Các căn nhà phố thương mại cao cấp thuộc dự án Bach Dang Luxury Residence đã thu hút rất đông khách hàng và nhà đầu tư quan tâm, chốt giao dịch tại buổi lễ ra mắt diễn ra ngày 30/9.

Sức hút của nhà phố thương mại ở Hải Phòng

Sự kiện ra mắt căn nhà phố thương mại Bach Dang Luxury Residence được tổ chức tại tại Khách sạn AVANI Hai Phong Harbour View đã thu hút hơn 200 khách hàng đến từ nhiều tỉnh thành: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương tới tham dự.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Tô Chí Công - Tổng Giám đốc G5 Invest, đơn vị chủ đầu tư - phát triển dự án đánh giá cao tiềm năng cũng như cơ hội phát triển BĐS tại TP. Hải Phòng trong những năm gần đây.

“Trong quá trình tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Hải Phòng, chúng tôi nhận thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của địa phương, đồng thời cảm nhận được khát vọng thường trực trong suy nghĩ của nhiều người về một nơi an cư chất lượng và môi trường sống trong lành. Chính vì vậy Công ty G5 Invest và Tổng Công ty Xây dựng Bạch Đằng đã quyết định đầu tư - phát triển dự án Khu nhà phố thương mại cao cấp Bach Dang Luxury Residence. Chúng tôi sẽ ưu tiên tối đa và tập trung mọi nguồn lực để triển khai dự án theo đúng cam kết với khách hàng, nhà đầu tư và chính quyền sở tại” - ông Tô Chí Công cho hay.

{keywords}
 Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng tới tham dự.

Một trong những yếu tố giúp các căn nhà phố thương mại Bach Dang Luxury Residence thu hút đông đảo khách hàng quan tâm tìm mua và tạo nên sự sôi động của thị trường BĐS Hải Phòng, bởi dự án có ưu thế về hạ tầng đồng bộ, vị trí ngay mặt tiền đường Cầu Niệm. Bên cạnh đó, còn phải kể đến lợi thế về phát triển công nghiệp, du lịch của Hải Phòng...

Giới đầu tư nhận định, sự xuất hiện của Bach Dang Luxury Residence sẽ trở thành một trong những khu phố kinh doanh sầm uất, khu dân cư hiện đại của thành phố cảng. Bởi tại đây, mỗi khu phố buôn bán đều được tập trung theo từng ngành hàng.

Là khách hàng đầu tiên sở hữu căn nhà phố hơn 70m2 tại lễ ra mắt, anh Hoàng Sơn - Đống Đa (Hà Nội) rất tâm đắc với sự lựa chọn của mình.

Đứng trên phương diện một nhà đầu tư, anh Hoàng Sơn nhận định hiện BĐS vẫn là kênh đầu tư an toàn nhất. Khi đầu tư tại đây, nếu không có nhu cầu ở thì anh có thể cho thuê mặt bằng kinh doanh và chờ cơ hội gia tăng giá trị BĐS trong tương lai gần.

Trong khi đó, lý do chị Phương Lan (Lê Chân, Hải Phòng) chọn mua cho người con trai cả của mình, vì đây là dự án được quy hoạch và đầu tư đồng bộ với nhiều tiện ích khu vực xung quanh, cùng hệ sinh thái cảnh quan cây xanh và không gian thoáng đãng. Sau khi mua chị dự tính sẽ mở cửa hàng ở tầng một để thỏa mãn nhu cầu và đam mê kinh doanh cho người con của mình.

{keywords}
 Nhiều khách hàng đã lựa chọn cho mình một căn nhà phố ưng ý.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Trong buổi lễ ra mắt, chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi cho khách hàng quan tâm và đặt mua các căn nhà phố thương mại. Theo đó, những khách hàng mua trong dịp này sẽ được chiết khấu ngay 2%; khách hàng thanh toán 95% trên tổng giá trị hợp đồng trước thuế sẽ được chiết khấu thêm 3%. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng VietinBank - Chi nhánh Ngô Quyền, TP. Hải Phòng hỗ trợ vay. Bên cạnh đó, khách hàng dự sự kiện còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, Bach Dang Luxury Residence được xây dựng trên diện tích hơn 6.500 m2. Trong đó diện tích đất ở là 4.136 m2 và diện tích đất xây dựng kỹ thuật dành cho giao thông, sân bãi là 2.438 m2. Khu nhà phố thương mại được thiết kế hiện đại, mỗi căn có diện tích đa dạng từ 54,7 - 116,7 m2 được xây dựng 4 tầng cao và được bố trí hợp lý.

Trong đó, tầng 1 dùng làm garage để xe, phòng ăn, bếp, WC; tầng 2 gồm phòng khách, phòng ngủ, WC; tầng 3 dành chọn cho phòng ngủ, WC; còn tầng 4 có chỗ riêng để làm phòng thờ và khu sân phơi. Mỗi căn nhà phố đều được thiết kế thông minh, ngập tràn ánh sáng và có tầm nhìn tuyệt đẹp, ôm trọn không gian xanh của nội khu và ngoại khu.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trên mặt đường Cầu Niệm (phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng), Bach Dang Luxury Residence được coi là “con gà đẻ trứng vàng” mà các nhà đầu tư tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận hướng tới trong năm 2018.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty CP Đầu tư và  Quản lý Bất động sản G5

Tầng 12, tòa nhà 319 Bộ Quốc phòng, 63 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Đăng Linh