Tọa lạc tại khu vực thuận lợi giao thương và sinh sống bậc nhất Hà Nội, kế bên công viên hồ điều hòa lên đến 32ha, siêu phẩm bất động sản ven hồ Vinhomes Skylake hút khách với những căn hộ đáng sống bậc nhất tại Thủ Đô.

Ngay sau khi được chính thức giới thiệu ra thị trường vào những ngày đầu năm mới 2017, những căn hộ 4 mặt tiền, 3 mặt hướng hồ độc nhất tại tòa S3, tòa cuối cùng trong tổ hợp siêu phẩm Vinhomes Skylake, lập tức cháy hàng.

Vinhomes Skylake- Khu căn hộ nghỉ dưỡng xứng tầm thế giới

Vinhomes Skylake nằm trên mảnh đất vàng “vượng lộc đắc tài” hiếm hoi còn sót lại tại trung tâm mới phía Tây Thủ đô Hà Nội, tiếp giáp với hai mặt đường lớn là Phạm Hùng & Dương Đình Nghệ, 3 tòa căn hộ hạng sang kiêu hãnh soi mình bên mặt hồ rộng lớn và thơ mộng.

{keywords}

Vinhomes Skylake - Khu căn hộ đẳng cấp xứng tầm thế giới

Lấy cảm hứng từ nước, khởi nguồn của sự sống, biểu tượng của tình yêu và sự thịnh vượng, thành phố lam ngọc Vinhomes Skylake mang tới một không gian sống xanh dương độc nhất tại Hà Nội. Không chỉ thừa hưởng hạ tầng được đầu tư xây dựng đồng bộ, tại Vinhomes Skylake hội tụ đầy đủ những giá trị đắt giá bậc nhất với cảnh quan thơ mộng, không gian khoáng đạt, môi trường sống trong lành cùng hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp.

Được thiết kế bởi những kiến trúc sư danh tiếng hàng đầu thế giới đến từ AEDAS, sẽ đưa bạn đến với những trải nghiệm sống xa hoa, lý tưởng, vượt chuẩn 5 sao. Mỗi ngày trôi qua tại Vinhomes Skylake, gia chủ sẽ được tận hưởng từng phút giây tuyệt vời giống như đang trải qua những kỳ nghỉ tại những resort đắt giá.

Tòa S3 - Tầm nhìn tuyệt mỹ, tiện ích đẳng cấp

Là tòa căn hộ cuối cùng được ra mắt tại dự án Vinhomes Skylake, tòa S3 ngay lập tức lập kỷ lục với lượng giao dịch rất lớn, hơn 70% số lượng căn hộ của tòa S3 đã có chủ nhân chỉ sau 1 tuần giới thiệu.

Tòa S3 nằm yên bình và riêng biệt tại góc 45 độ, ngay tại cửa ngõ phía Đông của khu đô thị, tiếp giáp với mặt đường Dương Đình Nghệ, đứng độc lập so với 2 tòa còn lại, S3 là tòa căn hộ sở hữu những mặt thoáng ấn tượng từ khắp tứ phía. Đặc biệt, S3 là tòa duy nhất tại Vinhomes Skylake được ôm trọn bởi hồ điều hòa với 3 mặt thoáng nhìn thẳng ra mặt hồ thơ mộng. Ưu thế về vị trí giúp các căn hộ tại S3 trở thành những căn hộ đẳng cấp, luôn ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

{keywords}

Tòa S3 sở hữu tầm nhìn tuyệt mỹ với 3 mặt hướng hồ

Sở hữu một căn hộ tại tòa S3 Vinhomes Skylake, chính là sở hữu một cuộc sống xa hoa và đẳng cấp bậc nhất, điều mà rất ít dự án tại Hà Nội trong thời điểm hiện tại có được. Mỗi sáng mai thức giấc, chỉ cần khẽ mở tấm rèm che cửa, hoặc đứng từ ban công của các căn hộ hướng hồ, trước mắt bạn sẽ là cả một không gian rộng lớn tràn ngập sắc xanh dương của mặt nước hồ điều hòa thơ mộng.

Với thiết kế cao cấp, diện tích đa dạng, từ 53-158m2, mọi không gian trong từng căn hộ tại S3 đều tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên. Các căn hộ hướng hồ tại đây được thiết kế với ban công kính rộng tới 7m2, nơi bạn có thể thỏa sức sáng tạo những khu vườn treo hay không gian thư giãn thơ mộng tại gia của riêng mình.

Đặc biệt, S3 cũng là tòa duy nhất tại Vinhomes Skylake sở hữu bể bơi bốn mùa trong nhà, nơi bạn cùng gia đình có thể thư giãn và rèn luyện sức khỏe giữa làn nước trong xanh vào bất kể thời gian nào trong năm.

Một khu đô thị đẳng cấp, với những căn hộ hạng sang có tầm nhìn đắt giá, tọa lạc bên một trong những công viên hồ điều hòa lớn bậc nhất Thủ đô Hà Nội, được đầu tư xây dựng đồng bộ bởi một trong những tập đoàn danh tiếng nhất Việt Nam, Vinhomes Skylake xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu về một ngôi nhà không chỉ để ở mà còn là nơi nghỉ dưỡng đắt giá ngay trong lòng đô thị.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án, xin vui lòng liên hệ:

Đại lý phân phối chính thức - MDLand Việt Nam

Hotline: 0978.42.2223 - Website: http://mdland.com.vn

Địa chỉ: Nhà A29, phố Liên Cơ, đường Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Doãn Phong