Đây là một trong những sản phẩm được mong đợi hàng đầu trên thị trường căn hộ cao cấp Dĩ An trong quý IV/2021; đặc biệt khi dự án Charm City đang dần tăng sức hút với lễ cất nóc 2 tòa tháp: Charm Ruby và Charm Sapphire.

“Đón sóng” căn hộ hạng sang ở Bình Dương

Trong thời gian qua, không chỉ giá thép tăng cao mà các nguyên vật liệu xây dựng khác như: cát, đá, gạch, xi măng... cũng tăng đồng loạt, chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”. Dưới ảnh hưởng của dịch Covid-19, thị trường cung ứng lao động cũng dịch chuyển phức tạp. Những biến động của thị trường khiến giá vốn tăng, nhiều chủ đầu tư quan ngại sẽ dần khan hiếm căn hộ hạng sang, đặc biệt là những căn hộ tối ưu tiện ích cho cư dân.

Trước tình hình này, chuyên gia nhận định, giá BĐS sẽ không ngừng tăng lên trong thời gian tới. Với mức giá còn đang “vừa phải” ở Bình Dương, đây là thời điểm nhà đầu tư có thể cân nhắc xuống tiền để đón đầu “đợt sóng” mới.

{keywords}
Căn hộ hạng sang Charm Diamond gây chú ý trên thị trường địa ốc Bình Dương (Ảnh phối cảnh)

Ở TP. Dĩ An (Bình Dương), sản phẩm tòa tháp căn hộ Charm Diamond - “mảnh ghép” đặc biệt của dự án khu phức hợp Charm City đang trở thành một hiện tượng mới, gây chú ý trong giới địa ốc. Charm Diamond được định vị ở phân khúc căn hộ hạng sang, hứa hẹn là tâm điểm của thị trường BĐS Bình Dương trong tương lai.

Chủ đầu tư dự án Charm Group thông tin, dù giàu tiện ích, nhưng căn hộ ở Charm Diamond dự kiến nằm trong mức giá “vừa tầm” so với khu vực, chủ đầu tư cũng sẽ áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt cho các khách hàng tương lai. Đại diện chủ đầu tư cho biết thêm sẽ dành tặng gói Charm Care (chăm sóc sức khỏe) trị giá lên đến 800 triệu đồng cho khách hàng sở hữu căn hộ, được sử dụng trong vòng 10 năm.

Trung tâm thương mại trong lòng dự án - nâng tầm cuộc sống hiện đại

Tọa lạc tại tuyến đường “huyết mạch” của TP. Dĩ An, cư dân tương lai sống ở tòa tháp 35 tầng Charm Diamond sẽ được tận hưởng một cuộc sống khác biệt, giàu tiện ích. Hưởng lợi từ hạ tầng giao thông kết nối đa chiều, từ Charm Diamond có thể kết nối với hệ thống tiện ích ngoại khu cao cấp như: Bệnh viện Quốc tế Becamex, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, AEON Mall Bình Dương, Lotte Mart, sân Golf Sông Bé Resort… Bên cạnh đó, cư dân tương lai có thể nhanh chóng di chuyển tới TP.HCM trong vòng khoảng 20 phút.

{keywords}
 Vincom Plaza trong lòng dự án Charm City (Ảnh phối cảnh)

Đặc biệt, trung tâm thương mại Vincom Plaza trong khuôn viên dự án Charm City sẽ là điểm hẹn vui chơi, mua sắm, giải trí lý tưởng cho các cư dân. Rạp chiếu phim Lotte rộng lớn, khu cửa hàng mua sắm, ẩm thực đa phong cách… hứa hẹn mang đến bầu không khí vui tươi, sôi động mỗi ngày. Không chỉ giàu tiện ích, sự hiện diện của trung tâm thương mại trong lòng dự án Charm City còn là “điểm cộng” lớn để hút đầu tư và có khả năng tăng giá trị cho tòa căn hộ Charm Diamond trong tương lai.

Đại diện chủ đầu tư dự đoán, mỗi năm, khu vực này sẽ đón đông đảo khách và trở thành tâm điểm mua sắm, giải trí sôi động hàng đầu khu vực Dĩ An. Khi đi vào hoạt động, đây sẽ là nơi đáng sống, đẳng cấp cho cộng đồng tinh hoa Bình Dương.

Tiện ích hàng đầu, giàu tiềm năng tăng giá trị

Tòa tháp Charm Diamond còn được chủ đầu tư chi “khủng” để phát triển hệ tiện ích tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao và đặc quyền dành riêng cho cộng đồng cư dân tinh hoa như: hồ bơi, spa, vườn BBQ, khu thư viện, giải trí, CLB nhạc họa...

{keywords}
 Charm Diamond hướng đến việc chăm sóc sức khỏe của cộng đồng cư dân tương lai (Ảnh phối cảnh)

Với hơn 500 căn hộ, Charm Diamond mang đến không gian sống vừa riêng tư vừa đảm bảo tính cộng đồng phù hợp. Số lượng căn hộ 2 phòng ngủ chiếm tỷ lệ cao nhất, đáp ứng nhu cầu cho những gia đình trẻ, chuyên gia nước ngoài có từ 2 - 4 thành viên,cũng là loại hình căn hộ dễ dàng mua bán, cho thuê tại Dĩ An bởi sức cầu đông đảo. Theo nhiều chuyên gia, giá cho thuê tại Charm Diamond có thể sẽ dao động từ 350USD - 500USD trong thời gian tới. Đây là “lợi thế vàng” giúp đảm bảo biên độ lợi nhuận.

{keywords}
Nội thất sang trọng với tầm nhìn đắt giá (Ảnh phối cảnh)

Theo chủ đầu tư dự án, căn hộ Charm Diamond khi được bàn giao cho khách hàng sẽ được chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất. Thiết bị nội thất từ các thương hiệu lớn mang đến sự sang trọng cho căn hộ. Với cảm hứng thiết kế phục vụ tối đa cho không gian sống đẳng cấp, căn hộ được trang bị máy lạnh Multi âm trần, hệ thống bếp sang trọng cùng bàn đảo bếp/ quầy bar tiện nghi, bồn tắm nằm như tại khách sạn 5 sao với tầm nhìn đắt giá, 2 ban công thoáng đãng đón nắng gió tự nhiên.

Charm Diamond là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Charm Group. Đây là đơn vị BĐS đang tạo được tiếng vang lớn trên thị trường qua các dự án như Charm Resort Long Hải. Với kinh nghiệm sẵn có từ các dự án nghỉ dưỡng, chủ đầu tư hướng đến xây dựng Charm Diamond theo tiêu chuẩn resort 5 sao, tích hợp các tiện ích, dịch vụ đặc quyền, tựa như một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ.

Đại diện Charm Group cho biết: “Tòa tháp Ruby đã cất nóc, tòa tháp Sapphire được dự kiến bàn giao trong tháng 12 năm nay. Dự án khu phức hợp Charm City đang dần “thành hình” để có thể đón cư dân tương lai trong thời gian sớm nhất”.

Lệ Thanh