Ở phía Tây Thủ đô, dự án EcoLife Capitol hấp dẫn khách hàng bởi thiết kế thông minh cùng hệ thống tiện ích xanh đáp ứng cho một không gian sống lý tưởng. Hè này, chủ đầu tư EcoLife Capitol còn tung ra chính sách bán hàng gây sốt.

{keywords}
EcoLife Capitol tọa lạc tại 58 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Căn hộ đa năng

EcoLife Capitol sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt đường Tố Hữu, nhờ đó được hưởng lợi từ hệ thống giao thông thuận lợi với các trục đường huyết mạch kết nối tới khu vực trung tâm như: Phạm Hùng, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi… Không chỉ vậy, vị trí đắc địa này còn mang tới cho cư dân tương lai hệ thống tiện ích sẵn có về y tế, giáo dục, văn hóa, thương mại, vui chơi giải trí.

Dự án gây ấn tượng với khách hàng nhờ thiết kế thông minh theo tiêu chuẩn xanh quốc tế EDGE, mang tới một không gian sống an lành, gần gũi với thiên nhiên ngay giữa lòng thủ đô. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu những tiện ích nổi bật như bể bơi chân mây, bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại - giải trí, gym, spa, nhà hàng,…

EcoLife Capitol sở hữu 140 căn hộ đa năng được phát triển theo mô hình officetel mang tới nhiều công năng sử dụng đã được đăng ký cấp giấy phép kinh doanh. Không chỉ để ở hay cho thuê, khi đặt mua căn hộ tại đây, khách hàng còn có thể tận dụng làm văn phòng. Đây được coi là một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn với lợi nhuận tốt cho những nhà đầu tư chuyên nghiệp hoặc những khách hàng có nguồn tiền rảnh rỗi.

{keywords}
Căn hộ đa năng EcoLife Capitol có mức giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng

Chỉ từ 1,2 tỷ, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ đa năng 3 trong 1 được trang bị nội thất cao cấp bán full với sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị đèn điện, thiết bị vệ sinh, điều hòa,… Dự án đã hoàn thiện nên khách hàng có thể nhận căn hộ ngay để ở hoặc đầu tư sinh lời. Đây cũng chính là một trong số những ưu điểm hấp dẫn khách hàng của dự án EcoLife Capitol.

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Như một lời cảm ơn những khách hàng đã quan tâm và đặt niềm tin vào dự án EcoLife Capitol, hè này, chủ đầu tư Thủ đô mang tới chính sách bán hàng hấp dẫn. Cụ thể, từ 22/06 -22/08, khi đặt mua căn hộ tại dự án, khách hàng sẽ nhận ngay quà tặng Ecoservice 111: 01 năm miễn phí dịch vụ; 01 năm miễn phí gửi xe ô tô; 01 năm miễn phí gửi 2 xe máy. Ngoài ra, cũng trong giai đoạn này, với những khách hàng đặt mua 02 căn hộ trở lên sẽ được chiết khấu ngay 1% giá trị căn hộ (áp dụng cho cả căn số 1).

Dự án có tiến độ thanh toán linh hoạt, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng: Tiến độ thanh toán siêu nhanh, tiến độ thanh toán 1 năm, tiến độ thanh toán chậm trong 2 năm. Đối với mỗi tiến độ thanh toán, khách hàng cũng nhận được những chính sách bán hàng được áp dụng riêng. Theo đó, đối với thanh toán siêu nhanh, khách hàng sẽ được chiết khấu cực sâu 9,5% giá trị căn hộ; với thanh toán trong 1 năm, khách hàng được chiết khấu 5%; đối với phương án thanh toán 2 năm, khách hàng sẽ được trả chậm, không cần vay và không mất lãi suất.

Thông tin chi tiết về dự án EcoLife Capitol liên hệ: ĐVPP Đất Xanh Miền Bắc

https://datxanhmienbac.com.vn/ban/du-an-ecolife-capitol.html

Hotline: 0936 90 9191

Minh Tuấn