Nơi ngập tràn ánh sáng, gió trời và không gian xanh 

Là nhà phát triển bất động sản góp phần tạo nên diện mạo Khu đô thị Cát Lái, Quận 2 ngày một ấn tượng, Kiến Á đã rất thành công với dòng sản phẩm Citi, căn hộ dành cho khách hàng là những người trẻ. Và tiếp nối sự thành công đó, CitiAlto, sản phẩm thứ tư sau CitiEsto, CitiSoho, CitiHome hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống chất lượng, vượt trội, đầy đủ tiện ích và rất gần trung tâm thành phố.

{keywords}
CitiAlto trở thành điểm sáng trong phân khúc căn hộ tầm trung hiện nay

Nằm trên trục đường chính của Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, vẻ đẹp của CitiAlto mang phong cách kiến trúc đương đại được tạo nên từ giai điệu âm nhạc, giai điệu cuộc sống. Không những thế, CitiAlto còn có lợi thế kết nối công viên trung tâm rộng 4ha, nơi bạn có thể cùng gia đình tận hưởng bầu không khí trong lành và mát mẻ.

Mật độ xây dựng nơi đây chỉ chiếm 19%, trong khi diện tích cảnh quan và tiện ích nội khu lên đến 7.800m2, chiếm 45% trên quy mô dự án, đã giúp cho CitiAlto trở thành điểm sáng trong phân khúc căn hộ tầm trung hiện nay. Cảm hứng từ trào lưu đương đại cùng cảm hứng từ những người trẻ thành thị - sống động, tràn đầy cá tính chính là khởi nguồn cảm xúc cho sự ra đời của CitiAlto. Tại nơi đây, mỗi căn hộ là đều được tối đa hóa công năng cùng khả năng lấy sáng, mang đến cho chủ nhân sở hữu tầm nhìn được trải rộng hơn. 

Sống tại CitiAlto, bạn không chỉ được tận hưởng cảm giác hiện đại, tiện nghi mà còn được cung cấp đầy đủ các tiện ích cao cấp như: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, sân bóng rổ, công viên trung tâm 4ha, lối đi dạo có lam che nắng, ghế nghỉ, vườn cây, khu BBQ… giúp cho cuộc sống thêm phần chất lượng.

Nơi có phong cách kiến trúc đương đại khác biệt và chất lượng

Đại diện đơn vị thiết kế kiến trúc cho biết: “CitiAlto có một kiến trúc rất đặc biệt. Bắt nguồn từ những giai điệu cảm xúc, giai điệu của âm nhạc cùng nhu cầu thực tế về một lối sống hiện đại, tiện nghi dành cho thị dân trẻ thành đạt, các kiến trúc sư đã dành rất nhiều công sức và thời gian để tạo nên vẻ đẹp của CitiAlto với hình khối, màu sắc, vật liệu được giao hòa thành một bản giao hưởng của các giác quan”.

{keywords}
CitiAlto làm phong phú thêm nguồn cung phân khúc căn hộ tầm trung trên thị trường BĐS

Nếu nhiều căn hộ phân khúc tầm trung luôn mang đến hình ảnh những dãy nhà khô cứng, thì tại CitiAlto là hình ảnh những tòa nhà với phần mái nhô cao như chiếc vương miệng sang trọng và những ô cửa kính rộng mở, tối đa hóa công năng và khả năng lấy ánh sáng, gió trời tạo nên sự thông thoáng.

Các căn hộ với diện tích từ 53 - 55m2 nhưng đều được sắp xếp khéo léo để có đủ 2PN - 2WC, bếp, phòng khách và cả khu vực lô gia riêng là điều không phải dự án nào cũng có được. Có thể nói, ở CitiAlto, nhà phát triển Kiến Á không chỉ mang đến ngôi nhà thông thường mà đó là cả một không gian sống lý tưởng nằm trong khu đô thị được quy hoạch bài bản, thiết kế kiến trúc đặc sắc và giá trị bền vững.

Sau lần ra mắt thành công vào cuối năm 2018, những căn cuối cùng đẹp nhất của dự án sẽ tiếp tục được giới thiệu ra thị trường vào cuối tháng 3/2019. Chắc chắn, sự xuất hiện của CitiAlto sẽ làm phong phú thêm nguồn cung phân khúc căn hộ tầm trung trên thị trường bất động sản. Đặc biệt với phương thức thanh toán kéo giãn 38 tháng, CitiAlto sẽ là lựa chọn tối ưu cho thị dân trẻ thành đạt. 

Dự án CitiAlto

Vị trí: Trung tâm Khu đô thị Cát Lái 152ha, Phường Cát Lái, Quận 2, TP.HCM

Diện tích: 1,7ha

Quy mô:

2 block căn hộ với tổng số 675 căn

2 block thương mại dịch vụ văn phòng 16 tầng

Mỗi block đều có tầng hầm riêng biệt

Mật độ xây dựng: 19%

Giá: Từ 1,68 tỷ/căn 2PN

Liên hệ:

Website: www.citialto.vn
Hotline: 093 432 3388

Thúy Ngà