{keywords}
 Gamuda Land Việt Nam trao tặng khoản ủng hộ Quỹ phòng chống Covid-19 trị giá trên 1 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.       

“Cảm ơn Việt Nam tôi” là chiến dịch gây quỹ hỗ trợ, đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Chiến dịch do Gamuda Land Việt Nam (Gamuda Land), nhà kiến tạo đô thị hàng đầu đến từ Malaysia khởi xướng.

Đây là một chiến dịch tổ chức trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội Facebook. Người tham gia sẽ tạo một bài đăng ở chế độ công khai trên trang cá nhân, chia sẻ những tấm hình thể hiện tinh thần phòng chống dịch bệnh của mình hoặc người thân như: rửa tay bằng xà phòng, đeo khẩu trang, tập luyện thể dục thể thao, giữ khoảng cách an toàn, ở nhà…; Sau đó, viết chú thích cho tấm hình của mình với nội dung giúp lan tỏa tinh thần phòng chống và chiến thắng dịch bệnh, đính kèm hashtag #keeponfighting #chienthangcorona #camonvietnamtoi , và tag 2 người bạn vào. Với mỗi hình ảnh hợp lệ, Gamuda Land Việt Nam sẽ đóng góp 100.000 đồng vào Quỹ phòng chống dịch Covid-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

“Cảm ơn Việt Nam tôi” diễn ra trong vòng 30 ngày từ 11/04 đến 10/05/2020.  Chương trình đã thu hút được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng mạng với hơn 10.000 bài tham dự hợp lệ, tương đương với khoản ủng hộ là 1 tỷ 800 nghìn đồng để gửi tặng Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phục vụ phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Chiến dịch như một lời tri ân sâu sắc mà nhà phát triển đô thị đến từ Malaysia mong muốn gửi đến đội ngũ y bác sĩ, chiến sĩ, tình nguyện viên…những người đang ở tuyến đầu ngày đêm chiến đấu chống dịch, đồng thời cũng bày tỏ sự cảm kích trước những nỗ lực tuyệt vời của Chính phủ Việt Nam trong suốt thời gian qua.

{keywords}
Chiến dịch “Cảm ơn Việt Nam tôi”

Ông Angus Liew Bing Fooi  - Phó Tổng giám đốc Gamuda Land TP.HCM chia sẻ: “Hơn 10 năm hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam, Gamuda Land luôn đặt mục tiêu xây dựng nên những cộng đồng bền vững, lan tỏa nhiều giá trị cao đẹp. Chính vì thế chúng tôi luôn cố gắng thực hiện những cam kết về trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng. Tôi hy vọng,  sự đóng góp của Gamuda Land sẽ góp thêm một phần nguồn lực cho Chính phủ và người dân Việt Nam trong “cuộc chiến” cam go và trường kỳ với Covid-19”.

Gamuda Land từ lâu đã là một tên tuổi nổi bật trong các hoạt động trách nhiệm cộng đồng (CSR). Hoạt động nhân ái mang đậm dấu ấn của doanh nghiệp là “Chạy vì trái tim” phối hợp cùng Quỹ Nhịp tim Việt Nam, chương trình chạy bộ từ thiện thường niên để gây quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật miễn phí.  Qua 7 năm tổ chức, tổng số tiền gây quỹ của “Chạy vì trái tim” đã vượt  mức 30 tỷ đồng, mang lại cuộc sống bình thường, khỏe mạnh và tương lai tươi sáng cho trên 1.000 bệnh nhi tim bẩm sinh.

Mọi chi tiết liên hệ hotline 0902 178 088 hoặc website https://gamudacity.com.vn/

Thúy Ngà