Thị trường BĐS đông nam Quảng Nam đang là mảnh đất màu mỡ với các nhà đầu tư khắp cả nước bởi đáp ứng nhu cầu an cư, kinh doanh lý tưởng, giá cả tầm trung. Ngoài ra, nơi đây còn hội tụ đủ những “yếu tố vàng” để hình thành nên chuỗi đô thị hiện đại trong tương lai.

Điểm tựa vững chắc từ BĐS công nghiệp

Khu kinh tế mở Chu Lai đã và đang là hạt nhân của vùng kinh tế trọng điểm miền Trung. Những nguồn lực khổng lồ đổ vào Chu Lai đang đánh thức thị trường BĐS tại vùng đất giàu tiềm năng này.

Trước làn sóng đầu tư BĐS công nghiệp, dự án Chu Lai Riverside ra mắt thị trường đón nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư.
Chu Lai Riverside sở hữu vị trí đắc địa, một mặt giáp quốc lộ 1A, một mặt hướng ra sông Trường Giang, là cửa ngõ Khu kinh tế mở Chu Lai với các khu công nghiệp lớn. Là khu đô thị phụ trợ cho các hoạt động công nghiệp, BĐS đất nền có tính đa mục đích sử dụng, vừa là nơi an cư cho đội ngũ chuyên gia, người lao động các khu công nghiệp, vừa có giá trị thương mại, dịch vụ.

Một điểm sáng khác của Chu Lai Riverside là dự án phù hợp với xu hướng lựa chọn BĐS tầm trung với pháp lý rõ ràng, hạ tầng có sẵn.

“Có thể nói VietGroup Capital đã có lựa chọn mang tính chiến lược, mạnh dạn nhưng hiệu quả khi đầu tư vào dự án Chu Lai Riverside dù dịch Covid-19 vẫn đang còn. Không thể phủ nhận sức hút của thị trường BĐS đông nam Quảng Nam, nhất là đất nền vẫn luôn hấp dẫn các nhà đầu tư” - ông Trương Đình Đức, Trưởng văn phòng hội Doanh nhân tư nhân Việt Nam tại miền Trung chia sẻ.

{keywords}
 Các khu công nghiệp đang là động lực để phát triển BĐS khu vực.

Trong bối cảnh BĐS khu vực trung tâm, ven biển đang điều chỉnh, tín hiệu tốt từ phân khúc BĐS công nghiệp như Chu Lai Riverside đã tạo nên cú hích cho thị trường cho BĐS khu vực.

Tiềm năng phát triển

Theo đề án phát triển giai đoạn 5 năm tiếp theo, song song với việc xây dựng, nâng cấp hạ tầng giao thông, tỉnh Quảng Nam cũng đẩy mạnh các dự án đô thị đồng bộ. Trong đó, sân bay Chu Lai có diện tích 2.300 ha đang được tổ chức quy hoạch thành 1 trong 4 sân bay lớn nhất cả nước, được kỳ vọng không chỉ đơn thuần là sân bay hành khách, mà còn là trung tâm công nghiệp, dịch vụ hàng không của Việt Nam, có thể cạnh tranh với những trung tâm hàng không ở khu vực Đông Nam Á và châu Á.

Ngoài ra, với các đề án khôi phục sông Trường Giang và hệ thống cảng Chu Lai - Kỳ Hà thì khu vực đông nam hứa hẹn trở thành trung tâm du lịch dịch vụ mới của tỉnh Quảng Nam. Nhận định về điều này, ông Trương Đình Đức chia sẻ thêm: “Tôi đang nghĩ đến một bức tranh kinh tế tươi sáng trong khoảng thời gian sắp tới, khi mà các ông lớn đã đặt nền tảng cho sự phát triển vượt trội và đưa Quảng Nam trở thành nền kinh tế trọng điểm. Vị trí chiến lược của cửa ngõ miền Trung, sẽ giúp kinh tế khu vực có bước phát triển vượt bậc”.  

{keywords}
Chu Lai Riverside thu hút nhà đầu tư

Hiện nay, bên cạnh Chu Lai Riverside, thị trường BĐS Chu Lai cũng đang đón nhận nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng, resort. Một dự án khu công nghiệp mới đối diện Chu Lai Riverside sắp triển khai càng khiến cho giá trị của Chu Lai Riverside tăng.

Đặc biệt, theo quy hoạch, Chu Lai Riverside còn là nơi đầu tư phát triển khu đô thị sống xanh với các hạng mục công viên trung tâm, sân vận động, khu tập thể thao, vui chơi giải trí, bến thuyền, không chỉ là chốn an cư lý tưởng, gần gũi với thiên nhiên mà còn mở ra tiềm năng phát triển kinh doanh đột phá.

Với định hướng trở thành Đơn vị đầu tư và phát triển Bất động sản hàng đầu Việt Nam, VietGroup Capital đang triển khai những dự án tầm cỡ và chất lượng. Ngoài dự án mới tại TP Tam Kỳ sắp sửa ra mắt, VietGroup Capital sẽ trình làng nhiều dự án lớn tại Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh….

Công ty Cổ phần Vietgroup Capital

Địa chỉ: 320 đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.

Fanpage: https://www.facebook.com/vietgroupcapital

Hotline: 0911 21 7479

Lê Hương