Đất vàng Thủ Thiêm hút khách từ những ngày đầu

Theo thống kê, hiện có hơn 320.000 người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, tăng trung bình 8%/năm, chủ yếu tập trung tại Hà Nội và TP.HCM, khiến cho nguồn cung nhà thuê và mua nhà của người nước ngoài đang "khát" hơn bao giờ hết. Tại Quận 2, khu đô thị mới Thủ Thiêm với điểm nổi bật về vị trí, phong thủy và không gian sống trong lành được đông đảo người nước ngoài lựa chọn là nơi cư trú khi đến Việt Nam du lịch, làm việc và sinh sống.

{keywords}
Phối cảnh dự án Paris Hoàng Kim

Cơ hội sinh lời hấp dẫn cho khách hàng

So sánh giữa các kênh đầu tư hiện nay như chứng khoán lên xuống thất thường, lãi suất tiền gửi ngân hàng thấp, thị trường vàng khó đoán thì việc đầu tư sản phẩm căn hộ khá được chú ý, đặc biệt với các dự án đã có pháp lý đầy đủ cùng chất lượng xây dựng tạo tâm lý an tâm cho khách hàng.

Ví dụ như tại dự án căn hộ cao cấp Paris Hoàng Kim với vị trí vàng ngay Trần Não - Lương Định Của, quận 2 đang tạo nên cơn “sốt” trên thị trường căn hộ TP.HCM khi có pháp lý minh bạch, chất lượng xây dựng đi cùng thời gian, 3 tầng hầm đậu xe, 05 tầng thương mại - dịch vụ cao cấp.

{keywords}
Hội trường cung điện Versailles bên trong dự án.

Sở hữu diện tích 7.079m2, Paris Hoàng Kim gồm 2 tòa tháp 26 tầng cùng 417 căn hộ, diện tích từ 57m2 đến 99m2 và nằm ở vị trí đắc địa bên sông Sài Gòn, liền kề quận 1, khu đô thị Thảo Điền - Thủ Thiêm, với kiến trúc châu Âu, tầm nhìn tuyệt đẹp về sông Sài Gòn và toàn cảnh quận 1 cùng 30 tiện ích đẳng cấp như hồ bơi vô cực, hồ Jacuzzi, hồ bơi trẻ em, nhà hàng, nhà trẻ, phòng golf, phòng gym…

Những khu đất ven sông càng ngày càng khan hiếm nên các căn hộ nằm tại vị trí này mang lại cuộc sống trong lành, xanh mát. Vì vậy tại Paris Hoàng Kim, cư dân được sống gần gũi cùng thiên nhiên, không khí lưu thông thoáng đãng, mát mẻ quanh năm tạo “địa mạch” tốt, mang lại may mắn cho gia chủ. Đặc biệt, 100% căn hộ đều là căn góc, tất cả các căn đều có cửa sổ, các phòng thông thoáng đón ánh sáng và gió trời tự nhiên.

Ngoài việc sở hữu một căn hộ sang trọng tại vị trí lý tưởng để an cư. Các căn hộ Paris Hoàng Kim còn tăng giá trị trong tương lai khi cầu Thủ Thiêm 2 hoàn thành vào đầu năm 2021 và tuyến đường huyết mạch Lương Định Của đang được mở rộng lên đến 4 làn xe sẽ giúp việc di chuyển đến Quận 1 chỉ vỏn vẹn vài phút.

Nhiều chương trình ưu đãi khi mua căn hộ

Nhiều chương trình ưu đãi dành cho tất cả khách hàng khi mua căn hộ Paris Hoàng Kim trong ngày Event mở bán. Có thể nói, với những chính sách “khủng” chưa từng có, đây chính là thời điểm “vàng” cho khách hàng mua căn hộ tại dự án này.

Theo đó, chủ đầu tư sẽ ưu đãi cho khách hàng 01% trên giá bán (chưa VAT) khi toàn bộ các khách hàng đồng ý chuyển từ đặt chỗ sang hình thức đặt cọc trong ngày Event. Và cơ hội nhận gói nội thất lên đến 300 triệu đồng trong chương trình rút thăm trúng thưởng trong ngày Event dành cho khách hàng giao dịch thành công.

Bên cạnh những phần quà tặng ngày mở bán, chủ đầu tư cũng đưa ra chính sách bán hàng nhằm hỗ trợ tài chính. Cụ thể, thanh toán 10% cho đợt 01 và sáu tháng sau cho đợt tiếp theo, thanh toán mỗi đợt 01% và 50% đến khi nhận nhà. Song ngân hàng còn hỗ trợ vay 70% lên đến 25 năm.

Và nếu muốn tìm kiếm một kênh đầu tư an nhàn, sinh lời bền vững, người mua thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ sẽ được nhận ngay chiết khấu lên đến 7%.

Có thể nói, sự xuất hiện Paris Hoàng Kim không chỉ mang đến một công trình kiến trúc đẹp, trường tồn với thời gian mà còn góp phần thay đổi diện mạo của khu đô thị mới Thủ Thiêm, đem tới cho khách hàng cơ hội an cư và đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Thông tin chi tiết dự án và đăng ký tham quan nhà mẫu liên hệ:

Hotline: 0946 5555 18 (PKD. CĐT)

Website:  http://canhoparishoangkim.vn

Lệ Thanh