Đêm ‘dạ tiệc thượng lưu’

Sự kiện mở đầu hành trình giới thiệu dự án mang chủ đề “Regal Victoria By Night - Dạ tiệc thượng lưu”, sẽ diễn ra vào ngày 26/11 tại Furama Resort Danang. Đây sẽ là một đêm tiệc nhẹ nhàng, ấm cúng, sang trọng; đồng thời là dịp để chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung gửi lời tri ân sâu sắc đến những vị khách quý, các khách hàng thân thiết và chia sẻ những câu chuyện về thương hiệu, hành trình kiến tạo dự án biệt thự hạng sang đẳng cấp quốc tế Regal Victoria.

{keywords}
 Regal Victoria - dự án biệt thự hạng sang chuẩn quốc tế, hội tụ đầy đủ các yếu tố về: diện tích, thiết kế, không gian và tiện ích (Ảnh phối cảnh)

Trong không gian riêng tư, được trang hoàng đẳng cấp, khách tham dự sẽ được tiếp đãi với những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, thưởng thức tinh hoa ẩm thực Regal Food chuẩn phong cách châu Âu, nhận những phần quà kỷ niệm... Tất cả hứa hẹn mang lại những cảm xúc ấn tượng và dấu ấn khó quên cho thượng khách.

Điểm nhấn tại chương trình là tiết mục biểu diễn thái đùi lợn muối Iberico danh tiếng. Khách tham dự sẽ được xem tận mắt phần trình diễn điêu luyện; đồng thời thưởng thức món ăn dùng kèm với trứng cá tầm Nga thượng hạng; khám phá những câu chuyện thú vị về văn hóa ẩm thực Tây Ban Nha.

{keywords}
 Đêm tiệc sẽ mang đến những trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Tây Ban Nha với món đùi lợn muối Iberico thái mỏng, kết hợp với trứng cá tầm Nga thượng hạng, phục vụ bởi đầu bếp của nhà hàng Regal Bistro (Ảnh minh họa)

Regal Victoria - sống sang, chuẩn quốc tế

Sau đó, trong buổi chiều ngày 27/11 sẽ diễn ra lễ giới thiệu dự án biệt thự Regal Victoria với chủ đề “Sống sang, Sống chuẩn quốc tế” tại Quảng trường ánh sáng Regal One River. Tại sự kiện, những thông tin hấp dẫn nhất về dự án biệt thự hạng sang Regal Victoria sẽ được chủ đầu tư cung cấp đến khách tham dự.

{keywords}
 Nhà hàng Regal Bistro - một tiện ích đặc quyền sẽ ra mắt dành cho cư dân Regal Victoria tương lai (Ảnh phối cảnh)

Regal Victoria là dự án “biệt thự Đảo Ngọc” cao cấp, chuẩn quốc tế, được phát triển bởi thương hiệu Regal Homes thuộc Đất Xanh Miền Trung. Đây là một trong những dự án hiếm hoi được chủ đầu tư chi “khủng”, kỳ công đến từng chi tiết, để kiến tạo những căn biệt thự có chất lượng vượt trội, kết hợp cùng hệ vật liệu cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

{keywords}
Hệ nội thất sang trọng bên trong căn biệt thự Regal Victoria đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới (Ảnh phối cảnh)

Mỗi một căn biệt thự Regal Victoria sẽ là biểu tượng của sự toàn vẹn về: công năng - thẩm mỹ - tính bền vững - giá trị nghệ thuật của không gian sống; mang lại những trải nghiệm xa hoa và tinh tế bậc nhất dành cho những chủ nhân xứng tầm.

Chuỗi sự kiện đáng mong chờ của Đất Xanh Miền Trung sắp diễn ra vào 2 ngày 26 - 27/11, tại Furama Resort Danang và quảng trường ánh sáng Regal One River.

Lệ Thanh