế trần cao tạo cảm giác thoáng và sang trọng. Trước hiên được phủ dây leo cùng không gian xanh bất tận để có thể đón trọn hơi mát của gió biển, giảm thiểu được sức nóng của vùng biển nhiệt đới.

{keywords}
 

Phòng ngủ được thiết kế theo nguyên tắc giao hoà vào thiên nhiên, để đêm về du khách vẫn có thể cảm nhận được trọn vẹn cảnh sắc và thanh âm của đại dương. Các ô cửa kính đều được các kién trúc sư thiết kế và tính toán để có thể lấy được khung cảnh biển trọn vẹn.

{keywords}
 

Cảm giác nằm trong bồn tắm, nghe tiếng gió ru xào xạc, phóng tầm mắt ra biển cả mênh mông và những đồi cát đỏ trải dài khi nghỉ dưỡng tại dự án đều rất tuyệt vời.

{keywords}
 

Dự án được hoàn thiện vào đầu năm 2020, khi dự án sân bay Phan Thiết được đưa vào hoạt động.

Văn Diệp